Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không- giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không? Gía thành có đắt không? Cùng websosanh.vn trả lời chi tiết những câu hỏi trên để giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định trải sản phẩm.

Gần đây với công nghệ phát triển hiện đại, việc người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm máy giặt có kết hợp sấy để thuận tiện hơn trong quá trình giặt giũ,  sấy khô quần áo, tiết kiệm khoảng không gian và chi phí. Vậy sản phẩm máy giặt LG 8kg sản phẩm máy giặt được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưu thích có chế độ sấy không?

máy giặt LG 8kg có chế độ sấy khôngHãy cùng websosanh.vn tìm hiểu và trả lời câu hỏi máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không? Và mức chi phí bạn cần bỏ ra để sở hữu?

Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không? Các ưu điểm về công nghệ?

Máy giặt 8kg của hãng LG không những có chế độ sấy lên đến 5kg mà còn có thiết kế kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Điểm nhấn cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.

Dòng máy giặt LG 8kg tích hợp nhiều công nghệ hiện đại 

Công nghệ AI DD với ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp bạn kiểm soát khối lượng giặt, đưa ra chế độ giặt phù hợp nhất cho từng mẻ giặt. Quần áo gia đình sẽ được chăm sóc tốt nhất, bạn không phải lo về vấn đề máy giặt mạnh làm nhão và sờ rách đồ.

Công nghệ giặt hơi nước hiện đại giúp bạn loại bỏ các tác nhân vi khuẩn gây hại ở quần áo lên đến 99.9%. Bạn hoàn toàn yên tâm mặc quần áo sau khi giặt mà không phải lo về vấn đề dị ứng. ( Công nghệ này đã được hiệp hội dị ứng Anh Quốc thử nghiệm và công nhận).

Sản phẩm máy giặt LG 8kg có sấy cũng được sở hữu công nghệ 6 chuyển động, mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người. Quần áo bạn sẽ được chăm sóc như quá trình bạn đang giặt, với công nghệ hiện đại nhất và quần áo sẽ chăm sóc sạch sẽ và an toàn nhất.

máy giặt lg 8kg có chế độ sấy không

Với công nghệ Inverter trang bị ở máy sẽ giúp nhà bạn tiết kiệm điện và nước tối đa nhất, với công nghệ này còn giúp máy giặt ít rung lắc, ít đồ ồn đáng kể và nâng cao tuổi thọ của máy.

Ngoài ra với chức năng Add Item cho phép bạn thêm đồ trong quá trình giặt, giúp bạn không bị bỏ lỡ quá trình giặt nếu lỡ bỏ quên một vài món đồ.

Máy giặt LG 8kg có sấy còn được trang bị nhiều chương trình giặt hiện đại: 14 chương trình giặt khác nhau giúp bạn thoải mãi lựa chọn chế độ phù hợp cho từng loại vải, áo quần khác nhau.  Khả năng này giúp cho quần áo không những giặt sạch hơn, mà còn giúp giữ độ bền màu và chất lượng vải tốt hơn.

Khả năng kết nối và điều khiển từ xa bằng điện thoại là điểm cộng của dòng sản phẩm máy giặt LG 8kg có sấy. Bạn chỉ cần kết nối với Google Assistant trên điện thoại, kết nối với app SmartThinQ bạn đã có thể điều khiển, đặt giờ mọi nơi mà không phải lo lắng về quần áo của bạn.

Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy có mức giá thành như thế nào?

Sản phẩm máy giặt LG 8kg có sấy được kết hợp với những chức năng thông minh và vô cùng hiện đại nhưng giá thành lại hết sức bình dân, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Các sản phẩm máy giặt LG 8kg có sấy thường có mức giá dao động từ 12.000.000vnđ- 17.000.000 vnđ

Model máy giặt có sấy LG 8kg được người tiêu dùng lựa chọn nhất: Máy giặt sấy LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W

máy giặt lg 8kg có chế độ sấy không

Giá thành chỉ từ: 15.990.000vnđ.

Nhìn chung, dòng máy giặt LG 8kg có sấy là sản phẩm máy giặt thông minh, không chỉ làm tốt việc giặt giũ, tiết kiệm thời gian mà còn giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!