8 điểm mạnh khiến máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV tạo được sức hút với người mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, không chỉ xử lý hiệu quả các vết bẩn mà cho khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, cùng nhiều điểm mạnh vượt trội trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc sẽ chinh phục mọi nhu cầu của người dùng

Với việc ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, chế độ tự động vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cùng chế độ giặt nhanh 15 phút tiện lợi,… máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV đang là 1 trong những ứng cử viên sáng giá thu hút được nhiều lựa chọn từ người tiêu dùng. Ngoài ra, dòng máy giặt cửa trước Samsung này còn chinh phục được người tiêu dùng bởi 8 điểm mạnh vượt trội, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về 8 điểm mạnh đó ngay:

1. Kiểu dáng hiện đại, nắp máy được làm bằng kính cường lực sang trọng

Đây là một dòng máy giặt có thiết kế khá hiện đại với kiểu lồng giặt nằm ngang mang phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, chất liệu của bộ phận nắp máy được làm từ chất liệu kính cường lực sang trọng, phần tay cầm nghiêng 45 độ nên sẽ hỗ trợ tốt trong quá trình cầm nắm.

may giat cua truoc samsung
Model WW85J42G0BX/SV với thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng

2. Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV phù hợp gia đình từ 3 – 5 người

Dòng máy giặt Samsung cửa trước WW85J42G0BX/SV có sức chứa là 8,5kg nên khá phù hợp với những gia đình 5 người. Cũng có thể phù hợp với gia đình 3-4 người nhưng có nhu cầu giặt giũ làm sạch đồ bẩn với khối lượng đồ lớn trong mỗi lần giặt.

3. Hòa tan bột giặt hiệu quả nhờ hộp StayClean

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV được thiết kế hệ thống nước xả thông minh. Chúng có hộp giặt StayClean nên tiết chế được vấn đề còn sót lại của cặn bột giặt. 

may giat long ngang samsung inverter ww85j42g0bx
Công nghệ giặt siêu sạch đến từ model Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV

Đồng thời, chúng hỗ trợ hòa tan triệt để lượng bột giặt có chứa ở trong hộp. Điều này sẽ góp phần nâng cao được hiệu quả giặt quần áo được sạch hơn.

4. Bảo vệ làn da, tránh tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn sợi vải nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam

Máy giặt Samsung 8.5kg WW85J42G0BX/SV được thiết lập công nghệ giặt hơi nước Steam, bên cạnh xử lý hiệu quả những vết bẩn cứng đầu mà chúng còn có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng cho da. Có thể nói, đây sẽ là dòng máy giặt cửa trước bảo vệ tốt cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và người già. 

5. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm nhờ công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV 8.5kg còn được thiết lập động cơ Digital Inverter nên sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm được nguồn điện và nguồn nước. Ngoài ra, chúng còn có khả năng giúp cho quá trình hoạt động được êm ái, tiêu giảm được sự bào mòn động cơ trong thời gian sử dụng. Nhà cung cấp sẽ bảo hành động cơ lên đến thời gian là 11 năm.

6. Nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm thiểu hư tổn quần áo với lồng giặt kim cương

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV có phần thiết kế lồng giặt hình kim cương nên khá lạ mắt. Chúng còn thiết kế những lỗ thoát có kích thước siêu nhỏ nên sẽ giúp cho quá trình giặt giũ được nâng cao. Đồng thời, chúng sẽ bảo vệ từng sợi vải và giảm thiếu được độ tiếp xúc giữa lồng giặt và bề mặt sợi vải.

may giat long ngang samsung
Công nghệ giặt hiện đại đến từ phiên bản WW85J42G0BX/SV

7. Sử dụng máy giặt tối ưu hơn nhờ ứng dụng Smart Check

Máy giặt 8.5kg cửa trước Samsung WW85J42G0BX/SV còn được thiết lập ứng dụng Smart Cheack nên người dùng có thể điều khiến chúng ở trên thiết bị di động. Điều này sẽ hỗ trợ cho việc chẩn đoán, khắc phục lỗi và những sự cố. Thông qua đó, người dùng sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian trong việc sửa chữa và kinh phí để sửa máy.

8. Rút ngắn thời gian phơi khô quần áo với chức năng vắt cực khô

Model máy giặt Samsung 8,5kg WW85J42G0BX/SV có chức năng vắt cực khô và đạt tốc độ là 1200 vòng/phút. Yếu tố này sẽ rút ngắn được một lượng lớn thời gian phơi quần áo, cực kỳ thích hợp với những ngày thời tiết ẩm ướt và mưa bão.

Nhìn chung, với 8 điểm mạnh trên, chiếc máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8,5Kg WW85J42G0BX/SV này sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những gia đình đông thành viên hoặc có như cầu giặt giữ quần áo nhiều vào mỗi ngày. Chỉ với mức giá từ 5 – 7 triệu vnđ thì đây sẽ là dòng máy giặt tiết kiệm điện, nước và mang đến nhiều trải nghiệm hữu ích cho mỗi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!