Máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thiết bị điện tử Electrolux đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, bởi tính đa dạng sản phẩm, mẫu mã phong phú. Vậy máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt và tiết kiệm, đáng để sử dụng?

Các sản phẩm máy giặt của Electrolux rất được ưa chuộng bởi thiết kế, tiện ích và giá thành phải chăng. Vậy trong các sản phẩm máy giặt kể trên thì loại nào được ưa chuộng nhiều nhất và tại sao? Vậy hãy để Websosanh tổng hợp, phân tích để giúp bạn trả lời cho câu hỏi máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt.

1. Giới thiệu thương hiệu Electrolux

Electrolux là thương hiệu thiết bị điện tử của Thụy Điển được thành lập năm 1919 với đa dạng các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy lạnh, máy hút bụi,… Hiện nay, sản phẩm của Electrolux đã có mặt tại hơn 150 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Các sản phẩm máy giặt của hãng tại Việt Nam, đa số đều được sản xuất từ linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Thụy Điển, nên được đảm bảo về độ bền và chất lượng sản phẩm.

2. Máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt và có nhiều lượt mua?

Máy giặt có dung tích 9kg sẽ phù hợp với những gia đình thông thường, không quá đông thành viên ( 3 – 5 người).

Máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt
Khối lượng giặt của máy giặt Electrolux 9kg

Đa số máy giặt Electrolux 9kg đều có thiết kế cửa ngang sang trọng, với hai tone màu chủ đạo là trắng và xám, tạo cảm giác hiện đại cho không gian sống. Bên cạnh ưu điểm về thiết kế thì các sản phẩm của thương hiệu còn được ưa chuộng bởi tính năng hiện đại, khả năng tiết kiệm điện tốt, dễ dàng tìm mua sửa chữa.

Vậy giữa vô vàn các model của hãng thì máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt?

Thông qua việc tìm hiểu và khảo sát nhu cầu mua sắm của thị trường, Websosanh đã tổng hợp được 3 mẫu máy giặt Electrolux 9kg có nhiều lượt mua và tốt nhất trong năm 2023: – Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024ADSA – Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9042R7SB – Máy giặt sấy 9kg Electrolux EWW9024P5WB

3 mẫu máy giặt này có những tính năng gì mà lại được tin dùng như thế, sử dụng có tốn nhiều điện không? Websosanh sẽ phân tích giúp bạn trong các phần dưới đây nhé!

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA – 10.190.000 đồng

Đây là dòng máy giặt Electrolux 9kg bán chạy nhất của thương hiệu. Sản phẩm có thiết kế máy giặt cửa trước và phần vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu bạc bền bỉ.

Máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt
Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024ADSA

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA tích hợp 15 chương trình giặt linh hoạt, phù hợp cho nhiều loại chất liệu vải khác nhau. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan (2019), có tốc độ quay vắt 1200 vòng/ phút, cùng hiệu suất sử dụng điện 15.2 Wh/kg ( mức tiêu thụ điện thấp nhất của các dòng máy giặt Electrolux cửa ngang 9kg hiện nay).

Bên cạnh đó, sản phẩm còn trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái, bền bỉ và hạn chế tiếng ồn tối đa.

Một số công nghệ giặt tiện ích khác trong sản phẩm:

  • Lồng giặt Lily
  • Công nghệ hòa tan chất giặt Oko Mix
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care
  • Công nghệ giặt nước nóng Vapour Refresh
  • Hẹn giờ giặt
  • Khóa an toàn
  • Thêm quần áo trong quá trình giặt
  • Vệ sinh lồng giặt

Là một trong các sản phẩm máy giặt lồng ngang của thương hiệu Electrolux có giá thành rẻ và khả năng tiết kiệm điện tối ưu, nên đây là sản phẩm được ưa chuộng và có lượng tiêu thụ cao nhất.

4. Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9042R7SB hỗ trợ Inverter-13.490.000 đồng

Máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt
Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9042R7SB

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB là model thế hệ kế tiếp của sản phẩm trên nhưng thuộc năm 2021. Sản phẩm được cải tiến tốt hơn ở một số điểm và mặt công nghệ như: Tốc độ quay vắt 1400 vòng/ phút giúp vắt quần áo tốt hơn.

  • Hỗ trợ 15 chương trình giặt và cải tiến đa dạng hơn về công nghệ giặt:
  • Công nghệ Inverter
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care
  • Công nghệ cảm biến khối lượng đồ Load Sensor
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash
  • Công nghệ hòa tan chất giặt UltraMix
  • Khóa trẻ em
  • Thêm quần áo khi đang giặt
  • Vệ sinh lồng giặt
  • Điều khiển từ xa Electrolux Life

Tuy nhiên, hiệu suất sử dụng điện của sản phẩm khá cao, đạt 19.8 Wh/kg.

5. Máy giặt sấy Electrolux 9 kg EWW9024P5WB – 13.690.000 đồng

Là sản phẩm cuối cùng trong chuỗi 3 sản phẩm máy giặt để trả lời cho câu hỏi “Máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt?” thì máy giặt Electrolux EWW9024P5WB sẽ trang bị những tính năng đặc biệt gì?

Máy giặt Electrolux 9kg loại nào tốt
Máy giặt Electrolux 9 kg EWW9024P5WB

Điểm khác biệt đầu tiên và cũng là điểm khiến sản phẩm nổi trội hơn so với các dòng sản phẩm khác là có hỗ trợ công nghệ sấy ngưng tụ, giúp sấy khô quần áo, hạn chế ẩm mốc vào những ngày mưa.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB là model máy giặt cửa trước của Electrolux và được sản xuất năm 2021. Tương tự các dòng máy trên, máy giặt Electrolux EWW9024P5WB cũng có 15 chương trình giặt , cùng tốc độ quay vắt 1200 vòng/ phút.

Công nghệ giặt tích hợp trong sản phẩm bao gồm:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care
  • Công nghệ hòa tan chất giặt UltraMix
  • Khóa trẻ em
  • Thêm quần áo khi đang giặt
  • Hỗ trợ sấy dựa trên thời gian hoặc mức độ khô mong muốn.

Tuy nhiên, một nhược điểm khá lớn ở sản phẩm là tiêu hao nhiều điện hơn so với các dòng model khác, khoảng 22.4 Wh/kg.

Trên đây là 3 model máy giặt Electrolux tốt nhất và được ưa chuộng nhất trong năm 2023. Mỗi model sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà người dùng có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!