Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 9kg là mẫu máy giặt mới được ra mắt với nhiều tính năng cải tiến giúp bạn có thể rút ngắn thời gian giặt giũ, tiết kiệm năng lượng và đem đến sự tiện lợi cho cuộc sống gia đình bạn. Vậy cùng theo dõi để xem máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW có đáng mua không nhé

1. Lí do nên lựa chọn máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW

1.1. Lồng giặt nằm ngang hiện đại

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW có kiểu dáng đẹp và có thể đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà bạn một cách dễ dàng. Máy giặt LG inverter F1409NPRW có khả năng giặt giũ với khối lượng lên đến 9 kg quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ mà không cần phải chia quần áo thành nhiều mẻ giặt. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này cũng có thể phục vụ cho những gia đình đông người từ 5-6 thành viên.

1.2. Chu trình giặt 6 giai đoạn thuận tiện cho bạn

Máy giặt có thể chăm sóc quần áo tốt nhất có thể bằng cách kết hợp sáu chế độ khác nhau bắt chước các thao tác của bàn tay con người, bao gồm xoắn, nhào, nén, chà, vắt và đập.

Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW
Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW

1.3. Công nghệ giặt tiết kiệm nước và điện ba chiều của Turbowash

Chế độ Turbowash trên máy giặt LG F1409NPRW giúp giảm thời gian giặt quần áo từ 1 giờ 9 phút xuống chỉ còn 59 phút, đồng thời giảm lượng nước và điện năng sử dụng lần lượt là 15% và 40%. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm thời gian rảnh rỗi để dành cho những người thân yêu của mình.

1.4. Động cơ điều khiển biến tần

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW  có động cơ truyền động trực tiếp biến tần mạnh mẽ được ghép nối trực tiếp với lồng giặt, giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện nước tiêu thụ. Ngoài ra, tiếng ồn và độ rung của máy do ma sát cũng được giảm đáng kể.

1.5. Nâng cao tính dễ sử dụng của người dùng

Người dùng sẽ đánh giá cao về giao diện thân thiện của máy giặt nhờ có màn hình cảm ứng và bảng điều khiển bằng song ngữ Anh- Việt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy tùy chọn phù hợp trong số 14 chương trình giặt của máy giặt.

Tốc độ quay vắt tối đa của máy giặt là 1400 vòng/phút có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm thời gian phơi quần áo ẩm ngay cả trong những ngày mưa kéo dài

Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW
Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW

1.6. Không ngừng giảm thiểu tiêu thụ năng lượng

Máy giặt LG 9 kg F1409NPRW được dán tem năng lượng 5 sao của Bộ Công Thương, vì vậy đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nếu bạn đang muốn tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng mà không ảnh hưởng đến chất lượng giặt giũ.

2. Có nên mua máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW

Bạn có thể sỡ hữu máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW với mức giá 13 triệu đồng tùy nơi bán. Khối lượng giặt 9kg là thoải mải cho nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 5 người với chương trình giặt giũ. Điểm nổi bật của thiết bị này mà nhiều người sẽ quan tâm là được trang bị công nghệ inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp. Điều này giúp mang lại hiệu quả vượt trội và đồng thời còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng quần áo giặt.

Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW
Máy giặt LG Inverter 9 kg F1409NPRW

Ngoài ra, thiết bị này còn có tốc độ vắt nhanh chóng cho phép quần áo của bạn được làm khô nhanh nhất có thể. Điều này đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa kéo dài hoặc những ngày ẩm ướt.

Tuy nhiên, đối với nhiều người tiêu dùng sẽ thấy điểm hạn chế của thiết bị này là không có các tính năng tiện ích như: tự vệ sinh lồng giặt, Tự khởi động sau khi có điện.. Đối với những gia đình bận rộn thì các tính năng này là điều cần thiết.

Để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn cũng có thể tham khảo qua một số model như: Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409D4E, Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1, Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!