Máy giặt LG AI DD 9kg FB1209S6M mới ra đã giảm mạnh còn 5 triệu đồng, chất lượng lại rất tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M tuy chỉ vừa ra mắt trong đầu năm 2024 nhưng hiện tại đã giảm chỉ còn 4 triệu đồng. Vậy sản phẩm này có chất lượng như thế nào, khách hàng review ra sao, cùng tìm hiểu ngay!

1. Giá hiện tại của máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M

Máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M là một trong các sản phẩm máy giặt cửa ngang mới nhất của thương hiệu LG, vừa được ra mắt trong năm 2024. Tuy nhiên, hiện tại giá bán của sản phẩm ở nhiều cửa hàng điện máy đã giảm mạnh, chỉ từ 5,45 triệu đồng (cập nhật 15/10/2024 theo Websosanh.vn).

Đây là mức giá rẻ nhất đối với một sản phẩm máy giặt cửa ngang 9kg đến từ thương hiệu uy tín LG. Thậm chí giá bán này chỉ chỉ tương đương với các sản phẩm máy giặt cửa trên nhưng lại có thiết kế sang trọng hơn, giữ form quần áo tốt hơn.

Máy giặt LG AI DD 9kg FB1209S6M mới ra đã giảm mạnh còn 5 triệu đồng, chất lượng lại rất tốt
Máy giặt LG AI DD 9 kg FB1209S6M (Ảnh: Điện máy xanh)

Nếu gia đình bạn có tài chính hạn hẹp và đang tìm mua máy giặt cỡ vừa thì LG FB1209S6M là lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên vì là sản phẩm mới nhưng lại có giá thành quá rẻ, điều này khiến nhiều người nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Vậy hãy cùng Websosanh.vn đánh giá máy giặt LG Inverter 9 kg FB1209S6M liệu có ổn so với giá tiền ngay trong bài viết dưới đây.

2. Đánh giá máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M

2.1 Về thiết kế

Máy giặt LG AI DD 9 kg FB1209S6M có thiết kế cửa ngang sang trọng, vừa thuận tiện cho thao tác bỏ và lấy quần áo khỏi lồng giặt. Nổi bật với phần khung viền vuông vức bằng thép không gỉ màu đen xám hiện đại, phù hợp mọi không gian nhà ở. Khác với các loại máy giặt cao cấp, phần cửa của máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M sử dụng chất liệu nhựa nên chống va đập không tốt bằng, tuy nhiên vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình giặt giũ.

Bảng điều khiển cửa máy giặt cửa ngang này vừa quen thuộc vừa mới mẻ với núm xoay chọn chương trình giặt đồng màu, phím bấm cảm ứng kèm màn hình LED hiển thị. Đặc biệt khu vực màn hình LED được tối giản các thông số nên nhỏ gọn hơn, tạo sự hiện đại cho sản phẩm.

Máy giặt LG AI DD 9kg FB1209S6M mới ra đã giảm mạnh còn 5 triệu đồng, chất lượng lại rất tốt
Bảng điều khiển máy giặt LG Inverter 9 kg FB1209S6M (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt LG AI DD 9kg FB1209S6M mới ra đã giảm mạnh còn 5 triệu đồng, chất lượng lại rất tốt
Lồng giặt LG Inverter 9 kg FB1209S6M (Ảnh: Điện máy xanh)

Lồng giặt của máy giặt cửa trước LG này bằng thép không gỉ có độ hoàn thiện cao với bề mặt gồm nhiều lỗ lồi lõm giúp tăng hiệu quả ma sát, loại bỏ vết bẩn tốt hơn và không lo bị xước vải, tưa chỉ. Không chỉ vậy, với chất liệu cao cấp sẽ giúp hạn chế tích tụ mảng bám gây mùi, dễ dàng vệ sinh.

2.2 Về khối lượng giặt, chương trình giặt

Khối lượng giặt 9kg của máy giặt LG lồng ngang FB1209S6M phù hợp cho hầu hết nhu cầu của tất cả mọi gia đình hiện nay, nhất là những hộ từ 3-5 thành viên. Quần áo của cả gia đình sẽ được chăm sóc tự động và không lo gây lãng phí khi không sử dụng hết công suất.

Đi kèm với đó, máy giặt LG Inverter 9 kg FB1209S6M còn được trang bị sẵn tới 10 chương trình giặt khác nhau: đồ cotton, đồ tinh xảo, đồ hỗn hợp, đồ thể thao, đồ cotton+, giặt tay, giặt nhanh, giặt ngừa dị ứng, giũ + vắt, vệ sinh lồng giặt. Bạn sẽ có thể nhanh chóng lựa chọn được chương trình phù hợp với các loại quần áo thông thường của gia đình. Tuy nhiên so với các loại dòng máy giặt cao cấp khác thì sản phẩm này có ít hơn từ 4 – 10 chế độ giặt, tùy từng hãng và model.

