Máy giặt LG có sấy sản xuất ở đâu? Top 3 máy giặt LG có sấy nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG có sấy là giải pháp hiệu quả vào mùa mưa, với chế độ sấy đi kèm bạn sẽ không còn lo trường hợp quần áo bị ẩm mốc có mùi hôi nữa. Nếu bạn chưa biết máy giặt LG có sấy loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay 1 trong 3 model Websosanh.vn gợi ý sau:

Máy giặt LG có sấy đang là dòng sản phẩm được săn đón trên thị trường máy giặt đang diễn ra sôi động như hiện nay. Vậy máy giặt LG có sấy sản xuất ở đâu? Top 3 máy giặt LG có sấy nên dùng đang là câu hỏi nhiều người đưa ra. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Máy giặt LG có sấy sản xuất ở đâu?

Chắc hẳn, nhắc đến thương hiệu LG đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đây là thương hiệu không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn đóng vai trò quan trọng trên thị trường công nghệ sản xuất thiết bị điện tử của thế giới. LG được thành lập từ năm 1958, qua quá trình thành lập và phát triển, LG đã mở rộng thị trường, hoạt động trên nhiều quốc gia khác.

Hiện nay, LG có rất nhiều nhà máy sản xuất ở các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Đa số các dòng máy giặt LG nói chung, máy giặt LG có sấy nói riêng trên thị trường nước ta đều sản xuất và lắp ráp ngay trong nước.

Ưu nhược điểm của máy giặt sấy LG

1. Ưu điểm của máy giặt LG có sấy

+ Máy giặt LG có sấy là giải pháp hiệu quả vào mùa mưa, với chế độ sấy đi kèm bạn sẽ không còn lo trường hợp quần áo bị ẩm mốc có mùi hôi nữa. Với một chiếc máy giặt sấy LG bạn vừa có thể giặt sạch quần áo vừa sấy khô, tiết kiệm tối đa thời gian và diện tích.

+ Máy giặt LG kèm sấy có thiết kế tinh tế, được tinh gọn hài hòa nên không quá cồng kềnh. Với vẻ ngoài sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao là điểm nhấn nổi bật trong không gian, tạo nên đẳng cấp cho gia chủ.

+ Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian, phần vỏ máy làm từ chất liệu chống gỉ, không bám bụi bẩn và cách điện. Cửa máy giặt sấy LG 2in1 được làm từ kính chịu lực tốt, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

+ Là sản phẩm của LG – thương hiệu luôn đi đầu về công nghệ nên máy giặt có sấy LG cũng được ứng dụng các công nghệ mới,tiên tiến, nổi bật như: Công nghệ giặt 6 chuyển động, công nghệ giặt hơi nước, công nghệ giặt nước nóng, công nghệ hòa tan chất giặt tẩy nhanh, công nghệ chống nhăn, công nghệ kết nối với điện thoại thông minh,…

3. Nhược điểm của máy giặt LG có sấy

+ Giá máy giặt LG có sấy trên thị trường còn khá cao

+ Không thể giặt quá nhiều quần áo trong một mẻ giặt như các dòng máy giặt thường

Top 3 máy giặt LG có sấy nên dùng

Hiện nay, LG có rất nhiều các model máy giặt sấy hiện đại để các bạn lựa chọn, Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn 3 dòng máy giặt có sấy tốt nhất của LG để các bạn tham khảo:

1. Máy giặt LG có sấy Inverter FV1450H2B 10.5 Kg

Máy giặt LG có sấy Inverter FV1450H2B 10.5 Kg
Máy giặt LG có sấy Inverter FV1450H2B 10.5 Kg có thiết kế sang trọng

Đây là dòng máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 10.5kg, khối lượng sấy 7kg phù hợp cho các gia đình từ 7 thành viên trở lên. Đây là dòng máy giặt sấy vận hành ổn định, không gây ra tiếng ồn khi giặt, thiết kế sang trọng, trang nhã. Máy giặt LG có sấy Inverter FV1450H2B 10.5 Kg được ứng dụng nhiều công nghệ giặt ưu Việt, sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ EcoHybrid, sấy khô quần áo lên đến 90%.

2. Máy giặt LG có sấy Inverter 8.5Kg FV1408G4W cửa ngang

Máy giặt LG có sấy Inverter 8.5Kg FV1408G4W cửa ngang
Máy giặt LG có sấy Inverter 8.5Kg FV1408G4W cửa ngang với gam màu trắng tinh tế

Với khối lượng giặt 8.5kg và khối lượng sấy 5kg, máy giặt LG có sấy Inverter 8.5Kg FV1408G4W rất phù hợp cho các gia đình có từ 3 – 5 người. Đây là dòng máy giặt sấy có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng gam màu trắng tinh tế và sang trọng. Dòng máy giặt này nổi bật với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD giúp phát hiện khối lượng giặt và độ mềm của sợi vải, từ đó chọn được mức chuyển động phù hợp để quần áo được bền hơn.

3. Máy giặt LG có sấy Inverter 9Kg FV1409G4V cửa ngang

Máy giặt LG có sấy Inverter 9Kg FV1409G4V cửa ngang
Máy giặt LG có sấy Inverter 9Kg FV1409G4V cửa ngang

Đây là sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, sấy 5kg phù hợp với các gia đình từ 5 người trở lên. Sản phẩm có kích thước lồng giặt tăng so với các sản phẩm cùng kích thước mà diện tích máy giặt không đổi, giúp bạn có thể giặt được nhiều quần áo hơn. Chiếc máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, luôn vận hành ổn định, có thể kết nối với điện thoại thông minh để chuẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt.

Với những chia sẻ của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc máy giặt LG có sấy sản xuất ở đâu? Top 3 máy giặt LG có sấy nên dùng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt sấy phù hợp và ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy giặt sấy LG chất lượng tốt đáng mua nhất năm 2023

Top 5 máy giặt sấy LG chất lượng tốt đáng mua nhất năm 2023

Gia đình bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy giặt sấy tốt nhất với nhiều chức năng hiện đại và giá thành hợp lý? Bài viết dưới đây chắc chắn dành cho bạn khi cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm máy giặt sấy LG chất lượng tốt, đáng mua nhất hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!