Review máy giặt Electrolux 8kg EWF8024BDWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA hoạt động êm, tiết kiệm điện năng, với công nghệ Ultramix giúp bảo vệ và bền màu quần áo. Loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn nhờ công nghệ giặt hơi nước

Thương hiệu Electrolux đã không còn xa lạ với các gia đình Việt Nam, dưới đây websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc máy giặt lồng ngang mang ký hiệu model EWF8024BDWA

Phong cách thanh lịch, hiện đại với màn hình LED vô hình

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA
Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có thiết kế hiện đại sang trọng và tinh tế

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có thiết kế cửa trước kiểu dáng đẹp với gam màu trắng tinh tế, kèm với đó là bảng điều khiển song ngữ với màn hình hiển thị dễ sử dụng. Tất cả đều góp phần tạo nên tính thẩm mỹ sang trọng cho thiết bị và nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

Cửa trước cũng được thiết kế thuận tiện giúp bạn không phải cúi xuống nhiều, để lấy đồ ra hoặc bỏ đồ vào, giảm khả năng bị đau lưng.

Khối lượng giặt 8 kg

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA với khối lượng giặt 8 kg, là sản phẩm hoàn hảo cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên, hoặc cho một gia đình nhỏ hơn phải giặt nhiều quần áo cùng một lúc. Giảm việc sử dụng các nguồn điện và nước.

Công nghệ Biến tần

Động cơ biến tần hiệu quả của máy giặt giúp tiết kiệm điện và nước. Với công nghệ Inverter, chiếc máy giặt này không chỉ tiết kiệm điện, nước mà còn chạy êm ái, bền lâu và giặt sạch quần áo.

Lồng giặt Lily

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA
Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA với thiết kế lồng giặt Lily giúp giảm hư tổn sợi vải

Sản phẩm này có lồng giặt Lily với hình dạng độc đáo, làm cho nó trở nên lý tưởng để giặt nhanh chóng. Lồng giặt Lily không chỉ loại bỏ các vết bẩn khó giặt mà còn bảo vệ quần áo an toàn, nhờ sự kết hợp sáng tạo giữa hệ thống các lỗ siêu nhỏ tạo ra các tia nước mạnh và thanh đỡ hình chiếc lá uốn lượn nhẹ nhàng giúp nâng niu quần áo.

Công nghệ chăm sóc hơi nước

Quần áo được xử lý bằng công nghệ Vapour Care sẽ không bị nhăn. Công nghệ Vapour Care sử dụng hơi nước nóng khi kết thúc chu trình giặt để loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Đồng thời làm mềm vải và chống nhăn tốt hơn.

Kết quả đánh giá hệ thống giặt hơi nước 

WFK đã phát hiện ra rằng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có thể tiêu diệt 99,9% vi sinh vật và giảm các triệu chứng dị ứng.

Giặt bằng nước nóng

Tính năng này rất lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ vì nó giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân nguy hiểm tiềm ẩn khác mà vẫn giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và trông như mới. Giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi tác nhân gây dị ứng.

Sử dụng tùy chọn giặt nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian

Điều gì sẽ xảy ra, nếu bạn đang chuẩn bị làm một công việc thiết yếu và áo của bạn dính bùn ngay trước khi bạn ra khỏi nhà? Bạn sẽ không có thời gian để chà xát hai bàn tay vào nhau và đợi nó khô. May mắn thay, máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có chức năng giặt nhanh có thể giặt sạch áo sơ mi của bạn chỉ trong 15 phút, vì vậy bạn có thể tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Chu trình vắt nhanh chóng

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA
Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút giúp quần áo nhanh khô hơn

Với tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng / phút, chiếc máy này rất lý tưởng để sử dụng vào những ngày mưa khi không khí rất ẩm, giúp làm khô đồ giặt nhanh chóng.

Thêm đồ trong khi máy đang chạy

Người dùng sẽ không còn phải đợi đến lần giặt sau để giặt đồ và phụ kiện bị bỏ quên nhờ khả năng thêm chúng vào trong chu trình giặt. Cho phép bạn thêm đồ giặt khi máy đang hoạt động một cách tiện lợi.

Chế độ làm sạch lồng giặt

Có thể giặt quần áo với chất lượng nước tốt nhất nhờ chế độ làm sạch lồng giặt, giúp loại bỏ vi trùng và nấm mốc gây hại cho da.

Tính năng hẹn giờ 

Những người thường xuyên di chuyển và không có thời gian để mắt đến máy giặt của họ có thể được hưởng lợi từ cài đặt này. Bạn sẽ không phải lo lắng về mùi hôi trên quần áo đã giặt, bằng cách để chúng trong máy giặt trong một thời gian dài sau khi bạn trở về từ ca làm việc lúc muộn. Tính năng này cho phép bạn hẹn giờ giặt, lên lịch trước vì vậy rất tiện ích.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA 8kg với giá bán hơn 8 triệu đồng, đây được coi là mức giá hợp lý với các gia đình ít thành viên. Những tính năng tiện ích cùng công nghệ hiện đại mà sản phẩm này mang lại, thì đây chắc chắn là chiếc máy giặt đáng sở hữu cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!