Máy có tốc độ quay vắt ở mức ổn 1200 vòng/phút trên tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút. Qua đó giúp vắt kiệt nước từ quần áo, rút ngắn thời gian phơi tối đa cho người bận rộn.

2.3 Về công nghệ

Tuy có giá thành rẻ nhưng công nghệ giặt trên máy giặt LG 9kg FB1209S6M được đánh giá cao, giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo không bị hư tổn. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp giúp máy vận hành êm ái, ít rung lắc và có tuổi thọ cao hơn so với các loại máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp.

  • Bảo vệ quần áo không bị hư tổn với công nghệ độc quyền 6 motion DD: Chuyển động giặt của LG Inverter 9 kg FB1209S6M được mô phỏng tương tự như thao tác giặt tay của con người: Nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Nhờ đó mà các vết bẩn được làm sạch tốt hơn, đồng thời giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.
  • Bảo vệ sức khỏe tất cả các thành viên trong gia đình với công nghệ giặt hơi nước Steam: Bằng cách sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao phun trực tiếp vào lồng giặt sẽ giúp loại bỏ các nhân tố gây dị ứng và khử khuẩn đến 99.9%. Cùng với đó, hơi nước nóng sẽ làm mềm các nếp nhăn, giữ cho quần áo phẳng hơn.
  • Tiết kiệm điện do tích hợp công nghệ biến tần Inverter: Với công nghệ Inverter, máy giặt của bạn sẽ không chỉ tiết kiệm điện tốt hơn mà còn có thể vận hành êm ái hơn, giảm các rung lắc, tiếng ồn tối đa, giữ cho không gian nhà ở luôn yên tĩnh.

Bên cạnh các công nghệ giặt trên thì máy giặt LG cũng trang bị thêm nhiều tiện ích giặt khác quan trọng không kém như: Khóa trẻ em, Hẹn giờ giặt và đặc biệt là tiện ích Tự chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis thông minh giúp tiết kiệm chi phí, thời gian gọi thợ sửa chữa.

2.4 Về khả năng tiết kiệm điện

Vì vừa được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, vừa tích hợp công nghệ Inverter nên máy giặt LG AI DD 9 kg FB1209S6M có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình là 12.21 Wh/kg. Đây là hiệu suất tiêu thụ điện năng ở mức tốt, không lo hao phí khi sử dụng hàng ngày, giữ cho hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình không bị tăng vọt.

Máy giặt LG AI DD 9kg FB1209S6M mới ra đã giảm mạnh còn 5 triệu đồng, chất lượng lại rất tốt
Nhãn năng lượng máy giặt LG FB1209S6M (Ảnh: Điện máy xanh)

3. Trải nghiệm của khách hàng về máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội như giặt êm, dễ sử dụng thì máy giặt LG FB1209S6M cũng có một số các hạn chế khác trong quá trình trải nghiệm. Một số khách hàng nhận xét nguồn nước cấp vào máy còn yếu, cần lắp đặt thêm máy bơm tăng áp để đảm bảo hiệu quả sử dụng đối với nhà ở chung cư.

Dưới đây là một số đánh giá thực tế của khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm được Websosanh.vn tổng hợp:

Máy giặt LG AI DD 9kg FB1209S6M mới ra đã giảm mạnh còn 5 triệu đồng, chất lượng lại rất tốt
Review máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung với mức giá phải bỏ ra chỉ 4 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt cửa ngang đời mới, sang trọng và trang bị công nghệ truyền động trực tiếp cao cấp thì LG Inverter 9 kg FB1209S6M hoàn toàn vượt ngoài mong đợi. Nếu bạn muốn tìm máy giặt đời mới phục vụ cho nhu cầu giặt giũ đơn giản trong gia đình có giá thành rẻ thì hãy thử trải nghiệm nhé.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB sản xuất năm 2021 tại Thái Lan đang có một mức giá hời cho người sử dụng, với khối lượng giặt lớn cho gia đình từ 5 - 7 thành viên, chất lượng máy giặt Electrolux đảm bảo sẽ khiến người dùng hài lòng.
Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA giảm mạnh cuối năm 2024

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA giảm mạnh cuối năm 2024

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA đã ra mắt được 1 năm và đang có xu hướng giảm giá mạnh trong cuối năm 2024 chỉ từ 10 triệu đồng. Với mức giá giảm thì chất lượng sản phẩm có còn tốt không, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay.