Máy giặt cửa ngang loại nào tốt? Electrolux EWF1142BEWA hay Electrolux EWF1141R9SB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 dòng máy Electrolux này đều là loại máy giặt lồng ngang 11kg nên dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của gia đình đông thành viên. Sự khác biệt chỉ có đôi chút về công nghệ, bạn có thể xem chi tiết tại bài viết dưới đây.

So sánh tính năng máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA và Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA

Giá tham khảo: 11.990.000

Cảm biến SensorWash của máy giặt Electrolux EWF1142BEWA tự động đo độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt. Cảm biến này cũng xác định số lần xả dựa trên cặn bột giặt trong máy.

UltraMix hòa tan bột giặt nhanh chóng trong nước trước khi bơm vào lồng giặt, giúp dễ dàng đánh bật vết bẩn và tiết kiệm bột giặt. Công nghệ Vapour Care tăng nhiệt độ hơi nước lên 70 độ C, cải thiện đặc tính kháng khuẩn sau giặt.

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA có màn hình điều khiển cảm ứng và nút xoay nhỏ gọn, đơn giản giúp người tiêu dùng lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Refresh, giặt nhanh 15 phút, quần áo em bé, em bé, sợi tổng hợp, giặt 60 phút, giặt cotton, tiết kiệm và tinh tế,… Chế độ giặt nhanh 15 phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng mỗi tháng.

Máy giặt Electrolux 11 kg này còn được trang bị lồng giặt Lily với các lỗ đục lỗ giúp quần áo thấm nước tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt giũ. máy móc.

Chiếc máy giặt này cho phép bạn nhấn nút tạm dừng để thêm quần áo, mở cửa lồng cho vào, đóng nắp và nhấn nút để giặt đồ bỏ quên mà không cần đợi đến ngày mai.

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB

Giá tham khảo: 20.990.000

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB có thiết kế màu xám trung tính trang nhã với cửa trước kiểu cách phù hợp với mọi diện tích. Với khối lượng giặt 11 kg và nhiều tính năng khác nhau, chiếc máy giặt này rất lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt Electrolux gồm 15 chương trình giặt, trong đó có giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, làm mới quần áo,… Lựa chọn đồng thời nhiều chương trình giặt. cho bông, len, hàng mỏng manh, quần áo trẻ em, v.v.

Bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh – Việt với các nút xoay, phím cảm ứng, màn hình hiển thị giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên dễ dàng.

Máy giặt EcoInverter chạy nhẹ nhàng và êm ái. Vì vậy, máy giặt sẽ không làm phiền người già hoặc trẻ em.

Máy giặt này sử dụng công nghệ Autodose để tự động tính toán lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình đã chọn dựa trên số lượng quần áo cần giặt, mức độ bẩn, loại/nhãn hiệu bột giặt, v.v. và tiền giặt ủi.

Ứng dụng Electrolux Life cho phép người dùng vận hành, giám sát và nhận thông báo từ máy giặt từ xa. Điều này lý tưởng cho những người bận rộn hiếm khi ở nhà.

Máy giặt nào tốt – Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA hay Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB?

Lồng giặt hình lily của máy giặt Electrolux
Lồng giặt hình lily của máy giặt Electrolux

Máy giặt cửa ngang Electrolux có công nghệ giặt tương đối giống nhau, tuy nhiên mức giá thành hơn kém nhau khá nhiều khoảng 5 triệu đồng tùy nơi bán và thời điểm bạn mua hàng.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 model này chính là ở thời điểm sản xuất của 2 model này. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA là model cũ hơn sản xuất năm 2019, Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB sản xuất năm 2021 với nhiều trang bị hơn như Load Sensor, điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại và có đèn chiếu sáng trong máy giặt.

Ngoài ra, cả 2 máy giặt đều có tốc độ quay vắt lớn 1400 vòng/phút, được bảo hành động cơ máy 10 năm, như vậy, 2 máy giặt không có nhiều khác biệt về hiệu suất giặt giũ, chỉ khác về tính năng giặt. Như vậy, tùy theo ngân sách của gia đình bạn mà nên lựa chọn loại nào tốt bạn có thể cân nhắc.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang của Electrolux trong tầm giá 10 và 20 triệu. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các sản phẩm tương tự tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!