Máy giặt Electrolux loại nào tốt 2023? Tìm hiểu 3 máy giặt Electrolux đáng tiền nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux rất phổ biến với nhiều người dùng Việt nhờ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang phân vân máy giặt Electrolux loại nào tốt 2023, đây là bài viết bạn nên đọc

1. Tìm hiểu về máy giặt Electrolux

Thương hiệu máy giặt Electrolux có nguồn gốc từ Thuỵ Điển, công ty mẹ được thành lập từ năm 1919, chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng phổ biến.

Máy giặt Electrolux tập trung vào phân khúc thị trường tầm trung và cao cấp với mức giá dao động từ 9 – 21 triệu đồng, mức giá hợp lý với nhiều người tiêu dùng Việt.

Các dòng máy giặt của Electrolux thường gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt; khả năng vận hành êm ái cùng với nhiều công nghệ độc quyền giúp tăng hiệu quả giặt giũ và nâng cao trải nghiệm sản phẩm.

2. Máy giặt Electrolux loại nào tốt 2023? Top 3 máy giặt đáng tiền nhất

Đến nay, máy giặt thương hiệu Electrolux đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt với nhiều mẫu sản phẩm liên tục được ra mắt. Nếu bạn đang không biết máy giặt Electrolux loại nào tốt, đây là top 3 máy giặt nên mua nhất trong năm 2023:

2.1 Máy giặt Electrolux 9kg EWF 9024 ADSA

Máy giặt Electrolux 9kg EWF 9024 ADSA có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4-6 thành viên. Máy giặt có màu bạc tinh tế, sang trọng, dễ gây ấn tượng và tăng điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Máy giặt ứng dụng công nghệ OKOBall ngăn không thất thoát chất giặt tẩy trong lúc giặt và giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ hơn.

Khi máy giặt đã hoạt động nhưng bạn vẫn muốn thêm quần áo, điều này thật dễ dàng với Electrolux EWF 9024 ADSA khi bạn có thể bổ sung thêm quần áo trong 15 phút sau khi đã khởi động giặt.

Công nghệ giặt Vapour có trên máy giúp giảm nhăn và bảo vệ quần áo tối đa, giúp áo quần duy trì được độ mới và bền sau nhiều lần giặt.

Giá tham khảo: 8-12 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux loại nào tốt 2023
Máy giặt Electrolux 9kg EWF 9024 ADSA

2.2 Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA với khối lượng giặt lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 7 thành viên trở lên.

Máy giặt còn đặc biệt phù hợp với những tín đồ công nghệ, yêu thích sự tiện lợi, hiện đại hoặc những người bận bịu, thường xuyên ra ngoài với chế độ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life giúp bạn điều khiển và theo dõi quá trình giặt khi không ở nhà.

Một trong những cải tiến nổi bật nhất của máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA là công nghệ UltraMix, hoà tan hoàn toàn các chất giặt tẩy, tối ưu hiệu quả giặt sạch quần áo và giảm phai màu đến 40% sau hơn 52 lần giặt so với các dòng máy cũ.

Giá tham khảo: 15 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux loại nào tốt 2023
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141SESA

2.3 Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Với những gia đình từ 5-7 thành viên với lượng quần áo lớn cần giặt mỗi tuần,  máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy giặt tích hợp công nghệ Eco Inverter, đảm bảo vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện nước tối đa dù giặt đồ với khối lượng lớn.

Chương trình giặt bằng nước nóng có trên máy cho phép điều chỉnh nhiệt đồ phù hợp với từng loại vải, hoà tan chất giặt tẩy tốt, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả và ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng.

Giá tham khảo: 10 – 11 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux loại nào tốt 2023
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

3. Cách lựa chọn máy giặt Electrolux tốt 

Bất kì thương hiệu, sản phẩm nào cũng đều có ưu điểm và những mặt hạn chế. Nếu bạn hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình và phân tích sản phẩm dựa trên các nhu cầu đó, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn và chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất. Sau đây là những điều bạn nên lưu ý để có thể chọn được một chiếc máy giặt Electrolux ưng ý:

  • Quy mô gia đình và khối lượng quần áo cần giặt: Xác định lượng quần áo cần giặt dựa trên quy mô gia đình sẽ giúp bạn chọn được dung tích và khối lượng của máy giặt. Ví dụ máy giặt 11 Kg phù hợp với gia đình từ 7 người trở lên, 10 Kg từ 5-7 người, 8 Kg từ 3-5 người,…
  • Khả năng tiết kiệm điện, nước: Máy giặt cửa ngang có thể tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn máy giặt cửa trên, ngoài ra một số công nghệ như Inverter cũng giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.
  • Khả năng giặt sạch và bảo vệ quần áo: Máy giặt có các công nghệ đặc biệt để tăng hiệu quả giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ quần áo không? Ví dụ như Vapor giúp diệt khuẩn và giặt sạch, Color care giữ gìn màu áo quần, Eco Bubble với bọt siêu mịn giúp chất giặt thấm sâu vào quần áo, đánh bay vết bẩn,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1141SESA và Electrolux EWF1142Q7WB

So sánh máy giặt Electrolux EWF1141SESA và Electrolux EWF1142Q7WB

Cả hai mẫu máy giặt Electrolux Inverter đều đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình nhờ khối lượng giặt 11kg cùng khả năng vận hành êm ái. Ngoài ra máy còn trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước cùng nhiều chương trình giặt đa dạng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!