Máy giặt Samsung loại nào tốt ? Samsung WA90T5260BY/SV hay Samsung WW10TP54DSB/SV giá 6 - 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt Samsung đều đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ của các gia đình. Nếu các gia đình muốn có một thiết bị có trang bị nhiều công nghệ và tiện ích đi kèm có thể tham khảo mẫu máy giặt Samsung cửa ngang.

So sánh tính năng máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV và Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV

Giá tham khảo: 6.490.000

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter tối ưu hóa quá trình vắt giúp tiết kiệm điện năng. Động cơ truyền động trực tiếp loại bỏ dây curoa, giúp máy hoạt động êm ái và mạnh mẽ hơn.

Máy giặt Samsung có hộp bột giặt Magic Dispenser với cánh quạt và tia nước giúp hòa tan bột giặt trước khi cho vào lồng giặt. Giảm cặn bột giặt trên quần áo, nguyên nhân gây kích ứng.

Chế độ giặt Deep Softener ngâm quần áo lâu hơn để cho phép nước xả thấm sâu. Giặt quần áo giữ mùi.

Chế độ giặt chuyên sâu hòa tan bột giặt và thấm sâu vào vải để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Loại bỏ cà phê, mỹ phẩm, thực phẩm và các vết bẩn dai dẳng khác. Tùy chọn này có sẵn trong tất cả các chương trình giặt ngoại trừ nhanh và tinh tế.

Mâm giặt Wobble trang bị thêm 2 trục lăn cung cấp luồng nước đa chiều từ trái sang phải, từ trên xuống dưới giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không làm quần áo bị xộc xệch, đồng thời giảm ma sát, bảo vệ quần áo và giảm nhăn.

Dù là máy giặt cửa trên, máy giặt Samsung Inverter vẫn có những đường nét duyên dáng và các góc cạnh mượt mà. Nắp máy giặt được cấu tạo bằng kính cường lực và có bảng hiển thị phía sau cùng nút bấm tiếng Việt dễ sử dụng.

10 chương trình tiện dụng cho phép lựa chọn chương trình giặt dễ dàng. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV có bảng điều khiển và màn hình hiển thị song ngữ Anh Việt giúp việc lựa chọn chương trình trở nên dễ dàng.

Sản phẩm cung cấp 10 chương trình giặt: nhanh, kỹ, lâu, thường, tiết kiệm, quần jean, chăn, giặt lồng giặt và 2 chương trình dễ dàng. Bảng dữ liệu kỹ thuật). Chương trình giặt nhanh có thể giặt quần áo ít bẩn như đồ ngủ hoặc quần áo thể thao với khối lượng khoảng 4 kg, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV

Giá tham khảo: 9.990.000

Sau 10 lần giặt, bảng điều khiển của máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV sẽ ghi nhớ các chế độ giặt của bạn. Máy gợi ý các chế độ yêu thích của bạn. Khả năng hiển thị của bảng điều khiển này cũng cung cấp các tiện ích:

Công nghệ EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt kết hợp với không khí và nước, tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam tiêu diệt 99,9% vi khuẩn bằng cách thổi hơi nước ở nhiệt độ cao từ dưới lên, thấm sâu vào từng trang phục và đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Thêm vào đó, công nghệ VRT Plus giữ cho lồng giặt cân bằng hoàn hảo ngay cả ở tốc độ quay cao và tải trọng lớn nhờ vào khung của máy giặt và cảm biến chống rung hiện đại.

Máy giặt cửa trước này có cửa phụ Add ​​Door, một tính năng của máy giặt Samsung nên rất phù hợp cho những người hay quên, hay lấy đồ. Cửa bên này cho phép bạn thêm thức ăn thừa, bột giặt và dầu xả bất cứ khi nào.

Nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát trong động cơ biến tần kỹ thuật số giúp động cơ bền, khỏe, chống rung, giảm ồn và tiết kiệm điện.

Chọn máy giặt loại nào tốt? máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV hay Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt Samsung
Máy giặt Samsung cửa ngang có chế độ giặt nước nóng nên sẽ giặt sạch hơn nhưng giá thành cao hơn.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV này là máy giặt truyền động trực tiếp, như vậy máy giặt sẽ vận hành êm ái và độ bền được tăng lên, độ ồn ào khi máy quay vắt cũng giảm xuống nhờ động cơ trực tiếp không sử dụng dây curoa. Trong khi đó, Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV là dòng máy giặt cửa ngang với động cơ dây curoa, bù lại sở hữu tốc độ quay vắt lớn hơn rất nhiều 1400 vòng/phút, giúp quần áo vắt mạnh hơn, khô kiệt hơn và mau phơi khô hơn, giặt giũ chắc chắn sẽ sạch hơn.

Tuy nhiên, 2 model này có nhiều khác biệt, mức giá cũng hơn kém nhau 3 – 5 triệu đồng tùy theo nơi bán, vì vậy ngoài các công nghệ giặt độc quyền của Samsung được sử dụng cho các model chung thì 2 máy giặt này khác nhau khá nhiều trong tính năng.

  • Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt cửa trên, giá thành hợp lý và có thì nên chọn máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV
  • Nếu bạn ưu tiên máy giặt cửa ngang có chế độ giặt nước nóng, có nhiều chế độ giặt hơn thì nên chọn máy giặt Samsung Inverter 10 Kg WW10TP54DSB/SV

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt Samsung loại 10 triệu và 6 triệu đồng. Nếu muốn tìm kiếm hoặc so sánh thêm các mẫu máy giặt tương tự truy cập websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!