Tham khảo 3 máy giặt cửa ngang và máy giặt sấy Panasonic loại tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic luôn là một trong những thương hiệu có doanh số bán chạy nhất thị trường. Cùng khám phá các dòng máy giặt cửa ngang Panasonic 10kg dưới đây nhé.

  1. Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT inverter khối lượng giặt 10kg

Bạn có thể làm khô quần áo với máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT một cách nhanh chóng và dễ dàng ngay cả khi không có máy sấy. Quần áo được sấy khô trong lồng giặt bất cứ lúc nào nhờ máy sưởi 300w hút không khí từ bên ngoài qua các lỗ thông khí và giữ nhiệt độ bên trong khoảng 55 ° C.

Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT inverter khối lượng giặt 10kg
Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT inverter khối lượng giặt 10kg

Cho dù bạn đang giặt, sấy hay vệ sinh lồng giặt, các công nghệ tiên tiến đảm bảo quần áo hàng ngày của bạn luôn sạch sẽ và được khử trùng tối ưu, bảo vệ bạn và những người thân yêu của bạn tất cả các ngày trong năm.

Giữ nhiệt độ của máy sấy ở mức khoảng 55 ° C khi máy đang chạy, giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và bảo toàn chất lượng đồ giặt của bạn. Giấy chứng nhận hợp pháp của Viện Công nghệ Sinh học (Việt Nam) (Số 050522 / VCCM). Mức độ loại bỏ vi khuẩn cao; 99% hiệu quả chống lại Escherichia coli.

Giặt nước nóng là cách tốt nhất để loại bỏ dị ứng và các vết bẩn khó giặt. Vải có thể được giặt trong nước nóng (40 đến 90 độ C) để loại bỏ 99,99% vi khuẩn, mạt bụi và vết bẩn bằng kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster +.

2. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V90FX1LVT 9kg

 

máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT
Máy giặt Inverter 9 kg Panasonic NA-V90FX1LVT

Sở hữu vẻ ngoài thời trang được tối giản về thiết kế nhưng không thiếu sự tinh tế hay nét lôi cuốn đương đại. Nâng cấp ngôi nhà của bạn với máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT kiểu dáng đẹp và tinh tế.

Bảng điều khiển của máy giặt đa ngôn ngữ (tiếng Anh / tiếng Việt) và có màn hình hiển thị, giúp bạn dễ dàng đọc và sử dụng. Máy giặt cũng có 14 chương trình khác nhau.

Giặt bằng nước nóng với công nghệ StainMaster + sẽ giúp loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất, chẳng hạn như dầu từ cổ áo và cổ tay áo.

Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam đã xác nhận rằng công nghệ giặt nước nóng Stainmaster Plus được sử dụng trong máy giặt Pana có thể loại bỏ các chất gây dị ứng lên đến 99,9%.

Tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt Panasonic này giúp giảm chu trình giặt điển hình xuống chỉ còn 38 phút, tiết kiệm thời gian rất lớn cho những ai có lối sống hiện đại bận rộn.

Active Foam nhanh chóng hòa tan bột giặt và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Với sự cải tiến này, bột giặt hòa tan nhanh chóng thành hàng triệu bọt khí nhỏ, thẩm thấu vào quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả để loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Hệ thống cảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic này bổ sung cho công nghệ Inverter mà nó sử dụng. Công nghệ này có thể phát hiện tất cả nhiệt độ nước, kích thước tải và vật liệu giặt, đồng thời mức tiêu thụ điện và nước của chu trình có thể được điều chỉnh cho phù hợp để tiết kiệm tối đa chi phí.

3. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V10FX1LVT 10kg inverter

 

Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V10FX1LVT 10kg inverter
Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V10FX1LVT 10kg inverter

Tinh thể bạc Blue Ag + và tia UV kết hợp với nhau trong công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag + của máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn mà không cần dùng đến thuốc tẩy. Sử dụng nước nóng thay vì nước lạnh để giữ gìn màu sắc của vải mà không lãng phí năng lượng.

Máy giặt Panasonic với công nghệ Blue AG Plus, đã được JFRL phê duyệt, có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn một cách an toàn, là sản phẩm lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

Bạn có thể sử dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus trên máy giặt Panasonic Inverter này để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, thức ăn và máu, ngay cả khi quần áo ở vị trí cổ và tay áo.

Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam đã xác nhận rằng công nghệ giặt nước nóng Stainmaster Plus được sử dụng trong máy giặt Pana có thể loại bỏ các chất gây dị ứng lên đến 99,9%.

Ngoài ra, tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp vào máy giặt, giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 38 phút và do đó mang lại lợi ích tiết kiệm thời gian rất lớn cho các hộ gia đình bận rộn ngày nay.

Lưu ý khi chọn máy giặt cửa ngang Panasonic loại tốt

Dành cho các gia đình với 4 – 5 thành viên, máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX1LVT khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Trong khi đó, nếu bạn có trên 5 thành viên thì không nên chọn máy giặt cỡ nhỏ quá, như vậy không đảm bảo việc giặt giũ lượng quần áo lớn, do đó nên chọn máy giặt 10kg cửa ngang như dòng máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT, ngoài ra dòng máy giặt sấy kết hợp 2 trong 1 Panasonic NA-V10FC1WVT cũng là một lựa chọn thông minh để đảm nhiệm việc giặt giũ một cách chu đáo, giúp quần áo luôn thơm tho ngay cả trong những ngày thời tiết mưa ẩm kéo dài.

Bài viết trên đây là top máy giặt cửa ngang Panasonic và máy giặt sấy Panasonic 10kg đang được sử dụng phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo để sắm ngay cho mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!