Những lý do nên chọn mua máy giặt sấy Malloca MWD-FC100 10kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Malloca MWD-FC100 được xem là công cụ hữu ích không thể thiếu đối với những người bận rộn. Với nhiều công nghệ được tích hợp giúp quá trình giặt sấy được diễn ra nhanh chóng hơn. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu chi tiết máy giặt sấy Malloca 10 kg MWD-FC100 này bạn nhé.

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với căn hộ hiện đại

 

Máy giặt sấy Malloca 10 kg MWD-FC100
Máy giặt sấy Malloca 10 kg MWD-FC100 có mức giá tham khảo khoảng 20 triệu.

Màu xám bạc bóng bẩy của máy giặt Malloca MWD FC100 đem lại vẻ đẹp sang trọng, đáng ngưỡng mộ cho bất kỳ nhà bếp hiện đại nào. Kích thước nhỏ gọn của máy là 59,5 x 62,2 x 84,5 cm (r x d x h) phù hợp với nhiều gia đình và các căn hộ hạn chế không gian.

Máy giặt sấy Malloca 10 kg MWD-FC100
Máy giặt sấy Malloca 10 kg MWD-FC100 có mức giá tham khảo khoảng 20 triệu.

2. Công nghệ sấy tiện nghi và hiệu quả cao

Máy sấy thông minh và đôc lập của Malloca MWD FC100 ngăn hiện tượng xoắn có thể làm suy yếu và biến dạng vải dệt trong các máy cửa trên. Đây là một lợi ích lớn khác của việc có một máy giặt sấy cửa trước cao cấp Malloca 10 kg MWD-FC100.

3. Tiện ích sử dụng cho người dùng

Hẹn giờ lên đến 24 giờ. Lồng giặt của máy giặt được làm bằng thép không gỉ với kết cấu kim cương cao cấp, đảm bảo cả độ sạch của quần áo và độ tinh khiết của nước giặt. Nhờ đó, việc giặt quần áo của bạn hoàn toàn không có rủi ro, bạn không bao giờ phải lo lắng về bất kỳ vết bẩn nào và bạn có thể tin tưởng rằng chúng sẽ luôn trông đẹp sau khi giặt.

Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi các chương trình bằng nút xoay trên bảng điều khiển. Tên chương trình của máy giặt được viết xung quanh núm xoay. Để dễ dàng lựa chọn chương trình giặt, bạn chỉ cần vặn nhẹ núm vặn.

4. Máy giặt có ba ngăn chứa nước, sấy khô thông minh

Máy giặt Malloca có núm điều khiển. Máy giặt MWD FC100 bao gồm ba khay chứa bột giặt, một khay chứa bột giặt trước, một khay chứa bột giặt chính và một khay chứa nước xả vải.

Trong khi giặt, bạn có thể kiểm tra màn hình để xem có những tùy chọn nào, thời gian còn lại là bao nhiêu, trạng thái hiện tại của máy và các thông tin khác. Nhìn thấy trạng thái của máy một cách rõ ràng trên một màn hình lớn như vậy thật dễ dàng. Người già cũng có thể hưởng lợi từ việc sử dụng màn hình này tại nhà riêng.

Máy giặt sấy Malloca 10 kg MWD-FC100
Máy giặt sấy Malloca 10 kg MWD-FC100 có mức giá tham khảo khoảng 20 triệu.

5. Máy giặt MWD-FC100 có nhiều chế độ giặt giũ thông minh

Có 16 chu trình giặt thông minh để lựa chọn: Máy Giặt và Sấy Malloca MWD FC100 có 16 chu trình giặt/khô riêng biệt để phù hợp với nhiều sở thích của người dùng. Có rất nhiều chương trình hữu ích, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc quần áo của mình bị hư hỏng khi giặt.

Các chế độ giặt bao gồm các cài đặt giặt bông, quần áo trẻ em, quần jean, quần áo màu, quần áo thể thao, vải len, v.v. Cũng khá hữu ích khi bạn có nhiều lựa chọn để giặt, chẳng hạn như giặt tay, giặt nhanh, v.v..

6. Công suất mạnh mẽ giặt sạch và chống vặn xoắn

Malloca MWC-09SIL có tốc độ quay vắt tối đa 1600 vòng/phút và dải tốc độ vắt từ 0 đến 800 vòng/phút (rpm), rất lý tưởng để làm khô quần áo nhanh chóng sau khi giặt. Thời gian sấy khô giảm một nửa so với máy giặt cửa trên và quần áo sẵn sàng để mặc ngay lập tức.

Khi giặt đồ, bạn có tùy chọn chọn từ một trong sáu nhiệt độ khác nhau, bên cạnh tốc độ quay. Máy có thể đạt nhiệt độ thấp tới -90 độ F. Nó cũng có thể đạt đến nhiệt độ thấp như -0, -20, -30, -40, -60 và -80 độ.

7. Khối lượng giặt giũ phù hợp với đại gia đình

Giặt và vắt tối đa 10kg đồ giặt cùng lúc và sấy khô tối đa 7kg cùng lúc với chiếc máy tiện lợi này từ dòng thiết bị nhà bếp Malloca. Nhờ khối lượng giặt và sấy lớn, máy có thể xử lý đồ giặt giũ cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết. Hi vọng giờ đây bạn đã có thêm thông tin tổng quát về máy giặt sấy Malloca 10 kg MWD-FC100 để tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

Review máy giặt kết hợp sấy Malloca MWD-FC100

Malloca MWD FC100 có thiết kế nhỏ gọn,  tích hợp 16 chương trình giặt sấy riêng biệt phù hợp nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy có tải trọng giặt 10kg và sấy 7kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!