Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn dòng máy giặt cửa ngang sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp, và có những chu trình giặt phù hợp với những loại vải và quần áo khác nhau

Máy giặt cửa ngang với nhiều ưu điểm của mình đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, chính vì thế nhu cầu mua máy giặt cửa ngang của người tiêu dùng cũng phổ biến hơn.

Trong khi trước đây chỉ phổ biến các dòng máy giặt cửa ngang của LG và Electrolux, thì giờ đây hàng loạt các thương hiệu máy giặt cửa ngang thâm nhập vào thị trường khiến người dùng không biết chọn máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất để sử dụng.

Vậy mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình sự lựa chọn chính xác.

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất hiện nay

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất hiện nay

Mua máy giặt cửa ngang hãng nào tốt nhất?

Trong số các thương hiệu máy giặt lồng ngang trên thị trường thì máy giặt lồng ngang LG và Electrolux được ưa chuộng nhất, không chỉ có mức giá hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng, mà những dòng máy giặt này còn có khả năng giặt quần áo sạch, tiết kiệm nước và điện. Ngoài ra, chức năng máy sấy quần áo kết hợp trên các dòng máy giặt sấy của những thương hiệu máy giặt này cũng khiến người tiêu dùng rất hài lòng.

Ngoài ra, các thương hiệu máy giặt cửa ngang Samsung, Sanyo và Panasonic cũng là những thương hiệu máy giặt cửa ngang giá rẻ đang dần chiếm cảm tình của người tiêu dùng bởi khả năng giặt sạch trong mức giá lại khá rẻ.

Mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất?

Sự phát triển của thị trương máy giặt khiến các nhà sản xuất máy giặt cũng nghiên cứu để áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong các sản phẩm máy giặt cửa ngang của mình, do đó, để chọn được những dòng máy giặt tốt nhất, bạn nên chọn những dòng máy giặt có những tính năng giặt hiện đại với hiệu quả giặt sạch quần áo và tiết kiệm nước, như:

Máy giặt lồng ngang có nhiều chu trình giặt với nhiều loại quần áo và vải khác nhau giúp giặt sạch từng loại quần áo và bảo vệ vải tốt hơn

– Chọn máy giặt cửa ngang sử dụng hệ thống truyền động trực tiếp Inverter vừa giúp máy giặt có được khả năng giặt êm ái mà cũng rất tiết kiệm điện.

Máy giặt cửa ngang có kết hợp máy sấy quần áo với dạng máy giặt sấy sẽ tiện dụng hơn cho người dùng vì sẽ giảm hơn những công đoạn phơi khô quần áo.

– Chọn máy giặt cửa ngang có vỏ kim loại sẽ bền bỉ hơn những dòng máy giặt lồng ngang bằng nhựa.

Một chiếc máy giặt cửa ngang tốt không hẳn là có nhiều tính năng hiện đại mà bản thân nó phải giặt quần áo sạch, chạy êm và bền bỉ trong quá trình sử dụng, vì thế đừng để hàng loạt các dãy công nghệ mà người bán nêu ra đánh lừa bạn.

Trên đây là một số lời khuyên để bạn có thể mua được máy giặt cửa ngang tốt nhất cho gia đình mình, mong rằng với những thông tin này bạn đã chọn được loại máy giặt cửa ngang tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!