Máy giặt cửa ngang giá rẻ được nhiều tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua máy giặt cửa ngang phù hợp thì trước hết cần dựa vào tổng số lượng thành viên trong gia đình là bao nhiêu.

Máy giặt lồng ngang hay còn gọi là máy giặt cửa ngang là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, có khả năng giặt sạch quần áo hơn và không bị xoắn lại với nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc máy giặt cửa ngang giá rẻ và có chất lượng tốt, thì hãy tham khảo qua bài viết sau nhé.

Chọn máy giặt cửa ngang cần lưu ý những điểm nào?

Chọn máy giặt cửa ngang cần lưu ý những gì?

Nhu cầu sử dụng của mọi người

Nếu bạn muốn mua máy giặt cửa ngang phù hợp thì đầu tiên cần tính xem tổng số lượng thành viên trong gia đình là bao nhiêu. Sau đó quyết định xem mình sẽ sử dụng loại máy có khối lượng như thế nào. Đối với gia đình chỉ khoảng 4 – 5 người thì bạn nên chọn máy giặt khối lượng 7kg. Còn trong trường hợp nhà đông người hơn thì máy khối lượng 10kg sẽ phù hợp nhất.

Khả năng tiết kiệm điện nước

Đây là điểm cần lưu ý khi chọn mua máy giặt cửa ngang. So với các dòng truyền thống thì dòng cửa ngang này tiết kiệm nước hơn hẳn. Đồng thời, công nghệ hiện nay ngày càng hiện đại nên việc tiêu thụ điện đã được giảm thiểu rất nhiều. Bạn nên chọn loại sản phẩm tích hợp công nghệ Inverter để đảm bảo việc tiết kiệm điện năng.

Động cơ của máy giặt cửa ngang

tìm hiểu động cơ của máy giặt cửa ngang

Một lưu ý quan trọng khi mua máy giặt cửa ngang là để ý và kiểm tra động cơ máy. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ cũng như khả năng vận hành lâu dài của máy. Nếu tốc độ quay càng cao thì công suất tiêu thụ sẽ càng lớn. Vì vậy, máy sẽ vận hành tốt và bền bỉ hơn.

Tính năng sấy khô

Sấy khô là tính năng nổi bật giúp chiếc máy giặt cửa ngang có giá cao. Việc này sẽ giúp mọi người tiết kiệm khoảng thời gian tối đa. Đồng thời mùi hôi trên quần áo cũng sẽ được cải thiện rõ rệt hơn.

Những máy giặt lồng ngang giá rẻ nên mua hiện nay

1. Máy giặt Casper WF-85I140BGB Inverter lồng ngang 8.5kg

Vị trí đầu tiên là mẫu máy giặt Casper WF-85I140BGB 8.5kg Inverter model 2021 sở hữu thiết kế hiện đại cùng tông màu đen sang trọng giúp tăng thẩm mỹ cho không gian diện tích nhà bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 8.5kg phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu sinh hoạt nhiều.

Máy giặt có tính năng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện, giúp máy vận hành êm ái, giảm rung lắc mạnh trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó có còn thêm nhiều công nghệ giặt hiện đại như: công nghệ giặt nước nóng giúp giặt sạch sâu và diệt khuẩn tới 99.9%, công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic hay chế độ giặt Power Wash giúp tăng hiệu quả giặt giúp loại bỏ các vết bụi bẩn cứng đầu.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW80T3020WW/SV Inverter lồng ngang 8kg

Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg Inverter lồng ngang 

Vị trí thứ 2 là mẫu máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg Inverter model 2021 với thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian nhà bạn. Thiết kế cửa trước cùng bảng điều khiển song ngữ dễ hiểu giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các chức năng phù hợp.

Máy giặt sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với máy giặt thông thường.Thêm vào đó máy giặt còn được trang bị 14 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên như: giặt 15 phút, giặt đồ em bé, giặt thường, giặt 39p, giặt đồ mỏng, giặt đồ cotton hay làm mới,…

3. Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA Inverter 9kg

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux EWF9025BQSA Inverter 9kg thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 người. Với thiết kế sang trọng, gam màu bạc nổi bật cùng viền cửa chrome bóng sẽ là điểm nhấn cho không gian diện tích của gia đình.

Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện, giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, tránh các tác nhân gây dị ứng và chống nhăn cho áo quần. Chế độ giặt nhanh 15 phút giúp giặt 2kg áo quần trong thời gian ngắn, thích hợp giặt áo sơ mi mỏng nhẹ chỉ trong tích tắc, vô cùng tiện ích.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!