Máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg thiết kế đẹp, độ bền cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg được đánh giá là sản phẩm máy giặt có độ bền cao lên đến 20 năm. Là sản phẩm tích hợp những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trong các dòng máy giặt hiện nay trên thị trường.

Ngày nay thị trường máy giặt có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng lớn. Cũng vì vậy mà các ông lớn đến từ các thương hiệu máy giặt hàng đầu đã có mặt tại Việt Nam với những sản phẩm hiện đại: Electrolux, Panasonic, LG, Samsung,.. Trong đó máy giặt Electrolux đặc biệt sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg đang được người tiêu dùng Việt ưu ái lựa chọn cho gia đình mình trong công việc giặt giũ.

Sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg có gì đặc biệt khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg

Tìm hiểu thương hiệu máy giặt Electrolux

Electrolux là công ty nổi tiếng chuyên sản xuất về đồ gia dụng được thành lập năm 1919 có trụ sở tại Thuy Điển. Máy giặt Electrolux cũng là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu AB Electrolux. Electrolux có quy mô sản xuất rộng lớn với lượng nhân viên hơn 60.000 nhân viên, hàng năm công ty cho ra mắt hơn 55 triệu sản phẩm tiêu dùng trong nước và xuất khẩu bán ra với rất nhiều nước trên thế giới. Với hơn 100 năm phát triển, Electrolux tạo được niềm tin với khách hàng nhờ chất lượng của từng sản phẩm.Việc không ngừng cải tiến công nghệ, đa dạng hóa chức năng của máy giặt , hứa hẹn mang đến cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Hiện nay ở thị trường Việt Nam, máy giặt Electrolux chủ yêu được nhập từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Mặc dù vậy, thì các linh kiện quan trọng vẫn sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia Thụy Điện.

Ưu điểm nổi bật dòng máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg

Để hiểu hơn về lý do tại sao dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm.

Máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg thiết kế đẹp mắt, độ bền cao

Hầu hết các sản phẩm máy giặt đều được thiết kế với tông màu trắng và xám hiện đại, tinh tế, góp phần tạo điểm nhấn và hài hòa với không gian của bạn. Đặc biệt máy sử dụng vật liệu bền chịu lực tốt cùng vỏ ngoài chống bám bẩn vừa có tính thẩm mỹ cao vừa dễ dàng vệ sinh. Độ bền trung bình của các sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux lên đến 20 năm với số lần sửa chữa cực ít.

Ngoài ra, Electrolux còn sản xuất các loại máy giặt với kiểu dáng mới lạ và khả năng ứng dụng rộng rãi, chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Là điểm cộng khiến nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn sản phẩm.

Máy giặt Electrolux với công suất giặt lên đến 12kg là dòng sản phẩm phù hợp cho gia đình từ 7-10 người hoặc các gia đình bận rộn có thể giặt dồn một mẻ với số lượng quần áo nhiều.

Máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg tích hợp 15 chương trình giặt

Máy giặt Electrolux được trang bị EcoInverter, giúp máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm được tích hợp công nghệ này còn giúp việc sử dụng trở nên êm ái, không gây tiếng ồn,  tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ.

Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt có nút bấm dễ sử dụng, tích hợp lên đến 15 chương trình giặt giũ khác nhau. Việc tích hợp nhiều chế độ giặt giúp bạn không còn lo lắng về đặc tính của từng loại quần áo của nhiều thành viên trong gia đình.Từ giặt chăn ga gối đệm, cotton, quần áo, đồ len , quần áo mỏng manh, quần áo trẻ em,..

máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg

Máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg tiết kiệm điện, ứng dụng công nghệ cao

Công nghệ giặt cảm biến với sự kết hợp của 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt , tự động phát hiện vết bẩn và kết hợp chương trình giặt sau khi giặt theo vết bẩn, cải thiện hiệu quả và giảm bụi và cặn.AI Sensor Wash tự động điều chỉnh chu trình giặt giũ dựa trên mức độ đất của cảm biến, giúp người dùng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Ngoài ra máy giặt còn được tích hợp công nghệ Ultramix trên máy giặt cửa trước giúp hòa các chất giặt/ xả trước khi được cho vào lồng giặt, giúp quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt trên áo quần. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng bởi có thể làm sạch các vết bẩn mà không cần sử dụng nước nóng. Bên cạnh đó màu vải của quần áo còn được lưu giữ lâu bền, giảm độ phai màu. Công nghệ Hygienic Care, công nghệ giặt bằng hơi nước còn giúp loại bỏ các tác nhân xấu gây mẫn cảm đến da, loại bỏ các vi khuẩn, giúp quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Hệ thống UltraMix giúp máy giặt Electrolux hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt, hạn chế lượng cặn bột giặt bám trên quần áo, gây kích ứng da và mẩn đỏ cho người mặc.

máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg

Vận hành thuận tiện với điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life

Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB là là máy giặt thông minh có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách theo dõi chu trình giặt , những người thường xuyên vắng nhà có thể sử dụng một trợ thủ đắc lực.Thông qua ứng dụng Electrolux Life, người dùng có khả năng điều khiển máy giặt tại nhà để theo dõi chu trình giặt.

Bảng giá máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg

Hiện nay máy giặt cửa ngang Electrolux 12kg có giá giao động từ 7.000.000vnđ-26.000.000.vnđ tùy theo đại lý và model khác nhau.

 

Tin tức về Máy giặt

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!