Máy giặt LG AI DD 8.5kg loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải phân loại quần áo trước khi giặt bằng máy, cũng không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi máy giặt xong mất nửa buổi hay cả ngày. Đây chính là những chiếc máy giặt LG AI DD 8.5kg loại tốt đáng sắm cho gia đình trải nghiệm ngay và luôn:

Đôi nét về máy giặt LG AI DD 8.5kg

  • Máy giặt LG AI DD 8.5kg là máy giặt lồng ngang được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI kết hợp công nghệ DD độc quyền của hãng LG giúp người tiêu dùng sử dụng máy giặt LG lồng ngang được thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn so với cách giặt giũ bằng máy giặt thông thường.
  • Nhờ áp dụng công nghệ AI DD mà khi chọn mua máy giặt LG AI DD người dùng chỉ cần bỏ tất cả quần áo vào máy giặt mà không cần phân loại đồ trước khi giặt sau đó chỉ cần đợi 39 phút là giặt giũ xong tất cả không cần đợi chờ nhiều mẻ mất thời gian cả buổi hay cả ngày chỉ để giặt giũ như trước nữa.
  • Máy giặt LG AI DD 8.5kg được thiết kế phù hợp để sử dụng cho gia đình có từ 4-5 thành viên có nhu cầu giặt giũ quần áo nhiều.
  • Máy giặt LG AI DD 8.5kg có 2 lựa chọn màu sắc là màu trắng và màu xám ghi cho người dùng tiện lựa chọn một màu sắc ưng ý, phù hợp với nhu cầu.
  • Máy giặt LG AI DD 8.5kg có 2 loại máy giặt có sấy 2in1 và máy giặt không sấy.

Máy giặt LG AI DD 8.5kg loại nào tốt?

Tuy có tất cả 3 model máy giặt LG AI DD 8.5kg là máy giặt sấy LG FV1408G4W, máy giặt LG FV1408S4W và máy giặt LG FV1408S4V nhưng 2 trong 3 model máy giặt LG AI DD 8.5kg đang được nhắc tới nhiều nhất hiện nay chính là máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V (màu xám ghi)và máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W (màu trắng). Để biết 2 model máy giặt LG AI DD 8.5 kg này có tốt không, nên mua sử dụng không mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt LG AI DD 8.5kg do nước nào sản xuất?

Tuy máy giặt LG AI DD 8.5kg là một dòng sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc nhưng nguồn gốc xuất xứ 2 model máy giặt LG AI DD 8.5kg là máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V (màu xám ghi)và máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W (màu trắng) lại được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Trung Quốc rồi được nhập khẩu về Việt Nam phân phối.

2. Thiết kế máy giặt LG AI DD 8.5 kg có gì nổi bật?

Thiết kế máy giặt LG AI DD 8.5 kg có gì nổi bật?
Thiết kế máy giặt LG AI DD 8.5 kg có gì nổi bật?

So với vẻ bề ngoài khá nhỏ gọn, sang trọng và đẳng cấp đặc biệt màu trắng rất sang chảnh thì trọng lượng của 2 chiếc máy giặt LG AI DD 8.5 kg này lại khá nặng khoảng 62kg do đó khi lắp đặt cần 1-2 người khiêng chứ không thể bê sản phẩm một mình được.

Bên cạnh đó, thiết kế máy giặt LG AI DD 8.5 kg cũng khá thuận tiện người dùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng núm vặn điều chỉnh dạng xoay, có màn hình LCD hiển thị và đèn báo trực quan cho người dùng sử dụng dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm máy giặt LG AI DD 8.5 kg được làm từ chất liệu thép không gỉ nên có khả năng chịu lực, gia tăng được độ bền cho sản phẩm trong nhiều năm sử dụng.

Đặc biệt, thiết kế tổng thể dạng vuông vắn nên góp phần khiến không gian nhà tắm của bạn thêm tinh tế và sang trọng.

3. 2 model máy giặt LG AI DD 8.5kg được trang bị những công nghệ gì?

Cả 2 model máy giặt LG AI DD 8.5kg này đều được trang bị 3 công nghệ chính sau:

  • Công nghệ AI DD giúp tự động tính toán khối lượng và độ mềm của sợi vài sau đó tự lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giúp quần áo sau giặt không bị nhão hay mất form.
  • Công nghệ giặt hơi nước LG Steam giúp loại bỏ 99,9% tác nhân như mạt bụi, bụi siêu nhỏ trong sợi vải gây ra dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động cho quần áo sẽ sạch sẽ như được giặt qua 6 bước giặt tay.

4. Các tính năng trên máy giặt LG AI DD 8.5kg

Trên các model máy giặt LG AI DD 8.5kg FV1408S4V và FV1408S4W được trang bị tất cả 14 chương trình giặt bao gồm: giặt hơi nước, giặt vải bông và bông +, giặt tiết kệm 59 phút, giặt hỗn hợp, giặt nhẹ, giặt ngừa dị ứng, giặt hơi nước đồ trẻ em, tự làm sạch lồng giặt, giặt đồ trải giường, giặt nhanh 14 phút, giặt đồ thể thao, giặt tay, đồ len, giặt đồ tinh xảo.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm các tiện ích hiện đại hữu ích khác như: Hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt, cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ… cho người dùng nhiều trải nghiệm giặt giũ thú vị.

5. Cảm nhận người tiêu dùng đánh giá máy giặt LG AI DD 8.5kg như thế nào?

Theo đánh giá của đa số những người đã mua máy giặt LG AI DD 8.5 kg FV1408S4V và FV1408S4W sử dụng thì có 72% ý kiến người tiêu dùng cho biết họ hài lòng với độ êm của sản phẩm. 87% ý kiến người dùng cho biết họ hài lòng với chất lượng quần áo sau giặt sạch và không bị nhăn đồng thời máy giặt khá tiết kiệm điện và thời gian giặt giũ.

Tuy nhiên, một số ít ý kiến cho rằng máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V và FV1408S4W mới mua về khá ồn thì bạn có thể xem xét lại vị trí lắp đặt máy giặt có bị nghiêng không, nếu như bạn quá nhạy cảm với tiếng ồn phát ra từ máy giặt khi vắt bạn có thể chọn chế độ giặt êm để máy giặt nhẹ nhàng hơn khiến bạn đỡ khó chịu.

Giá máy giặt LG AI DD 8.5kg bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt LG AI DD 8.5kg bao nhiêu tiền?
Giá máy giặt LG AI DD 8.5kg bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V và FV1408S4W khá rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 9 – 11 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!