Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ "đỉnh" trong khi giá lại rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV sản xuất năm 2022 tại Thái Lan không chỉ có giá thành rẻ, khối lượng giặt lớn mà còn sở hữu loạt công nghệ cao cấp, ấn tượng không thua kém các model máy giặt cửa ngang.

1. Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV có khối lượng giặt đến 17kg

Trên thị trường hiện nay không có nhiều model máy giặt cửa trên 17kg vì vậy Hitachi SF-170ZCV ra đời với giá thành rẻ chỉ từ 13.100.000đ (giá cập nhật ngày 02/07/2024 theo hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn) nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Thông thường các model khác có cùng khối lượng giặt sẽ có giá khá cao, dao động từ 11 – 13.5 triệu đồng.

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ
Máy giặt Hitachi 17kg SF-170ZCV (Ảnh: Websosanh.vn)

Không chỉ vậy, sản phẩm còn đến từ thương hiệu điện tử Nhật Bản lâu đời, được sản xuất tại Thái Lan càng khiến người tiêu dùng yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ.

Với khối lượng giặt khủng lên đến 17kg, sản phẩm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn của cả gia đình trên 7 người. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái giặt giũ các loại chăn màn dày, ga giường hay áo phao mà không lo máy không đủ thể tích giặt. Nếu gia đình bạn có đông thành viên, nhu cầu giặt giũ nhiều nhưng diện tích nhà nhỏ, có hạn thì đây là một gợi ý đáng để tham khảo trong phân khúc giá rẻ.

2. Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV sở hữu 12 chương trình giặt đa dạng

So với các máy giặt có cùng khối lượng giặt thì máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hoàn toàn vượt trội hơn về số lượng chương trình giặt. Sở hữu đến 12 chế độ khác nhau gồm: Giặt thường, giặt sơ, giặt ngâm, chăn mền, đồ dày,… đáp ứng tốt nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình từ người già đến trẻ nhỏ, người làm văn phòng – người làm công trình,… Không chỉ vậy, trong đó còn có cả chế độ chuyên dụng giặt vết bẩn bằng nước nóng 40 độ, chế độ giặt diệt khuẩn 60 độ hay làm mới quần áo bằng hơi nước mà ít model máy giặt cửa trên nào được trang bị. Nếu có thì giá thành cũng rất cao và không đầy đủ các tính năng như máy giặt Hitachi SF-170ZCV SS.

Có thể bạn không biết, hầu hết các máy giặt cửa trên trong phân loại lớn hơn 13kg thường chỉ có từ 7-10 chương trình giặt và máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV là một trong số ít các sản phẩm có đến 12 chế độ. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt nhiều loại vải, nhà có trẻ em, nhà có nuôi thú cưng,… thì có thể tham khảo nhé.

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ
Bảng điều khiển máy giặt Hitachi Inverter 17 kg SF-170ZCV SS (Ảnh: dienmayecc.vn)

3. Là máy giặt cửa trên nhưng Hitachi 17 kg SF-170ZCV trang bị cả công nghệ Inverter

Mặc dù vừa là máy giặt cửa trên, vừa có giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung nhưng máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 17 kg SF-170ZCV lại tiếp tục gây ấn tượng cho người dùng bằng cách tích hợp cả công nghệ Inverter. Đây là công nghệ thường chỉ có trên các model máy giặt cửa ngang và ít được trang bị trên các dòng máy giặt cửa trên giá rẻ.

Với công nghệ này, máy giặt của bạn sẽ vận hành êm ái, ổn định hơn, hạn chế tiếng ồn tối đa từ động cơ. Bên cạnh đó, còn giúp tiết kiệm điện năng và không làm tăng vọt hóa đơn tiền điện hàng tháng. Hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm chỉ dao động từ 4.9 – 8.1 Wh/kg cho chế độ giặt tiết kiệm và giặt thường.

