Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – phân tích các hãng Samsung, Electrolux, LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những yếu tố đánh giá máy giặt cửa ngang loại nào tốt chính là thương hiệu. Electrolux siêu bền bỉ, tiết kiệm và giặt sạch, Samsung có nhiều dung tích, phân khúc, còn LG thì sao?

Hỏi rằng máy giặt cửa ngang loại nào tốt thì câu trả lời rất vô cùng. Bởi mỗi dòng máy ra đời lại đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng, mỗi hãng lại mạnh ở một điểm riêng. Cùng đánh giá ưu và nhược điểm của từng “ông lớn” máy giặt như LG, Samsung, Electrolux và đưa ra kết luận nhé.

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – có phải máy giặt Electrolux không?

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB

Electrolux là một hãng máy giặt phổ biến, nhiều người dùng Việt Nam đã quen mặt với thương hiệu này. Electrolux có nhiều phân khúc cho bạn lựa chọn từ 6 – 20 triệu đã mua được máy giặt cửa ngang tốt. Giá thành càng cao thì có nhiều chương trình hơn, chức năng hơn. Mẫu mới của Electrolux đắt tiền còn tích hợp thêm cả tính năng sấy cũng như nhiều công nghệ tiên tiến khác nữa.

Ngoài ra, hỏi máy giặt cửa ngang loại nào tốt phải nhắc đến máy giặt cửa ngang Electrolux ngay bởi vì hãng này siêu bền, dùng đồ ít hỏng. Trong phân khúc 8-10 triệu thì không thể nào Electrolux rớt top được.

Máy giặt cửa ngang Samsung có tốt không?

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?

  • Nói về máy giặt Samsung phiên bản cửa ngang thì thường lồng giặt làm hình kim cương với lỗ thoát nước nhỏ hạn chế tối đa tình trạng vải bị mắc vào khi giặt, khiến quần áo sạch hơn đáng kể. Những dòng máy cửa ngang thì thường tích hợp công nghệ Inverter khiến vận hành ổn định, êm mà lại tiết kiệm điện nữa.
  • Tương tự như hãng Electrolux thì máy giặt cửa ngang Samsung cũng có nhiều phân khúc, từ bình dân cho tới cao cấp để phù hợp với đa dạng khách hàng. Samsung có nhiều tính năng ưu việt hơn, máy nhiều loại tích hợp cả sấy, có thể thêm đồ khi giặt…
  • Samsung chú trọng nhất vào công nghệ truyền động trực tiếp dùng không sợ ồn, máy vắt khô hơn mà tiết kiệm nước. Nếu đang tìm kiếm máy giặt cửa ngang loại nào tốt trong khoản tính năng, công nghệ thì đích thị Samsung là lựa chọn không thể nào ngó lơ được.
  • Tuy nhiên, tuổi thọ của máy giặt Samsung lại không cao bằng các thương hiệu khác. Bởi nhiều tính năng, công nghệ vượt bậc nên không tránh khỏi trục trặc trong khi dùng. Tuy nhiên chế độ bảo hành của hãng tốt.

Máy giặt cửa ngang LG có phải lựa chọn lý tưởng?

Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2

Một trong những hãng máy giặt được yêu thích nhất hiện nay chính là LG. Hỏi về máy giặt cửa ngang loại nào tốt thì không thể thiếu đi cái tên đến từ Hàn Quốc này. Máy giặt ưu điểm nổi trội nhất là hoạt động bền bỉ, êm ái. Máy dùng động cơ truyền trực tiếp nên giảm tối đa việc ồn ào khi giặt. LG còn có công nghệ mô phỏng giặt tay nữa nên quần áo được giặt sạch và bền hơn rõ rệt. Nhiều người cũng vì thế mà quyết định rinh sản phẩm của hãng này.

Chốt lại thì máy giặt cửa ngang loại nào tốt?

Bài viết này chỉ đưa ra 3 cái tên nổi bật nhất là Electrolux, LG và Samsung. Mặc dù mỗi hãng có nhiều sản phẩm với những ưu điểm khác nhau thì vẫn có sự xếp hạng nhẹ. Như nói về độ bền bỉ thì Electrolux đứng đầu. LG nói về công nghệ hiện đại và Samsung là nhiều tính năng bổ sung và có nhiều dòng giá phải chăng hợp túi tiền. Hầu hết khi hỏi máy giặt cửa ngang loại nào tốt còn phục thuộc vào nhu cầu. Với từng khối lượng giặt thì lại có từng cái tên nổi trội nhất. Mỗi phân khúc giá cũng có những sản phẩm trang bị thâm nhiều tính năng vượt trội hơn. Thế nên bạn cứ cân nhắc để rinh những sản phẩm phù hợp nhất về nhé. Muốn tìm kiếm top máy giặt tốt nhất hay mới nhất thì đừng bỏ qua những bài viết mà Web So Sánh cung cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!