Máy giặt cửa trước loại tốt, bán chạy nhất năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trước có ưu điểm hơn máy giặt cửa trên là khả năng tiết kiệm nước tốt hơn, quần áo sẽ giữ được độ bền và lâu phai màu hơn. 3 máy giặt cửa trước loại tốt dưới đây sẽ làm bạn hài lòng.

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W
Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt truyền trực tiếp 8,5kg này – LG FV1408S4W là một model máy giặt cửa trước loại tốt, hoàn hảo cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên, máy giặt không chỉ có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/phút mà còn chạy cực bền và giảm tiếng ồn đáng kể nhờ động cơ truyền trực tiếp cao cấp hơn các model sử dụng động cơ dây curoa.

Mặc dù có khối lượng giặt tối đa lớn 8,5 kg nhưng bản thân chiếc máy giặt này lại khá nhỏ. Tông màu trắng bóng bẩy sẽ mang lại không khí hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Lồng giặt của LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W còn có khả năng kháng khuẩn đến 99,9% nhờ cấu tạo bằng thép không gỉ và mặt trên bằng kính cường lực giúp đảm bảo tuổi thọ của máy lâu nhất có thể. Thêm nữa, cịch giặt nhanh trong 30 phút lý tưởng cho quần áo ít bẩn, tiết kiệm nước hoặc khi bạn cần bộ quần áo ngay.

Máy giặt AI này cũng là model máy giặt cửa trước loại tốt, mới sản xuất năm 2021 với các công nghệ bậc nhất của LG, máy giặt LG AI FV1408S4W chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng nhờ các tiến bộ cập nhật với động cơ bảo hành tới 20 năm, Hiệu suất sử dụng điện chỉ 13.1 Wh/kg giúp cho máy giặt này được lot top máy giặt tiết kiệm điện nhất thị trường và đáng mua cho năm 2023.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV có giá 10.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Khi được trang bị 4 loại cảm biến gồm cảm biến độ bẩn và trọng lượng, lượng nước, lượng nước giặt/giũ, máy giặt Samsung AI 10kg WW10TP44DSB/SV là dòng máy giặt cửa trước loại tốt sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash để tối ưu hóa chu trình. chương trình giặt, do đó không có nhiều phép toán liên quan đến việc giặt giũ.

Công nghệ giặt thông minh AI Wash trong máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV sẽ phân tích vết bẩn và tối ưu hóa chu trình giặt.

Bảng điều khiển thông minh hỗ trợ AI trên máy giặt Samsung này có thể tìm hiểu các tùy chọn của bạn theo thời gian và sau đó đề xuất chúng cho bạn vào lần sử dụng tiếp theo. Ngoài ra, màn hình hiển thị các thao tác giặt một cách trực quan và dễ quản lý.

Ngoài ra, ứng dụng SmartThings, có thể tải xuống miễn phí trên điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn quản lý cài đặt của máy giặt từ xa, vì vậy bạn có thể giặt quần áo bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn.

Với sự trợ giúp của AI Dispenser, máy giặt Samsung AI 10KG này xứng đáng là dòng máy giặt cửa trước loại tốt nhờ có công nghệ cao cấp AI giúp tự phân bổ bột giặt mỗi mẻ giặt hoàn toàn tự động, thực hiện tối đa 14 lần giặt (số lần giặt thực tế thay đổi theo số lượng, loại vải và độ bẩn) chỉ với một lần đổ đầy, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT có giá 12.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Nhờ có chế độ sấy khô nên máy giặt sấy 9,5kg này giúp cho các gia đình hạn chế không gian phơi phóng có thể an tâm khi có thể xử lý được khối lượng quần áo 2kg sấy khô nhanh chóng khi cần gấp, dù không có khả năng sấy nhiều quần áo cho cả gia đình 3 – 5 thành viên nhưng thiết bị này có giá thành không quá cao nên giải quyết được vấn đề của nhiều gia đình khi cần đồ dùng ngay.

Máy giặt cửa trước loại tốt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT sử dụng dây đai thay vì động cơ trực tiếp, nhưng vẫn là một model cao cấp nhờ công nghệ hiện đại nhất. Máy giặt Panasonic AI này được trang bị công nghệ 3Di Inverter hiện đại giúp vận hành êm ái và cảm biến Econavi để xác định khối lượng giặt và điều chỉnh lượng nước cho phù hợp. giảm thiểu việc sử dụng cả năng lượng và nước. Máy giặt Panasonic cực kỳ hiệu quả (chỉ sử dụng 14,3 watt cho mỗi kg đồ giặt) và có nhãn năng lượng 5 sao.

Kết lại, trên đây là 3 máy giặt cửa trước loại tốt đáng tin dùng nhất hiện nay, có bán tại nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại và các sàn thương mại điện tử lớn, hi vọng sẽ làm hài lòng người dùng tìm mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt, bán chạy nhất năm 2023. Nhưng nếu bạn muốn có thêm các lựa chọn khác có thể truy cập vào websosanh.vn để biết thêm thông tin

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!