Máy giặt giá 5 triệu Sanyo hay LG phù hợp hơn với gia đình bạn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo có bảng điều khiển cạnh bên chống chập do ngấm nước tăng độ bền trong khi đó LG có nhiều công nghệ tiên tiến cao cấp hơn.

Máy giặt lồng đứng LG giá 5 triệu đồng loại nào tốt ?

LG luôn thể hiện khả năng dẫn đầu và cải tiến không ngừng về công nghệ và thiết kế với những model máy giặt lồng đứng giá rẻ, thương hiệu này vẫn chú trọng vào từng chi tiết từ lồng giặt, bảng điều khiển cho đến các công nghệ giặt giũ.

Dưới đây là các dòng máy giặt LG 5 triệu tốt nhất với nhiều nơi bán nhất trên cả nước:

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG WFS8019MS – 8 Kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng công nghệ tiên tiến của LG 6DD, i-Sensor, lồng giặt 3 punch, mâm giặt Turbo..

Máy giặt LG T2385VSPW– 8.5kg: chức năng vắt cực khô từ 30 – 60 -90 phút được trang bị trên model máy giặt lồng đứng và WFS8019MS cũng vậy, có 8 chế độ giặt và sở hữu tất cả công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất của LG.

Máy giặt LG WF-S9019FS– 9kg: tốc độ quay vắt trung bình 730 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan với những tính năng tương đương với các model trên.

Máy giặt LG WF-S1015DB– 10kg: khối lượng giặt lớn và giá rẻ là ưu điểm của các dòng máy giặt từ 10 kg bởi nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu giặt của những gia đình nhiều thành viên.

Với 5 triệu đồng nên chọn mua máy giặt Sanyo lồng đứng loại nào ?

Máy giặt Sanyo vẫn là thương hiệu máy giặt lồng đứng số 1 tại Việt Nam nhờ có mức giá rẻ, công suất cao, tốc độ quay vắt lớn hơn các máy giặt khác mà giá thành lại rẻ hơn, thêm vào đó các cải tiến cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt giúp cho thương hiệu giữ vững vị trí trên thị trường.

Nên mua máy giặt giá 5 triệu Sanyo loại nào

Máy giặt Sanyo có nhiều chế độ giặt thông minh

Máy giặt Sanyo ASW-U700ZT – 7kg: khối lượng giặt phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên, kích thước máy giặt nhỏ gọn phù hợp với căn hộ nhỏ. Máy giặt có những công nghệ tiên tiến mới nhất của thương hiệu Sanyo.

Máy giặt Sanyo ASWF800Z1T– 8kg: máy giặt lồng nghiêng sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp làm sạch hoàn hảo và dịu nhẹ cho vải vóc.

Công nghệ giặt của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt thương hiệu Sanyo

Lồng giặt tráng bạc chống lại vi khuẩn

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (S) 8 Kg: tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, sản xuất tại Việt Nam có khối lượng giặt 8kg tương đương ASWF800Z1T sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước phun và có chế độ giặt cực khô, bộ lọc xơ vải cao cấp.

Máy giặt Sanyo ASW-S85VT(S) 8.5 Kg: tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, có lồng giặt lớn hơn một chút và các công nghẹ giặt giũ tương đương như model trên mà giá cả không đắt hơn nhiều, tùy từng nơi bán có thể chọn mua được giá tương đương model 8kg.

Máy giặt Sanyo ASW-U90NT 9Kg: sản xuất tại Việt Nam, tốc độ quay vắt 840 vòng/phút, giá chỉ từ 5,2 triệu đồng, sử dụng mâm giặt Nano Ag+ cho quần áo giặt luôn sạch tinh tươm, tốc độ quay vắt tới 840 vòng/phút, là một trong công suất cao nhất trong các dòng máy giặt lồng đứng 9kg.

Nên chọn máy giặt 5 triệu Sanyo hay LG ?

– Máy giặt Sanyo lồng đứng giá 5 triệu có khá nhiều model khối lượng giặt lớn 9kg, đáp ứng tốt cho gia đình từ 4 – 5 thành viên với đầy đủ chức năng giặt giũ tiên tiến. Máy giặt được trang bị chức năng vắt cực khô giúp cho quần áo khô nhanh hơn. Tốc độ quay vắt lớn hơn so với nhiều dòng máy giặt lồng đứng ngang giá khác là một ưu điểm.

– Máy giặt LG giá 5 triệu đồng chủ yếu là model 8kg và có model 9kg, 10kg, cho lồng giặt lớn vượt trội nhưng mức giá chỉ bằng với các dòng máy giặt khối lượng 9kg của các thương hiệu khác, máy có chế độ vắt cực khô 3 mức 60 phút, 90 phút, 120 phút.

– Bảng điều khiển của máy giặt LG được thiết kế rõ ràng, chi tiết giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn với các phím bấm lớn, hiển thị LED lớn người dùng quan sáttốt hơn. Bên cạnh đó máy cũng có chế độ vệ sinh lồng giặt không được trang bị ở các model của Sanyo.

– Công nghệ của máy giặt LG vượt trội hơn với các cảm biến iSensor, 3D, mâm giặt turbo chống xoáy rối, lồng giặt cao cấp trong khi đó máy giặt Sanyo chỉ có công nghệ sóng siêu âm, giặt nhiều luồng nước Multi Jet Wash và lồng giặt kháng khuẩn.

– So sánh về mức giá, mức giá của máy giặt LG có nhỉnh hơn một chút so với Sanyo, các sản phẩm thương hiệu Sanyo xuất xứ Việt Nam còn máy giặt LG chủ yếu nhập khẩu từ Thái Lan, do đó sự chênh lệch giá này có thể là do chi phí vận chuyển..

Kết luận: Nếu bạn muốn chọn máy giặt tốc độ quay vắt lớn hơn trong một mức giá tốt hơn thì máy giặt Sanyo là lựa chọn hàng đầu trong các dòng máy giặt giá 5 triệu, trong khi đó nếu muốn chiếc máy giặt có thiết kế đẹp, bảng điều khiển chi tiết, thông minh và có công nghệ tân tiến thì LG sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.