Top 5 máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bà nội trợ thường thắc mắc máy giặt giá 5 triệu liệu có thật sự tốt, chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ trả lời thắc mắc của bạn.

Máy giặt là người bạn đồng hành thân thuộc của mọi gia đình bởi vậy việc tìm ra một người bạn đồng hành giá cả hợp lí nhưng chất lượng tốt là điều rất nhiều gia đình quan tâm. Nếu như bạn muốn mua một chiếc máy giặt giá cả phải chăng, phù với các gia đình có mức thu nhập trung bình bạn có thể tham khảo máy giặt giá 5 triệu đồng. Dưới đây là top máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2023.

  1. Lợi ích khi mua máy giặt giá 5 triệu đồng giá rẻ mà tốt

1.1. Chi phí hợp lí

Máy giặt giá 5 triệu là các dòng máy giặt lồng đứng tầm trung như máy giặt 8kg, 9kg, hoặc máy giặt lồng ngang giá rẻ 5 triệu đồng bởi vậy nó sẽ rất vừa túi tiền với nhiều thu nhập tài chính của các hộ gia đình khác nhau nên ai cũng có thể mua được.

Không chỉ như vậy, nhờ tiết kiệm trong chi phí mua máy giặt mà bạn có thể tiết kiệm một khoảng tiền để làm việc khác có ích hơn cho bản thân cũng như gia đình của mình.

1.2. Chức năng vừa đủ dùng

Tuy chỉ là máy giặt giá dưới 5 triệu – một mức giá trung bình thấp so với các dòng máy giặt cao cấp hiện đại ngày nay  (thấp hơn 4-5 triệu) tuy nhiên máy giặt giá rẻ dưới 5 triệu vẫn được trang bị các tính năng hiện đại như: công nghệ Ultramix, chế độ giặt hơi nước,… để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

1.3. Máy giặt cửa ngang giá 5 triệu khá phổ biến hiện nay

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ với triệu bạn chỉ có thể mua được máy giặt cửa trên thì bạn đã hoàn toàn nhầm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt giá 5 triệu đồng nhưng là của ngang với thiết kế cũng như tính năng hiện đại như máy giặt cửa ngang Midea 8kg, 9kg v.v..

1.4. Các hãng máy giặt có máy giặt có máy giặt giá 5 triệu

Bạn sẽ không thể tin được chỉ với 5 triệu đồng bạn sẽ mua được máy giặt của các thương hiệu lớn như Samsung, Aqua,…. Nhưng chính xác là như vậy, hiện nay các hãng như Samsung, Sharp, Electrolux hay ngay cả Panasonic vẫn sản xuất tung ra thị trường với mức giá vô cùng hạt rẻ – chỉ với 5 triệu đồng. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng máy mặt giá 5 triệu.

  1. Top các máy giặt giá 5 triệu đáng mua nhất năm 2023

1.1. Máy giặt Electrolux EWT903XW–9kg

Máy giặt Electrolux EWT903XW–9kg là máy giặt giá 5 triệu đồng của nhà Electrolux nhưng lại có thiết kế vô cùng hiện đại, sang tọng với màu trắng làm chủ đạo.

Máy giặt Electrolux EWT903XW–9kg
Máy giặt Electrolux EWT903XW–9kg

Máy giặt có tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng/phút, sử dụng 8 chế độ giặt – mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Máy giặt Electrolux có thế giặt lên tới 9kg và được trang bị rất nhiều các chức năng hiện đại như: Power Boost, Air – Freshed Drying, Favorite Programme,….

Máy giặt 9 kg có giá thành dao động khoảng 5.2 triệu đồng.

1.2. Máy giặt cửa ngang Midea MFE75

Máy giặt lồng ngang Midea 7.5 kg MFE75 có công suất lớn cùng thiết kế đơn giản nhưng mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.

Máy giặt lồng ngang Midea 7.5 kg MFE75
Máy giặt lồng ngang Midea 7.5 kg MFE75

Tuy chỉ là máy giặt giá 5 triệu đồng nhưng máy Media có độc độ vắt cao lên tới 1000 vòng/phút, giúp quần áo khô nhanh chóng, cực kì phù hợp với những ngày ẩm ướt.

Máy được trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại như giặt nước nóng, khóa trẻ em,….

Máy giặt Midea có giá thành chỉ rơi vào khoảng hơn 4.5 triệu đồng.

1.3. Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV có màu xám hiện đại, sang trọng làm siêu lòng mọi ánh mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV

Máy giặt giá 5 triệu nhà Toshiba được trang bị khả năng bảo vệ quần áo khỏi việc sờn rách, chế độ I- clean giúp loại bỏ vết bẩn và mùi cho máy.

Máy giặt 8kg phù hợp với gia đình 3-5 người có giá thành hơn 5 triệu đồng.

1.4. Máy giặt Panasonic NA-F70SV9GRV

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS9GRV có chức năng độc đáo giặt siêu sạch, được trang bị khối lượng 7kg phù hợp với những gia đình có 4 – 5 người.

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS9GRV
Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS9GRV

Máy giặt Panasonic được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như Auto-Restart cũng như đạt tốc độ 700 vòng/ phút giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn.

Máy có giá thành dưới 5 triệu đồng.

1.5. Máy giặt LG T2385VS2W

Máy giặt LG T2385VS2W được thiết kế với màu sắc trung tính với gam màu trắng hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà.

Máy giặt LG T2385VS2W
Máy giặt LG T2385VS2W

Máy giặt giá 5 triệu nhà LG được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như đấm nước Punk, hẹn giờ,…

Máy giặt LG có kích thước 8,5kg thích hợp với những gia đình đông người.

Máy giặt có giá thành dao động trên 5 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.