Review máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Malloca MWD FC100 có thiết kế nhỏ gọn,  tích hợp 16 chương trình giặt sấy riêng biệt phù hợp nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy có tải trọng giặt 10kg và sấy 7kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các gia đình.

Máy giặt sấy Malloca MWD-FC100 có những tính năng nào đáng chú ý?

Máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100
Máy giặt sấy Malloca MWD-FC100 có giá 22.200.000 tham khảo tại websosanh.vn

Thiết kế của máy giặt hiện đại

Máy giặt Malloca MWD FC100 có màu xám bạc sang trọng mang đến sự hiện đại cho không gian bếp. Nó cũng có một thiết kế hiện đại phù hợp với bất kỳ phòng nào do kích thước của nó. Do kích thước nhỏ gọn của máy là 59,5 x 62,2 x 84,5 cm (rộng x rộng x cao), nên máy không cần nhiều diện tích và do đó phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Quần áo bền lâu và ít bị xoắn: Máy giặt cửa trước MWD FC100 có cấu trúc nằm ngang, trái ngược với máy giặt cửa trên. Điều này đảm bảo rằng quần áo ít bị xoắn trong khi giặt, do đó giữ được độ bền và không bị giãn và biến dạng. Đây cũng là một trong những lợi ích đáng kể nhất khi sử dụng máy giặt cửa trước.

Thiết kế cửa ngang tiện lợi

Bạn có thể linh hoạt cho quần áo bẩn vào máy giặt, sau đó hẹn giờ để máy tự động giặt, đây là một tính năng rất tiện lợi. Máy giặt có chế độ hẹn giờ 24h. Chức năng hẹn giờ cho phép cài đặt trước 24 giờ.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ

Lồng giặt của máy giặt được làm bằng thép không gỉ và có hoa văn hình thoi rất khéo léo. Điều này được thực hiện để đảm bảo cả chất lượng quần áo và nguồn nước dùng để giặt. Nhờ đó, quần áo không bám bất kỳ chất bẩn nào trong suốt quá trình giặt, luôn an toàn và duy trì độ bền cao dù phải chịu các điều kiện khắc nghiệt.

Có thể sử dụng nút xoay để chọn các chương trình mà không tốn nhiều công sức: Tên của chương trình giặt được in trên vòng bao quanh núm. Để chọn chương trình giặt một cách đơn giản, bạn chỉ cần xoay núm từ từ theo hướng thích hợp.

Máy giặt do Malloca có 3 ngăn khác nhau để chứa nước giặt

Máy giặt MWD FC100 có ba ngăn khác nhau để chứa nước giặt. Máy cũng có ba khay khác nhau để đựng bột giặt, gồm một khay cho bột giặt vào trước khi giặt, một khay cho bột giặt chính và một khay cho nước xả vải.

Hộp cho bột giặt Malloca MWD-FC100
Hộp cho bột giặt Malloca MWD-FC100

Màn hình điện tử

Trong khi chu trình đang chạy, màn hình sẽ cung cấp thông tin về cài đặt hiện tại, thời gian dự kiến ​​còn lại, các tùy chọn khả dụng và thông báo trạng thái cho máy giặt của bạn. Bạn có thể quan sát dễ dàng và rõ ràng tình trạng hiện tại của máy nhờ kích thước rộng rãi của màn hình. Việc người lớn tuổi sử dụng màn hình này trong nhà cũng là điều đặc biệt phù hợp với họ.

16 chương trình giặt thông minh

Máy giặt sấy Malloca MWD FC100 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giặt sấy đa dạng của người dùng bằng cách chia quy trình giặt sấy thành tổng cộng 16 chương trình riêng biệt. Khi giặt quần áo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng quần áo sẽ sạch sẽ vì có rất nhiều chương trình hữu ích có sẵn, chẳng hạn như chương trình giặt quần áo cotton, quần áo trẻ em, quần jean, quần áo màu, quần áo thể thao, đồ len, v.v. bật. Ngoài ra, bạn có tùy chọn để chọn nhiều chế độ giặt, chẳng hạn như “giặt tay”, “giặt nhanh” và nhiều chế độ khác, làm cho điều này trở nên rất thiết thực.

6 tốc độ quay vắt lý tưởng

Máy giặt Malloca MWC-09SIL được trang bị tới 6 tốc độ quay vắt cho bạn lựa chọn, từ 0-400-800-1200-1400 và tối đa là 1600 vòng/phút (rpm). Điều này được thực hiện để quần áo sau khi được giặt sẽ khô nhanh hơn và trong một số trường hợp, không cần phải sấy khô vì quá trình sấy khô mất nhiều thời gian. Tốc độ này gấp 2 lần so với máy giặt cửa trên, đồng nghĩa với việc quần áo sau khi giặt luôn khô ráo, có thể phơi khô trong thời gian ngắn.

6 tầng nhiệt tùy chọn

Bạn có thể điều chỉnh tốc độ quay và cũng có thể chọn mức nhiệt độ khi giặt quần áo. Có sáu mức nhiệt độ khác nhau là tùy chọn. Thiết bị có thể đạt nhiệt độ thấp như 0 độ C, -20 độ C, -30 độ C, -40 độ C, -60 độ C và -90 độ C.

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca cung cấp cho máy khối lượng giặt và vắt lên đến 10kg, khối lượng sấy khô lên đến 7kg, giúp bạn có thể giặt sạch quần áo, chăn màn, ga trải giường và các vật dụng khác một cách thoải mái.

Lồng giặt Malloca MWD-FC100
Lồng giặt Malloca MWD-FC100

Trên đây là bài viết về máy giặt sấy Malloca MWD-FC100. Mong rằng có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý. Bạn cũng có thể so sánh giá và xem thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!