Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Panasonic NA-FS85X7LRV hay Panasonic NA-F90V5LRV phân khúc giá 5 - 7 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt Panasonic đều là kiểu máy lồng đứng, tải trọng giặt trung bình. Nếu điều kiện gia đình bạn không dư giả, hãy tham khảo 2 mẫu máy giặt này của Panasonic.

So sánh tính năng máy giặt 8.5 Kg Panasonic NA-FS85X7LRV và Panasonic NA-F90V5LRV

Máy giặt 8.5 Kg Panasonic NA-FS85X7LRV lồng đứng

Máy giặt 8.5 Kg Panasonic NA-FS85X7LRV lồng đứng
Máy giặt 8.5 Kg Panasonic NA-FS85X7LRV lồng đứng

Giá tham khảo: 5.000.000

Panasonic NA-FS85X7LRV là máy giặt lồng đứng có kiểu dáng đẹp và hiện đại, bảng điều khiển phía trên giúp giảm thiểu rủi ro do nước làm hư hỏng các linh kiện điện tử, và các nút điều khiển đơn giản. Khối lượng giặt 8,5 kg của máy giặt Panasonic hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của một gia đình bốn hoặc năm người.

Công nghệ StainMaster có trên máy giặt lồng đứng Panasonic NA-FS85X7LRV 8.5 kg là sự kết hợp của 2 công nghệ Activie Wave với 8 cánh quạt tạo ra luồng nước thẳng đứng mạnh mẽ tạo khả năng giặt giũ, từ đó tăng hiệu quả giặt sạch. Khả năng loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất được tăng cường đáng kể khi nguồn điện được kết hợp với nhiệt độ nước chính xác.

Máy giặt Panasonic NA-FS85X7LRV lồng đứng được trang bị động cơ biến tần cải tiến cho hiệu suất vượt trội và hiệu quả năng lượng vượt trội.

Thiết kế miệng lồng giặt phía trước của máy giặt Panasonic inverter NA-FS85X7LRV với trọng lượng 8,5 kg giúp cho việc cho và lấy đồ có khối lượng lớn hoặc cồng kềnh trở nên đơn giản. Với thiết kế miệng lồng giặt vát, chiều cao phía trước được giảm bớt để bạn có thể lấy đồ ở dưới đáy lồng giặt một cách dễ dàng.

Công nghệ Active Foam có trong máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-FS85X7LRV cho phép tạo bọt xà phòng sau khi hòa tan bột giặt, giúp xà phòng nhanh chóng len lỏi, đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt 9 Kg Panasonic NA-F90V5LRV lồng đứng

Máy giặt 9 Kg Panasonic NA-F90V5LRV lồng đứng
Máy giặt 9 Kg Panasonic NA-F90V5LRV lồng đứng

Giá tham khảo: 5.000.000

Panasonic  NA-F90V5LRV (9 kg) là máy giặt cửa trên có kiểu dáng đẹp, hiện đại, phù hợp với hầu hết mọi nơi trong nhà. Máy Giặt Cửa Trước Panasonic NA-F90V5LRV 9 Kg có chiều cao phía trước giảm và ô cửa mở rộng giúp cải thiện tầm nhìn. Người dùng sẽ không gặp khó khăn gì trong việc giữ lồng giặt gọn gàng.

Lồng giặt sazanami bằng thép không gỉ của NA-F90V5LRV không chỉ cải thiện sức mạnh của máy giặt mà còn bảo vệ từng loại vải khỏi hao mòn. Ngoài ra, nó còn giúp giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn đẹp như mới lâu hơn.

Mâm giặt sóng động của Panasonic NA-F90V5LRV có thể tạo ra dòng xoáy mạnh mẽ đa hướng, thấm sâu vào các loại vải để đưa chất giặt tẩy đến những nơi cần thiết để giặt sạch cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Khi sử dụng công nghệ ActiveFoam, xà phòng được chia thành các bọt siêu nhỏ, siêu mịn, len lỏi sâu vào từng sợi vải để giặt sạch cực kỳ hiệu quả và giảm tiêu thụ xà phòng.

Máy Giặt Cửa Trước Panasonic NA-F90V5LRV 9 Kg chỉ sử dụng lượng nước và điện bạn cần cho một mẻ giặt bằng cách cân trọng lượng nên tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể.

Máy giặt cửa trên loại nào tốt? Panasonic NA-FS85X7LRV hay Panasonic NA-F90V5LRV phân khúc giá 5 triệu

Tiện ích trên máy giặt Panasonic
Tiện ích trên máy giặt Panasonic
  • Sự khác biệt lớn nhất của 2 model này là máy giặt Panasonic NA-FS85X7LRV sở hữu động cơ inverter, như vậy nếu bạn muốn chọn máy giặt tiết kiệm điện hơn thì nên chọn model máy giặt cửa trên 8,5kg này.
  • Nếu bạn tìm mua máy giặt 9kg khối lượng giặt lớn hơn dành cho gia đình 3 – 5 thành viên, giá thành tương tự nhưng không có công nghệ inverter thì nên chọn máy giặt: Panasonic NA-F90V5LRV

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt Panasonic phân khúc giá 5 và 7 triệu đồng. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn, nếu muốn so sánh và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt tương tự có thể truy cập websosanh.vn để biết thêm thông tin.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!