Máy giặt LG 9kg FM1209N6W hiện đại, thông minh loại bỏ 99,9% vi khuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 9kg FM1209N6W với công nghệ Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện tối đa, là sự lựa chọn số một cho người tiêu dùng.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt thông minh, hiện đại, có nhiều chu trình giặt phù hợp cho từng loại đồ áo, đặc biệt khối lượng giặt lớn phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Sản phẩm máy giặt LG 9kg FM1209N6W là dòng máy giặt bạn không nên bỏ qua.

Máy giặt LG 9kg FM1209N6W có gì đặc biệt so với các dòng sản phẩm máy giặt khác. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Máy giặt LG 9kg FM1209N6W

Thiết kế và kiểu dáng máy giặt LG 9kg FM1209N6W

Máy giặt có thiết kế lồng giặt ngang, cửa trước. Kích thước nhỏ gọn Cao 85cm – Ngang 60cm – Sâu 58.5cm kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, trẻ trung sẽ tô điểm lên phần sang chảnh,quý phái cho ngồi nhà của bạn. Bảng điều khiển bằng tiếng việt với núm xoay kết hợp mà hình led giúp bạn dễ dàng nhất trong quá trình chọn chương trình giặt. Bên cạnh đó, lồng máy giặt có thiết kế dập nổi bằng thép không gỉ giúp điều hòa lượng nước khi giặt.

Công nghệ hiện đại máy giặt LG 9kg FM1209N6W

Công nghệ giặt bằng hơi nước

Với công nghệ giặt bằng hơi nước Spa stream bằng cách giặt ở nhiệt độ cao tiêu diệt các vi khuẩn gây hại bám trên áo quần lên đến 99.9%.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG 9kg được tích hợp công nghệ Inverter không chỉ giúp máy giặt quá trình hoạt động êm ái hơn mà còn giúp tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

Công nghệ giặt giũ với 6 chuyển động

máy giặt lg 9kg fm1209n6wĐiểm đặc biệt của dòng sản phẩm máy giặt này là công nghệ 6 chuyển động mô tả chân thực quá trình giặt tay của con người như đập, vò, nhào lộn, quay, đảo giúp quá trình giặt không bị nhăn quần áo, sạch cặn, vết bẩn bám trên áo quần.

Tốc độ vắt lý tưởng 1200 vòng/ phút

Với tốc độ vắt lý tưởng 1200 vòng/ phút làm cho quần áo được vắt sạch những giọt nước bám lại trong quá trình giặt, giúp quá trình phơi khô quần áo được nhanh hơn.

9 chương trình giặt cho bạn dễ dàng lựa chọn

Sản phẩm máy giặt được tích hợp 9 chương trình giặt giũ khác nhau: giặt đồ cotton, đồ hỗn hợp, giặt nhẹ, giặt đồ sơ sinh, vắt, giặt nhanh, giặt đồ len, đồ thể thao, đồ tinh xảo. Các chương trình giặt đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại áo quần, giúp áo quần sử dụng bền lâu hơn.

Kết nối thông minh với điện thoại

Với tính năng này cho phép bạn chuẩn đoán các lỗi phát sinh ở máy giặt một cách dễ dàng chỉ với chiếc điện thoại thông minh kết nối tính năng Smart diagnosi. Ngoài ra bạn có thể điều khiển và kiểm tra quá trình giặt nhờ tính năng kết nối thông minh này.

Máy giặt LG 9kg FM1209N6W

Chi tiết về thông số máy giặt LG 9kg FM1209N6W

Kiểu máy giặt: máy giặt cửa ngang

Kiểu lồng giặt: thiết kế lồng ngang

Khối lượng giặt: 9Kg

Tốc độ vắt: 1200 vòng trên phút tốc độ lý tưởng

Truyền động: Dẫn động trực tiếp giúp máy bền và êm

Bảng điều khiển: Tiếng Việt

Chế độ giặt: 9 chương trình giặt

Công nghệ giặt: Công nghệ Spa steam giặt bằng hơi nước

Tính năng: Tiết kiệm điện, Chức năng chẩn đoán thông minh, Thêm đồ khi đang giặt, Máy chạy êm & bền

Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Xuất xứ: Việt Nam

Gía bán sản phẩm máy giặt LG 9kg FM1209N6W trên thị trường giao động từ: 8.300.000vnđ- 12.900.00.vnđ

Hi vọng với bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy giặt LG 9kg FM1209N6W. Giờ đây chắc bạn không phải phân vân hay lo lắng về dòng sản phẩm này nữa mà hãy rinh ngay một em về để trải nghiệm quá trình giặt giũ của nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!