4. Khả năng quay vắt vượt trội đến 730 vòng/phút

Điểm nổi bật thứ 4 của máy giặt Hitachi SF-170ZCV cửa trên 17kg Inverter so với hầu hết các dòng máy giặt cửa trên hiện nay còn nằm ở khả năng quay giặt và vắt khô quần áo. Thông thường các máy giặt cửa trên khác chỉ có tốc độ quay vắt tối đa là 700 vòng/phút nhưng khi sử dụng thiết bị này, bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ mạnh hơn lên đến 730 vòng/phút.

Nhờ vậy quần áo sẽ được đảo trộn nhiều hơn, đem lại hiệu quả giặt và vắt khô tốt hơn. Từ đó, rút ngắn thời gian phơi tối đa dành cho người bận rộn hay khi giặt chăn màn dày.

5. Chế độ giặt nước nóng cao cấp

Tuy là máy giặt cửa trên nhưng thiết bị được tích hợp cả công nghệ giặt nước nóng cao cấp chỉ có trên các model máy giặt cửa ngang. Máy sử dụng bộ gia nhiệt được tích hợp sẵn để tạo ra nước nóng ở mức nhiệt 40 độ giúp làm mềm và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ khó giặt bằng nước lạnh thông thường. Hay đun nóng nước lên đến 60 độ để đem lại hiệu quả diệt khuẩn, loại bỏ mạt bụi, mùi hôi len sâu trong từng sợi vải.

Không chỉ vậy, khi giặt bằng nước nóng cũng sẽ giúp quần áo của bạn ít nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi hằng ngày, mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống.

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ
Chế độ giặt nước nóng với 2 mức nhiệt (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

6. Máy giặt Hitachi Inverter 17 kg SF-170ZCV có hỗ trợ giặt hơi nước

Ngoài công nghệ giặt nước nóng thì máy giặt Hitachi Inverter 17 kg SF-170ZCV(SS) cũng có thể giặt chuyên sâu bằng hơi nước nóng. Sử dụng hơi nước được tạo ra từ bộ gia nhiệt để phun trực tiếp lên bề mặt quần áo, từ đó giúp khử sạch mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi mồ hôi. Nếu gia đình bạn có người phải làm tại công trường, làm các công việc dễ bám mùi thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc, giúp quần áo thơm hơn, sạch hơn.

7. Có cảm biến Eco tiết kiệm năng lượng và thời gian

Không chỉ vậy, máy giặt còn ứng dụng công nghệ cao nhằm cảm biến khối lượng quần áo và chất liệu đồ giặt để tính toàn lượng nước, thời gian tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm sạch.

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ
Cảm biến ECO 3 bước tối ưu năng lượng giặt (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

8. Hộp đựng chất giặt có cánh giặt giúp hòa tan bột giặt

Một điểm mới trong thiết kế của máy giặt Hitachi Inverter 17kg SF-170ZCV lồng đứng gây ấn tượng cho người tiêu dùng là bộ phận cánh quạt giúp hòa tan bột giặt tốt hơn so với ngăn chứa thông thường. Nhờ vậy mà chất giặt tẩy dễ len lỏi vào từng sợi vải và hạn chế tích tụ cặn bột giặt.

Máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV hội tụ toàn công nghệ
Hộp đựng nước giặt có cánh quạt xoay (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

Trên đây là các lý do giải thích tại sao máy giặt Hitachi 17 kg SF-170ZCV lại bán chạy và rất được ưa chuộng dù đã ra mắt từ năm 2022. Nhìn chung, đây là một sản phẩm rất đáng sử dụng cho những gia đình đông thành viên, có trẻ nhỏ hoặc nhà có nuôi thú cưng. Với các chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đời cũ vẫn rất "đáng đồng tiền bát gạo"

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đời cũ vẫn rất "đáng đồng tiền bát gạo"

Ra mắt từ năm 2021 nhưng máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB đến nay vẫn rất được ưa chuộng bởi có giá cả phải chăng, là một trong các máy giặt tiết kiệm điện nhất của hãng. Ngoài ra sản phẩm này cũng sở hữu nhiều công nghệ và ưu điểm nổi trội riêng, khám phá ngay trong bài viết dưới đây.
Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.