Máy giặt LG loại nào tốt? máy giặt LG AI DD FV1409S4W hay LG T2350VS2W giá 6 - 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt LG đều đáp ứng tốt yêu cầu giặt giũ của mọi gia đình. Nếu bạn chưa biết chọn loại máy giặt nào có thể tham khảo bài viết sau của websosanh.vn.

So sánh tính năng máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD FV1409S4W và LG T2350VS2W Smart Inverter

Máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD FV1409S4W

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W

Giá tham khảo: 9.990.000

Công nghệ giặt hơi nước Steam của máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W có khả năng tiêu diệt hiệu quả 99,9% vi khuẩn đồng thời loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo của bạn.

Lồng giặt của máy giặt LG này có thể được điều khiển theo nhiều cách khác nhau để đạt được kết quả làm sạch tối ưu với hao mòn tối thiểu nhờ thiết bị triển khai công nghệ chuyển động 6 DD, mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI của LG Inverter FV1409S4W có thể nhận biết không chỉ khối lượng đồ giặt nặng hay nhẹ mà còn cả độ dày hay mỏng của vải, rất hữu ích để điều chỉnh chu trình giặt theo nhu cầu cụ thể của khối lượng đó. Khi được kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp, máy giặt mang đến khả năng vận hành êm ái, mượt mà, không làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của gia đình bạn.

Để làm cho việc sử dụng máy giặt và các tính năng tiên tiến của nó trở nên thuận tiện hơn, công ty cung cấp các chu trình giặt có thể tải xuống thông qua Smart ThinQ. Phần mềm này có thiết kế đơn giản và có sẵn để tải xuống.

Không chỉ vậy, với trang bị 14 chương trình giặt khác nhau, từ thô sơ đến phức tạp, bao gồm giặt nhanh hoàn thành trong 30 phút và cài đặt tránh dị ứng, có thể dễ dàng lựa chọn thông qua một núm trên bảng điều khiển. Quần áo, vải lanh, bông, len, hơi nước, giặt tay, giặt nhẹ và các loại vải khác

Nếu bạn sợ giặt máy có thể làm hỏng đồ len hoặc các món đồ mỏng manh của mình, thì chương trình giặt đồ len/giặt tay và cơ chế giặt nhẹ nhàng của máy sẽ giúp bạn yên tâm.

Máy giặt LG lồng đứng T2350VS2W Smart Inverter

Máy giặt LG lồng đứng T2350VS2W Smart Inverter
Máy giặt LG lồng đứng T2350VS2W Smart Inverter

Giá tham khảo: 6.090.000

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2W sở hữu Công nghệ Smart Inverter hiệu quả, đáng tin cậy và thân thiện với môi trường. Tiêu thụ điện năng được giảm thiểu bằng cách loại bỏ các quy trình và thiết bị ngoại lai, và giảm tới 36% khi sử dụng công nghệ biến tần thông minh để điều chỉnh tốc độ quay của động cơ. LG T2350VS2W hoạt động êm hơn và bền hơn nhờ công nghệ chống mài mòn này, đồng thời giúp giảm tiếng ồn trong chu kỳ quay.

Công nghệ giặt TurboDrum TM được tích hợp trong LG Inverter T2350VS2W đảm bảo giặt sạch hoàn toàn bằng cách xoay lồng giặt và mâm giặt theo các hướng ngược nhau để tạo ra các xoáy nước mạnh mẽ và đánh bay bụi bẩn bám trên mặt đất.

Cơ cấu mâm giặt Punch Plus 3 được đặt ở chính giữa mâm giặt chính, kết hợp 3 mâm giặt xung quanh tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh. giúp nới lỏng ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. LG T2350VS2W có một số công nghệ làm sạch ấn tượng, bao gồm cả công nghệ này.

Bằng cách tạo thành thác nước vòng cung, công nghệ tiên tiến của máy giặt LG T2350VS2W giúp bột giặt và nước giặt hòa tan nhanh hơn, thấm sâu vào sợi vải hơn và ít để lại cặn hơn. Giờ đây, việc tránh dị ứng và phát ban trở nên dễ dàng hơn nhiều khi cặn bột giặt không còn bám vào đồ giặt.

Trình tự giặt trước 8 phút (Giặt sơ + Bình thường) của LG T2350VS2W bao gồm các thành phần sau: Chu trình giặt bắt đầu sau hai phút nhào trộn, hai phút ngâm, hai phút nhào trộn và hai phút ngâm. Điều này thường giải phóng đôi tay của bạn khỏi việc xử lý trước quần áo bẩn.

Sử dụng ứng dụng LG ThinQ, tính năng Chẩn đoán Thông minh của máy giặt LG T2350VS2W có thể cho phép chủ nhà tự chẩn đoán sự cố một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy giặt LG T2350VS2W có cửa rộng làm bằng kính kim cương, mang đến sự tiện lợi với góc nhìn rộng và bảo vệ chống va đập, bên cạnh thiết kế bắt mắt và chắc chắn, hiệu quả và hiệu suất cao. thay mới.

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt? máy giặt LG AI DD FV1409S4W hay LG T2350VS2W Smart Inverter ở tầm giá 6 – 10 triệu đồng

Chế độ giặt thông minh của máy giặt LG
Chế độ giặt thông minh của máy giặt LG

LG Inverter FV1409S4W có thể giặt 9 kg quần áo một lúc, lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên hoặc những gia đình nhỏ hơn nhưng vẫn cần giặt nhiều đồ cùng một lúc.

  • Nếu bạn muốn chọn mua máy giặt truyền trực tiếp bền bỉ, êm ái khi vận hành để giảm tối đa độ ồn ào cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn, nên chọn máy giặt: máy giặt LG AI DD FV1409S4W
  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt cửa trên khối lượng lớn mà vẫn tiết kiệm điện năng vượt trội, dòng máy giặt 10kg với giá hấp dẫn thì nên chọn: LG T2350VS2W Smart Inverter

Trên đây là bài viết của websosanh về 2 mẫu máy giặt LG ở tầm giá 10 triệu và 6 triệu đồng. Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn một mẫu máy giặt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!