Máy giặt cửa trên Toshiba 8kg AW-K905DV có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg AW-K905DV có thiết kế thông minh cùng khả năng làm sạch hiệu quá, giá thành thấp phù hợp với đa số điều kiện của người tiêu dùng

Bạn đang phân vân rằng có nên mua chiếc máy giặt máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV để phục vụ cho quá trình giặt giũ của gia đình hay không. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé

1. Ưu điểm

1.1. Thiết kế của máy giặt Toshiba AW-K905DV

Máy giặt Toshiba AW-K905DV 8kg với thiết kế bo tròn giúp tăng khả năng chống trầy xước, lớp vỏ được làm bằng kính cường lực có giảm chấn chống kẹt. 

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV với thiết kế cửa trên, lồng đứng, khối lượng giặt 8 kg sẽ đáp ứng yêu cầu giặt giũ quần áo của một gia đình có từ ba đến năm người.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg AW-K905DV thiết kế thông minh

1.2. Máy giặt có thiết kế ngôi sao pha lê

Lồng sao pha lê của máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV này hoạt động tương tự như chiếc ván giặt  giúp quần áo dễ dàng được làm sạch hơn đồng thời hạn chế tình trạng sờn vải.

1.3. Công nghệ Greatwaves kết hợp ba dòng nước giúp quá trình giặt sạch hơn

Máy giặt Toshiba AW-K905DV 8 kg được trang bị công nghệ giặt Greatwaves, khi kết hợp với hiệu ứng 3 luồng từ ba hướng khác nhau, sẽ tạo ra một làn sóng siêu tốc giúp loại bỏ các vết bẩn lâu ngày trên quần áo đồng thời cắt giảm lượng thời gian làm sạch.

1.4. Sử dụng chế độ i-clean, loại bỏ mọi vết bẩn khỏi lồng giặt

Khi chọn chế độ Greatwaves, công nghệ i-Clean tạo ra một lực nước lớn chạy qua các bộ phận trung tâm của lồng giặt trong tất cả các chu trình giặt. Điều này giúp rửa sạch các vết bẩn bám bên ngoài lồng giặt. Khi đến giai đoạn xả (mực nước khoảng 2/8 lồng giặt), toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ nhanh để loại bỏ mọi vết bẩn có thể đã hình thành trên lồng giặt. Loại bỏ các điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của vi khuẩn bằng cách ức chế sự phát triển của nấm mốc và mùi.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg AW-K905DV công nghệ I-Clean

1.5. Khả năng tự làm sạch của lồng giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc

Trong quá trình sử dụng máy giặt bị bám bẩn, chức năng làm sạch lồng giặt sẽ tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi chu trình giặt, loại bỏ bất kỳ vi khuẩn và cặn bẩn nào có thể tích tụ lại gây hại tới sức khỏe. Điều này vừa giúp bảo vệ sự an toàn cho quần áo vừa giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh định kỳ

1.6. Chế độ hẹn giờ tiện ích

Chế độ hẹn giờ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn là một người rất bận rộn và không có thời gian để kiểm soát khi máy đang hoạt động. Sử dụng chế độ hẹn giờ giặt, chúng ta sẽ có thể lập trình để máy bắt đầu giặt sau số phút được chỉ định, chẳng hạn như 3, 4, 5,….

1.7. Tính năng tự động khởi động lại khi có điện cho phép bạn tiết kiệm thời gian

Nếu mất điện trong khi đang giặt quần áo, máy giặt sẽ ghi nhớ các cài đặt trước đó của và lưu lại. Khi có nguồn trở lại, nó sẽ tự động khôi phục các cài đặt đó và bắt đầu quá trình làm việc từ vị trí đã dừng trước khi mất điện.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg AW-K905DV tính năng tự khởi động lại

2. Nhược điểm

2.1. Quá trình hoạt động phát ra tiếng ồn lớn

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV là kiểu máy truyền động gián tiếp nên quá trình giặt, vắt sẽ phát ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình

2.2. Máy giặt lồng đứng cần sử dụng lượng nước lớn

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8kg AW-K905DV do máy có cấu tạo lồng đứng vì vậy cần sử dụng lượng nước ngập quần áo trong mỗi chu trình giặt xả, điều này khá tốn nước so với máy giặt lồng ngang

Tổng kết

Chắc hẳn sau khi tham khảo bài viết trên bạn đã đưa ra được quyết định mua sắm hợp lý cho gia đình. Hãy ghé thăm Websosanh.vn để mua được sản phẩm ưng ý cùng mức giá hời nhất nhé

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!