Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn tối ưu, tiện ích với nút dừng thêm quần áo và tính năng Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Thương hiệu Electrolux đã trở nên quen thuộc đối với các gia đình Việt. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm dưới đây, mang ký hiệu model EWF9024ADSA với những tính năng đã được cải tiến hơn các dòng trước đó

Thiết kế sang trọng tinh tế

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA
Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có thiết kế sang trọng hiện đại và tinh tế

EWF9024ADSA của Electrolux là máy giặt Inverter nặng 9kg với thiết kế cửa trước đẹp mắt, màu sắc tươi sáng. Bảng điều khiển tiếng Anh/tiếng Việt với các nút bấm và màn hình hiển thị xoay giúp bạn dễ dàng quản lý và sử dụng.

Khối lượng giặt 9 kg

Chiếc máy giặt Electrolux với khối lượng giặt ấn tượng 9 kg, sẽ là một khoản đầu tư tuyệt vời cho một gia đình bốn hoặc năm người thường xuyên có khối lượng lớn đồ giặt cùng một lúc.

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có 15 chương trình giặt

Núm vặn đơn giản trên máy giặt Electrolux EWF9024ADSA cho phép khách hàng chuyển đổi nhanh chóng và tiện lợi giữa 15 chương trình giặt tiên tiến của máy. 

Chế độ giặt nhanh 15 phút của máy sử dụng nước nóng để: Loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, lý tưởng cho các loại quần áo ít bám bẩn cần được làm sạch. Ngoài ra, có rất nhiều cài đặt hữu ích, chẳng hạn như: Làm mới, quần áo trẻ em, quần áo tổng hợp, giặt 60 phút, quần áo cotton, giặt tiết kiệm, quần áo mỏng, v.v. 

Sử dụng công nghệ biến tần tiết kiệm cả nước và điện năng

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA
Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Electrolux EWF9024ADSA là máy giặt Inverter tiết kiệm nước. Ngoài ra, biến tần góp phần làm cho máy giặt hoạt động êm ái, tuổi thọ cao và tiêu thụ điện năng thấp. Hãy làm những gì bạn có thể để giúp giữ cho hóa đơn điện nước của gia đình ở mức tối thiểu mỗi tháng.

Làm mềm quần áo và giảm các triệu chứng dị ứng với Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người thân yêu có làn da mỏng manh. Điều này làm giảm khả năng kích ứng da và sự lây lan của vi khuẩn.

Ngoài việc làm cho vải mềm hơn và giảm nhăn, giặt hơi nước có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi ủi.

Giặt quần áo bằng nước nóng

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA
Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA giặt nước nóng dễ hòa tan bột giặt cho quần áo luôn sạch sẽ

Quần áo được giặt bằng nước nóng sẽ vệ sinh hơn vì nó tiêu diệt vi khuẩn.

Khi giặt bằng nước nóng, bột giặt sẽ nhanh chóng được hòa tan hơn, sợi vải dễ thẩm thấu hơn, vết bẩn dễ bị cuốn trôi hơn. Vì vậy vi khuẩn độc hại sẽ bị tiêu diệt, cặn bột giặt còn lại sẽ bị cuốn trôi, để lại cho bạn quần áo sạch sẽ và thông thoáng. Bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Công nghệ tạo hỗn hợp Oko Mixx

Công nghệ Oko Mix giúp bạn tiết kiệm chất tẩy rửa bằng cách giảm mức sử dụng.

Công nghệ Oko Mix mới từ năm 2019 cũng được tích hợp trong máy giặt. Nó hoạt động bằng cách đẩy quả cầu Oko lên trong suốt chu trình giặt, để giữ cho nước không bị rò rỉ ra ngoài đường ống thoát nước và bột giặt không bị lãng phí.

Lồng giặt Lily

Lồng hoa lily rất thích hợp để giặt quần áo vì nó làm sạch chúng và ngăn các sợi vải không bị hư hại.

Lồng giặt của Lily có các lỗ thoát nước độc đáo và thanh giặt hình chiếc lá, cho phép chà xát hiệu quả hơn và thời gian giặt nhanh hơn. Mặt khác, thiết kế bên ngoài độc đáo của lồng giặt giúp giữ cho quần áo không bị vướng vào các khe hở để thoát nước.

Tự động làm sạch lồng giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí 

Lồng giặt có thể được tự động làm sạch, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tính năng này giúp tiết kiệm tiền rất lớn vì nó giúp bạn không cần phải thuê bên thứ ba để vệ sinh máy giặt của mình. Nhờ đó, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc quần áo của mình không được sạch vì lồng máy giặt chứa đầy vi khuẩn và cặn bẩn.

Chức năng khóa trẻ em

Đối với các bậc cha mẹ lo lắng về việc con cái của họ chơi trong máy giặt, hay tò mò nghịch ngợm. Thì với tính năng khóa trẻ em sẽ mang lại sự an tâm bằng cách cảnh báo, giúp an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Tổng kết

Máy giặt EWF9024ADSA của Electrolux với giá bán gần 10 triệu đồng, đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 lưu ý khi mua máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA

3 lưu ý khi mua máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA là dòng máy giặt cửa ngang nhiều tiện ích của thương hiệu Thụy Điển với khả năng giặt nhiều, giặt sạch, giữ màu vải tốt. Tuy nhiên, bạn cần biết trước 3 lưu ý sau trước khi quyết định mua sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!