Có nên chọn mua máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W bảo vệ quần áo tốt hơn nhờ công nghệ 6 Motion, bền bỉ và giúp tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W, với gam màu trắng chủ đạo mang phong cách sang trọng và hiện đại. Chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn

Một lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ ba đến năm người

Máy giặt LG FM1209N6W
Máy giặt LG FM1209N6W có nhiều tính năng hiện đại

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W là sản phẩm tiêu biểu mà websosanh muốn giới thiệu đến bạn. Với vô số công nghệ tiên tiến như biến tần, truyền động trực tiếp, hệ thống giặt nước nóng, hệ thống giặt 6 chuyển động. Đặc biệt nhờ chức năng điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy hơn.

Ngoài ra, máy được cấu tạo cửa trước trong suốt, dễ dàng quan sát quá trình giặt.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W có 10 chương trình giặt

Gồm 10 chương trình giặt, phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau: chương trình giặt vải bông, vải bông lớn, đồ hỗn hợp, giặt nhẹ, đồ sơ sinh, giũ + vắt, giặt nhanh 30 phút, đồ len, sợi tinh xảo và đồ thể thao.

Máy giặt inverter tiết kiệm điện và nước hơn, máy hoạt động đáng tin cậy

Máy giặt LG FM1209N6W
Máy giặt LG FM1209N6W có công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG FM1209N6W này được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động tin cậy và bền bỉ, giúp giảm chi phí đáng kể cho hóa đơn điện nước hàng tháng của gia đình bạn. Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút đánh bay vết bẩn hiệu quả.

Một động cơ với truyền động trực tiếp, cho phép hoạt động yên tĩnh

Máy giặt LG FM1209N6W sở hữu động cơ dẫn động trực tiếp, không chỉ mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ mà còn đảm bảo máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc đến mức thấp nhất và không phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.

Làm sạch với sáu chuyển động khác nhau bằng máy giặt LG Inverter 9kg FM1209N6W

Sáu chuyển động giặt 6 Motion DD mô phỏng chuyển động của bàn tay con người để bảo vệ quần áo lâu hơn. Quần áo sẽ được giặt nhanh hơn với sự hỗ trợ của máy giặt, nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động bắt chước bàn tay con người, sẽ vận hành nhẹ nhàng. Điều này sẽ bảo quản quần áo không bị sờn rách hoặc hư hỏng trong quá trình này. 

Giặt bằng nước nóng

Máy giặt LG FM1209N6W
Máy giặt LG FM1209N6W có chế độ giặt nước nóng giúp diệt vi khuẩn, dễ dàng hòa tan bột giặt

Khi bạn sử dụng tùy chọn cho phép bạn giặt quần áo của mình trong nước nóng, không chỉ vải trở nên mềm hơn mà bột giặt cũng hòa tan hoàn toàn hơn, giúp cải thiện khả năng giặt sạch quần áo của bạn và loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên chúng sẽ được đào thải, khiến làn da của bạn không bị tổn thương.

Hiện đại hơn khi tích hợp chẩn đoán thông minh

Chức năng chẩn đoán thông minh được tích hợp trong máy giặt LG FM1209N6W, giúp nó trở thành một mẫu máy đương đại. Do đó, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh là có thể xác định được máy giặt bị lỗi gì, đây là một lựa chọn cực kỳ tiện lợi.

Tiện ích

  • Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis.
  • Hẹn giờ giặt.
  • Khóa trẻ em, an toàn cho trẻ không táy máy vào máy khi đang giặt.
  • Hệ thống lọc xơ vải tự động. 
  • Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, có nút xoay, màn hình hiển thị, giúp người dùng dễ dàng thao tác các chế độ giặt hơn.

Tổng kết

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W, có giá bán khoảng 6 – 7triệu đồng đây được coi là mức giá khá rẻ với một sản phẩm tích hợp nhiều chức năng và công nghệ hiện đại, gia đình nào cũng có thể mua được. Nếu gia đình bạn có ít thành viên, khối lượng giặt quần áo không lớn thì không nên bỏ qua sản phẩm này. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!