Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của ba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB là sản phẩm tiện lợi với nhiều tính năng thông minh cùng thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB sở hữu thiết kế bắt mắt, tinh tế cùng nhiều tính năng thông minh là sự bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn

Máy giặt Electrolux 9kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB có kiểu dáng đẹp và hiện đại nhờ động cơ biến tần

Được thiết kế với giao diện tinh tế, tone màu đen trung tính mang lại sự sang trọng và tối giản cho căn nhà của bạn. Nút xoay điều chỉnh chế độ giặt cùng màn hình LED hiển thị chương trình giúp người dùng dễ dàng sử dụng

15 chu kỳ giặt được thiết lập trước để đạt hiệu quả tối đa

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt của máy nhờ núm xoay và bảng điều khiển cảm ứng.

Máy có 15 chu trình giặt khác nhau, bao gồm cài đặt “yêu thích”, cài đặt cho khăn trải giường giặt, chu kỳ giặt chỉ trong 15 phút, chu kỳ giặt chỉ trong 39 phút, chu kỳ tiết kiệm và chu kỳ giặt trong một đầy bồn. Vải cotton, hỗn hợp, len, vải lanh, đồ thể thao, đồ trẻ em, vắt trong 60 phút, giặt lồng giặt, xả + vắt. Bạn có thể giặt đồ len của mình một cách an toàn trong máy giặt nhờ vào chương trình đồ len.

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB
Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB với 15 chế độ giặt

Công nghệ EcoInverter 

Khi so sánh với biến tần truyền thống, hệ thống EcoInverter có thể giảm mức sử dụng năng lượng tới 50%, chạy êm hơn để người già và trẻ nhỏ của gia đình có thể ngủ ngon giấc và kéo dài tuổi thọ máy nhiều năm mà không cần thay thế.

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB
Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB công nghệ Ecolnverter

Công nghệ Ultramix loại bỏ cặn bột giặt, hiệu quả sạch sâu

Với công nghệ UltraMix, bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn trước khi bơm vào lồng giặt. Nhờ đó, quần áo của bạn được làm sạch hiệu quả, tránh tình trạng cặn bột giặt còn bám lại gây dị ứng trên da

Một thiết bị lý tưởng cho những người có lịch trình bận rộn

Bạn đã bao giờ quá bận rộn để giặt một chiếc áo sơ mi vào buổi sáng vì lo lắng nó không khô kịp để bạn mặc đi học hoặc đi làm? Chu trình giặt ngắn của máy giặt Electrolux Inverter sẽ là lý tưởng cho bạn lúc này vì chỉ mất 15 phút.

Tiệt trùng bằng hơi nước của Hygienenic Care tiêu diệt vi trùng

Công nghệ này tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bằng cách phun hơi nước vào lồng giặt ở nhiệt độ 40 ° C sau quá trình giặt, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn một cách tốt nhất

Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SB
Máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter được trang bị công nghệ Hygienenic Care

Dễ dàng thêm vào quần áo bất kỳ đồ vải nào bị bỏ quên khi máy đang hoạt động

Electrolux EWF9024P5SB cho phép bạn thêm nhiều đồ hơn vào đồ giặt trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt trong trường hợp bạn quên hoặc để đồ cần giặt.

Khả năng chịu tải lớn

Cuối cùng, khả năng chịu tải 9kg của máy là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ ba đến năm thành viên.  Bạn sẽ thoải mái giặt rũ mà không cần lo lồng chật chội, quần áo không được làm sạch kỹ.

Với kiểu dáng thanh lịch, tính năng tiện ích dễ sử dụng máy giặt Electrolux 9Kg lồng ngang Inverter EWF9024P5SBĐây sự là sự bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt là với những gia đình đông người. Sau một ngày bận rộn, bạn không cần tất bật trong việc giặt đồ nữa, chiếc máy giặt thông minh này sẽ thay bạn làm điều đó

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!