Máy giặt giá dưới 5 triệu nên mua loại nào? Top máy giặt dưới 5 triệu tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ai cũng có điều kiện chi trả cho các mẫu máy giặt cao cấp. Vậy, máy giặt giá dưới 5 triệu có loại nào tốt nên mua không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Các tiêu chí chọn mua máy giặt giá dưới 5 triệu người dùng nên biết

Máy giặt là một thiết bị gia dụng tối quan trọng trong gia đình. Máy giặt có thể giúp bạn tiết kiệm một khoảng lớn thời gian và công sức dành cho việc giặt giũ. Từ đó, bạn sẽ có thể tập trung vào gia đình, công việc và nhu cầu cá nhân khác. Vì vậy, một chiếc máy giặt phù hợp, có thể sử dụng được lâu là điều mà mỗi người tiêu dùng luôn tìm kiếm. Đối với máy giặt dưới 5 triệu, làm thế nào để có thể chọn được một sản phẩm tốt? Sau đây là các tips bạn nên lưu ý:

  • Chọn mua máy giặt theo khối lượng: Khối lượng máy giặt là khối lượng quần áo tối đa máy có thể giặt trong một lần. Bạn nên ước lượng số quần áo, vật dụng cần giặt tối đa một tuần của mình và gia đình là bao nhiêu và bạn có thể sắp xếp thời gian cho giặt giũ bao nhiêu lần trong tuần. Từ đó chọn ra máy giặt có khối lượng phù hợp.
  • Thiết kế cửa ngang hoặc cửa trên: Máy giặt cửa trên thường có mức giá mềm hơn còn máy giặt cửa ngang sẽ có ưu điểm về thiết kế cũng như tiết kiệm nước, điện năng hơn.
  • Truyền động trực tiếp hay truyền động dây curoa: Máy giặt truyền động trực tiếp sẽ vận hành êm ái và ít rung lắc hơn truyền gián tiếp qua dây curoa.
  • Tốc độ quay vắt: Tốc độ quay vắt liên quan đến khả năng làm sạch và vắt khô quần áo. Tuy nhiên, không phải tốc độ qua vắt càng cao thì càng tốt, cần kết hợp thêm các tính năng để đảm bảo không làm hư hại quần áo.

Top 5 máy giặt giá dưới 5 triệu nên mua nhất 2023

Tầm giá dưới 5 triệu được coi là tầm giá rẻ đối với máy giặt. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều sản phẩm tốt phù hợp cho cá nhân và gia đình trong tầm giá này. Cùng tham khảo qua top 5 máy giặt giá dưới 5 triệu tốt nhất 2023:

Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT

Máy giặt cửa trên Aqua 7.2 kg AQW-S72CT có khối lượng giặt 7.2 kg, phù hợp với gia đình từ 2-3 thành viên. Máy có mức công suất 395W và tốc độ quay tương đối 775 vòng/phút, giặt sạch quần áo ở mức tiêu chuẩn. Động cơ truyền động bằng dây curoa bền bỉ, dễ sửa chữa thay thế. Vỏ máy bền sơn tĩnh điện, lồng giặt thép không gỉ và nắp gia công kính cường lực. Máy có 7 chương trình giặt khác nhau và bảng điều khiển Neuro & Fuzzy tính toán và tối ưu hoá chương trình giặt.

Giá tham khảo: 3.89 triệu đồng

máy giặt giá dưới 5 triệu
Máy giặt Aqua 7.2 kg AQW-S72CT

Máy giặt AQUA 8kg AQW-KS80GT S

Máy giặt cửa trên AQUA 8kg AQW-KS80GT S phù hợp với gia đình 3-4 thành viên với 7 chương trình giặt. Tốc độ quay vắt đạt 775 vòng/phút và tiêu thụ điện năng 111.3Wh/kg, các chỉ số vận hành tương đối tốt trong tầm giá. Máy truyền động qua dậy curoa, dễ sửa chữa. Được trang bị mâm giặt kháng khuẩn ABT có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc tới 99.99% (được công nhận bởi VDE). Đặc biệt, máy còn có tính năng Inverter giúp vận hành ổn định và tiết kiệm điện năng.

Giá tham khảo: 3.7 – 4.2 triệu đồng

máy giặt giá dưới 5 triệu
Máy giặt AQUA 8kg AQW-KS80GT S

Máy giặt Toshiba 8kg AW-M901BV(WK)

Máy giặt Toshiba 8kg AW-M901BV(WK) là mẫu máy giặt cửa trên, có 8 chương trình giặt, phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên. Tương tự các dòng máy trong phân khúc, máy có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút và điện năng tiêu thụ 4.15 Wh/kg. Bộ khung máy và lồng giặt được gia công bền bỉ. Động cơ nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa. Các tính năng nổi bật gồm có:

  • Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic tối ưu lượng điện nước
  • Công nghệ giặt đảo chiều gỡ rối quần áo.

Giá tham khảo: 3.4 – 3.99 triệu đồng

máy giặt giá dưới 5 triệu
Máy giặt Toshiba 8kg AW-M901BV(WK)

Máy giặt lồng đứng Casper WT-95N68BGA 9.5kg

Máy giặt phù hợp với gia đình 5-7 thành viên với 7 chương trình giặt. Tốc độ quay tiêu chuẩn 680 vòng/phút và viện năng tiêu thụ 16.73Wh/kg. Máy giặt truyền động qua dây Curoa tương tự các mẫu còn lại trong phân khúc. Tính năng nổi bật gồm có Fuzzy Logic tiết kiệm điện nước cùng lồng giặt tinh thể pha lê Crystal và 3 luồng nước giặt bảo vệ và gỡ xoắn quần áo.

Giá tham khảo: 4.4 – 4.65 triệu đồng

máy giặt giá dưới 5 triệu
Máy giặt lồng đứng Casper WT-95N68BGA 9.5kg

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Nổi bật hơn 4 sản phẩm đầu tiên, đây là mẫu máy giặt lồng ngang thường được xem như rất hiện đại và đắt tiền. Đặc biệt, máy có khối lượng khá lớn 8kg phù hợp với gia đình 3-5 người và tính năng Inverter tối ưu hiệu suất máy giặt. Tốc độ quay ấn tượng đạt 1200 vòng/phút chỉ với điện năng tiêu thụ 12.6 Wh/kg giặt sạch quần áo hiệu quả. Động cơ nam châm vĩnh cữu truyền động qua dây curoa, hoạt động ổn định và bền hơn động cơ chổi than. Chế độ giặt nổi bật:

  • Hotwash: giặt nước nóng, làm sạch sâu, diệt khuẩn
  • Quick Wash: giặt nhanh 18 phút, tiết kiệm điện năng

Giá tham khảo: 4.79 – 4.99 triệu đồng

máy giặt giá dưới 5 triệu
Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.