Máy giặt Electrolux EWF10831G cho gia đình 4 đến 5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF10831G có khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng ngang cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên thì Electrolux EWF10831G là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Electrolux EWF10831G được bán với giá từ 12.850.000 đồng.

Thiết kế lồng ngang sang trọng

Electrolux EWF10831G (nguồn: internet)

Electrolux EWF10831G (nguồn: internet)

Electrolux EWF10831Glà máy giặt lồng ngang có vỏ ngoài màu đen sang trọng được làm từ chất liệu cao cấp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian đặt máy. Ngoài ra, máy có thiết kế cửa lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra khỏi máy giặt với tư thế ngồi bệt xuống sàn nhà rất thoải mái tuy nhiên để làm được điều này bạn cần phải mua chân đế cho máy giặt. Hơn nữa,Electrolux EWF10831Gcần không gian đặt máy rộng hơn so với các máy giặt lồng đứng do cửa máy giặt mở ngang.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Electrolux EWF10831G có thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉgiúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Động cơ dẫn động gián tiếp

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy giặt đó là: máy giặt truyền động gián tiếp và máy giặt sử dụng động cơ trực tiếp biến tần.Electrolux EWF10831Glà loại máy giặt truyền động gián tiếp với dây cu-roa và chổi than. Ở máy giặt truyền động gián tiếp, mô tơ máy giặt sẽ chuyển hóa điện năng thành chuyển động quay của lồng giặt thông qua dây cu-roa, dây cu-roa truyền lực từ mô tơ lên pulley của máy giặt trong đó bộ phận pulley thường gắn trực tiếp vào cửa máy giặt và nhận truyền động từ dây cu-roa giúp xoay lồng giặt.

Động cơ dẫn động gián tiếp dễ dàng thay thế linh kiện khi bị hỏng (nguồn: internet)

Động cơ dẫn động gián tiếp dễ dàng thay thế linh kiện khi bị hỏng (nguồn: internet)

Máy giặt truyền động gián tiếp hoạt động kém trơn tru hơn máy giặt truyền động trực tiếp do phải chịu thêm sự hoạt động của dây cu-roa và pulley cùng với động cơ và thùng giặt. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tiếng ồn khó chịu do lực ma sát cũng như hao tổn điện năng do nhiều thiết bị được vận hành cùng lúc. Ngoài ra, máy giặt truyền động gián tiếp còn có nguy cơ hỏng hóc như: dây cu-roa bị dão, chổi than bị mòn,… và phải thay mới. Tuy nhiên, ưu điểm của loại máy giặt này là ít bị hao mòn, dễ dàng thay thế linh kiện nên chiếc máy giặt dẫn động gián tiếp vẫn có thể là một lựa chọn tốt khi xét đến tính kinh tế về lâu dài.

Khối lượng giặt 8 Kg

Khối lượng giặt là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu người tiêu dùng cần quan tâm khi quyết định lựa chọn máy giặt. Bởi lẽ sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với khối lượng giặt 8 Kg,Electrolux EWF10831Gphù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Chức năng giặt hơi nước

Chức năng giặt hơi nước giúp giảm thiểu tối đa chất gây dị ứng (nguồn: internet)

Chức năng giặt hơi nước giúp giảm thiểu tối đa chất gây dị ứng (nguồn: internet)

Electrolux EWF10831Gsử dụng chức năng giặt hơi nước giúp giảm thiểu tối đa chất gây dị ứng trong đồ. Bên cạnh đó, chức năng giặt hơi nước còn có thể làm mới lại đồ, giữ cho quần áo mềm mại và thơm tho hơn.Hơn nữa, chế độ giặt nhanh của máy cho phép bạn giặt những đồ ít bẩn hoặc những đồ nhẹ nhàng chỉ trong vòng 18 phútvà góp phần tiết kiệm điện nước hiệu quả. Đặc biệt, máy giặt được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với mức tiêu thụ điện năng đạt A++ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian cho việc giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt cao nhất.

Tuy có khá nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưngElectrolux EWF10831Gvẫn có một số nhược điểm như: công suất tiêu thụ điện lớn, không có ngôn ngữ sử dụng tiếng Việt gây khó khăn cho những gia đình có người già, người giúp việc không biết tiếng Anh sử dụng,…

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!