Máy giặt hơi nước 8 Kg Samsung WW80J52G0KW Inverter đã chinh phục người dùng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt hơi nước 8 Kg Samsung WW80J52G0KW Inverter là dòng máy giặt đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ vào thiết kế hiện đại, sang trọng. Cùng với đó, dòng máy giặt này còn chinh phục người tiêu dùng bởi những công nghệ giặt hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết trong bài viết sau

Máy giặt hơi nước 8 Kg Samsung WW80J52G0KW Inverter là dòng sản phẩm máy giặt cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Việt Nam nhưng được ứng dụng công nghệ và dây chuyền sản xuất của Hàn Quốc. Nên để hiểu rõ hơn về dòng máy giặt cửa trước Samsung vì sao lại tạo được sức hút như vậy? Hãy cùng đánh giá sản phẩm chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá máy giặt hơi nước 8 Kg Samsung WW80J52G0KW Inverter về thiết kế

Sản phẩm máy giặt hơi nước 8 Kg Samsung WW80J52G0KW Inverter được thiết kế với tông màu trắng tinh khôi, kiểu dáng bắt mắt. Sản phẩm này có thiết kế cửa trước nên sẽ mang đến sự thân thuộc cho người dùng.

may giat hoi nuoc samsung
Máy giặt Samsung cửa trước WW80J52G0KW thiết kế hiện đại

Ngoài ra, chúng còn được tích hợp thêm bảng điều khiến song ngữ Anh – Việt. Yếu tố này sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình vận hành. Khối lượng của máy là 8kg kg nên sẽ rất phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Lồng giặt của máy giặt cửa trước Samsung WW80J52G0KW có thiết kế hình kim cương khá độc đáo. Điều này sẽ góp phần giặt giũ được hiệu quả hơn. Phần lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ với những lỗ thoát nước siêu nhỏ. Chúng sẽ đảm bảo giúp cho quá trình giặt giữ được làm sạch nhanh chóng và hạn chế tình trạng sởn vải, bảo vệ những bộ quần áo của bạn luôn được bền đẹp.

Bộ phận ngăn chứa bột giặt StayClean được kết hợp với hệ thống nước xả rất đặc biệt nên sẽ hỗ trợ thực hiện hòa tan bột giặt được hiệu quả hơn. Từ đó, sẽ hạn chế được vấn đề tồn đọng và giúp ngăn chứa được sạch sẽ và vệ sinh hơn rất nhiều lần.

Đánh giá máy giặt hơi nước 8 Kg Samsung WW80J52G0KW Inverter về công nghệ, tính năng

Nội dung dưới đây sẽ cập nhật những công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến mà dòng máy giặt Samsung 8kg WW80J52G0KW đang sở hữu để mọi người tìm hiểu:

1. Công nghệ Eco Bubble

Dòng máy giặt hơi nước Samsung WW80J52G0KW được ứng dụng công nghệ bong bóng Eco Bubble nên sẽ hỗ trợ hòa tan bột giặt và tạo ra nhiều hơn nữa bọt xà phòng siêu mịn màng. Bọt này sẽ giúp thấm nhanh và sâu vào bên trong từng sợi vải, và chúng sẽ tác động đánh bay mọi vết bẩn.

may giat hoi nuoc 8kg samsung ww80j52g0kw inverter
Ứng dụng công nghệ giặt ECo đánh tan vết bẩn vượt trội

2. Máy giặt hơi nước 8kg Samsung WW80J52G0KW sử dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại

Máy giặt 8 Kg cửa trước Samsung WW80J52G0KW Inverter đã thiết lập công nghệ Digital Inverter có sử dụng nam châm mạnh. Chính vì vậy, các bạn sẽ nhận thấy hiệu suất làm việc của chúng tốt hơn những vô cùng tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành.

Điều này sẽ giúp các bạn không phải quá lo lắng đến khoản kinh phí chi trả vào hàng tháng. Đồng thời, máy được nhà cung cấp bảo hành với thời gian là 11 năm nên các bạn hoàn toàn an tâm sử dụng.

3. Chế độ giặt nhanh chỉ trong 15 phút

Phiên bản WW80J52G0KW được thiết kế lồng ngang nên khá phù hợp để chế độ giặt nhanh với khoảng thời gian là 15 phút. Yếu tố này rất thích hợp với những người không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ.

mat giat samsung 8kg
Nhiều công nghệ giặt hiện đại được tích hợp trên chiếc máy giặt Samsung

Với tính năng này, những bộ quần áo mỏng và ít bị dính bẩn sẽ được xử lý trong vòng 15 phút làm sạch. Chúng sẽ tiết kiệm tối ưu nhất lượng thời gian và mang đến những bộ quần áo thơm tho cho ngày dài.

4. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron

Các bạn chỉ việc nhấn chọn vào mục Easy Iron thì chúng sẽ tự động rút ngắn được lượng thời gian quay vòng để sấy khô quần áo. Đồng thời, chúng sẽ điều chỉnh được tốc độ của vòng quay cuối cùng.

Điều này sẽ hạn chế được vấn đề quần áo bị nhăn nhúm, và lượng thời gian dành để ủi quần áo được tiết kiệm hơn, giảm bớt đi lượng công sức bỏ ra cho quá trình này. 

Tóm lại, chiếc máy giặt hơi nước 8 Kg Samsung WW80J52G0KW Inverter sẽ mang đến cho bạn và gia đình rất nhiều tiện ích. Với mức giá chỉ từ 6 – 7 triệu vnđ rất phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính thấp và tầm trung, nhờ vào thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ vượt trội hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho công việc giặt giũ của mọi nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!