Máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100 có ưu,nhược điểm gì? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100 sở hữu 3 chế độ giặt, vắt và sấy liệu có phải là loại máy giặt bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình? Cùng tham khảo thêm dòng máy giặt sấy nổi tiếng của Malloca qua bài viết dưới đây nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

Máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100 là dòng máy cửa trước lồng ngang tốt nhất của hãng Malloca, một hãng thiết bị nổi tiếng của châu âu. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc theo bản quyền của Malloca.

Thông số kỹ thuật:

Loại máy giặt: Cửa trước

Lồng giặt: Lồng ngang

Tốc độ quay vắt tối đa: 1600 vòng/phút

Khối lượng giặt: 10 kg

Chế độ giặt: 16 chương trình

Kích thước: Cao 84.5 cm – Ngang 59.5 cm – Sâu 62 cm

Máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100
Máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

2. Ưu điểm của máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

2.1. Bảo vệ quần áo tốt 

Máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100 có thiết kế cửa ngang nên quần áo trong khi giặt ít bị xoắn hơn, giữ được độ bền, không co dãn và biến dạng giúp bảo vệ quần áo tốt hơn so với máy giặt cửa đứng. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của loại máy giặt cửa ngang.

2.2. Thiết kế hiện đại

Máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100 có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, với kết cấu kim cương cao cấp, để bảo vệ sự nguyên vẹn của cả quần áo. Kết hợp cùng ba khay bột giặt, mỗi khay chứa bột giặt sơ, bột giặt thông thường và nước xả vải. việc giặt quần áo của bạn hoàn toàn không có rủi ro, bạn không bao giờ phải lo lắng về bất kỳ vết bẩn nào, và bạn có thể tin tưởng rằng chúng sẽ luôn đẹp sau khi giặt.

Thiết kế máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100
Thiết kế máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

2.3. 16 chương trình giặt – 6 tốc độ vắt – 6 mức nhiệt độ hoàn hảo

Để đáp ứng nhu cầu giặt/sấy khác nhau của người dùng, máy giặt sấy Malloca MWD-FC100 chia ra 16 chương trình giặt/sấy riêng biệt để phân loại quần áo phù hợp. Máy được trang bị đến 6 tốc độ vắt để bạn lựa chọn, từ 0-400-800-1200-1400 và tối đa là 1600 vòng/phút. Tốc độ này là gấp 2 lần so với các loại máy giặt cửa trên nên quần áo sau khi giặt luôn ráo và nhanh khô. Ngoài chọn được tốc độ vắt, bạn còn có thể chọn được mức nhiệt độ khi giặt đồ. Máy có 6 mức nhiệt độ lạnh từ 0 độ đến -90 độ.

2.4. Chế độ giặt tiên tiến

Máy giặt sấy Malloca MWD-FC100 có khả năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và hạn chế sơ vải còn xót , giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, tránh tình trạng quần áo bị đổi màu do sử dụng lồng giặt quá bẩn. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ 24 giờ giúp bạn có thể cho quần áo bẩn vào máy giặt bất cứ khi nào bạn muốn sau đó hẹn giờ để máy tự động giặt rất tiện lợi.

3. Máy giặt giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100 hiện có mức giá bao nhiêu?

Giá bán hiện tại của sản phẩm dao động từ 17-26 triệu đồng. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp trong dòng máy giặt sấy. Giá bán này phù hợp với những người có thu nhập cao, cần loại máy giặt sấy cao cấp giúp bảo vệ quần áo tốt nhất. Websosanh.vn khuyến khích bạn nên tìm mua sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

4. Có nên mua máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100 hay không?

Mặc dù máy giặt sấy này có rất nhiều ưu điểm nổi bật những cũng không thể tránh khỏi một số hạn chế so với dòng máy khác trên thị trường như tốc độ quay vắt cao nên tiêu thụ điện năng nhiều hơn từ 2-4 lần so với máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên lại tiết kiệm đáng kể lượng nước sử dụng của gia đình. Thêm nữa kiểu động cơ trực tiếp curoa có hạn chế là sẽ gây ra tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động. Tuổi thọ máy giặt lồng ngang không kéo dài bằng lồng đứng.

Với tải trọng giặt, vắt 10kg và sấy 7kg, máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100 đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình nhiều thành viên giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Đây là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ trong việc giặt giũ hàng ngày.

Một số dòng máy giặt sấy cao cấp khác cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn như máy giặt sấy Bosch 10kg WNA254U0SG, máy giặt Malloca Inverter 10 kg MWM-T1510BL, máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FX1LV, máy giặt sấy Kaff 10 kg KF-BWMDR1006, Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B, máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW14023,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

Review máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

Malloca MWD FC100 có thiết kế nhỏ gọn,  tích hợp 16 chương trình giặt sấy riêng biệt phù hợp nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy có tải trọng giặt 10kg và sấy 7kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!