Máy giặt cửa ngang loại nào tốt? Electrolux EWF1141SESA hay Samsung WD21T6500GV/SV giá 20 - 30 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích các dòng máy giặt cửa ngang thì đây là 2 mẫu máy giặt không thể bỏ qua. Cả 2 mẫu máy giặt đều đến từ các thương hiệu lớn và tên tuổi là Samsung và Electrolux, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như khả năng hoạt động của máy.

So sánh tính năng máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA và

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA

Giá tham khảo: 21.490.000

Bảng điều khiển dạng núm rất dễ sử dụng. Cùng với đó là các chương trình giặt tiêu chuẩn như làm mới, giặt 15 phút, đồ len, đồ trẻ em, đồ mỏng, giặt 60 phút, giặt rẻ, đồ cotton…

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA 15 chương trình, thêm vào đó, Công nghệ Autodose trong dòng máy giặt UltimateCare 900 tính toán lượng nước giặt và nước xả phù hợp dựa trên chất liệu và trọng lượng của quần áo.

Máy giặt Electrolux với công nghệ UltraMix hòa tan và kích hoạt bột giặt trước khi cho vào lồng giặt để giặt sạch tuyệt vời, ngay cả với nước lạnh. Sau 52 lần giặt, quần áo phai màu ít hơn 40% so với máy giặt Electrolux trước đó.

Hơn nữa, Công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.

Ứng dụng Electrolux Life cho phép khách hàng kiểm soát và theo dõi các chu kỳ của máy giặt từ xa. Công cụ này sẽ giúp những người bận rộn hiếm khi ở nhà.

Máy giặt Electrolux Life EWF1141SESA sở hữu công nghệ máy nén biến tần và hệ thống truyền động dây đai giúp giặt giũ dễ dàng và bền bỉ. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng nữa.

Thêm vào đó, Electrolux đã xây dựng khả năng này để người dùng có thể thêm nhiều quần áo vào lồng giặt trong vòng 10-15 phút kể từ khi bắt đầu chu trình giặt.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 21 kg WD21T6500GV/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 21 kg WD21T6500GV/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 21 kg WD21T6500GV/SV

Giá tham khảo: 25.990.000

Máy giặt Samsung 21 kg Inverter WD21T6500GV/SV AI Wash với công nghệ AI Wash sử dụng 4 cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn của quần áo, điều chỉnh lượng nước, nước giặt, nước xả và thời gian xả để giặt sạch hoàn hảo mà không tốn sức.

Bảng điều khiển thông minh AI của máy giặt sẽ phân tích thói quen sử dụng và đề xuất các chế độ giặt, cài đặt yêu thích mà không cần phải chỉnh sửa từng lần giặt, mang đến chế độ giặt hoàn hảo. giặt ngay máy (sau 10 lần giặt máy sẽ khuyến cáo) giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng.

Tích hợp công nghệ Hygiene Steam, kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi lên từ lồng giặt, thấm sâu vào từng khe vải và bề mặt trang phục.

Vệ sinh Máy giặt Samsung với tính năng giặt hơi nước được chứng nhận bởi Intertek giúp loại bỏ 99,9% vi sinh vật và tránh dị ứng.​

Công nghệ này đảm nhiệm việc phân bổ nước giặt và nước xả vải vào khối lượng giặt. Đổ đầy bột giặt/nước xả vải vào ngăn Định lượng AI cho tối đa 14 lần giặt (tùy theo nhu cầu).

Máy giặt Samsung Inverter còn có công nghệ giặt sạch nhanh QuickDrive. Các tia nước tốc độ cao, công nghệ EcoBubble và tốc độ quay của lồng giặt có thể tăng cường khả năng thâm nhập của bong bóng siêu mịn vào đồ giặt.

Máy Giặt Sấy Inverter Samsung 21kg WD21T6500GV/SV sở hữu Công nghệ AirWash có thể giặt sạch những đồ mới mặc một lần hoặc chăn, ga, vỏ gối không bị bạc màu.

Công nghệ VRT Plus giúp giặt êm hơn 30%. Thiết kế khung máy được thiết kế lại và cảm biến phát hiện rung động cho phép lồng giặt luôn cân bằng khi tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn, tối đa hóa hiệu suất động cơ và giảm tiếng ồn.

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt? Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA hay Samsung Inverter 21 kg WD21T6500GV/SV

Chế độ giặt hơi nước giúp quần áo mềm và sạch hơn
Chế độ giặt hơi nước giúp quần áo mềm và sạch hơn

2 máy giặt cửa ngang này có khối lượng giặt 11kg – 23kg là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 7 thành viên trở lên hoặc giặt một lượng quần áo nhiều và dành cho những địa chỉ kinh doanh giặt là với đáp ứng tốt giặt giũ khối lượng lớn quần áo, chăn màn v.v..

Sự khác biệt lớn nhất của 2 model này là khối lượng giặt, có thể thấy sự lựa chọn rõ ràng dành cho 2 đối tượng người dùng hoàn toàn khác nhau, dành cho gia đình hoặc cho người dùng chung cho nhiều hộ gia đình hoặc để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung Inverter 21 kg WD21T6500GV/SV có tốc độ quay vắt thấp hơn chỉ 1000 vòng/phút, trong đó, máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút, như vậy sẽ giúp máy giặt khô quần áo nhanh hơn và giặt giũ sạch sẽ hơn.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình. Giá thành cũng như thông tin về các mẫu máy giặt khác đều có thể tìm thấy tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!