Máy giặt LG WD8600 - Bảo vệ quần áo bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG WD8600 sử dụng công nghệ hàng đầu và mới nhất của LG giúp quần áo của bạn luôn được sạch sẽ, thơm tho, không bị hư tổn.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt với các kiểu dáng, kích cỡ và chức năng khác nhau. Chính vì thế việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với chi phí cũng như đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn không phải là chuyện đơn giản.Máy giặt LG WD8600 với nhiều tính năng vượt trội, áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay sẽ thay bạn chăm sóc quần áo cho cả nhà.

Máy giặt LG WD8600 là loại máy giặt cửa trước, có vỏ ngoài được làm từ chất liệu Chrome cao cấp tạo sự sang trọng, lịch sự cho ngôi nhà của bạn đồng thời cũng giúp bạn có thể thao tác công việc một cách dễ dàng nhanh chóng. Màn hình hiển thị điện tử lớn và bảng điều khiển dễ sử dụng.

Máy giặt cửa trước lồng ngang LG WD8600 .

Máy giặt cửa trước lồng ngang LG WD8600 .

Máy giặt ứng dụng động cơ truyền dẫn trực tiếp biến tần (Direct Drive) Inverter không dùng hộp số và dây curoa thông thường cho phép tiết kiệm điện và nước cũng như hạn chế được tiếng ồn, giúp làm tăng độ bền của động cơ suốt thời gian sử dụng. Tốc độ quay vắt của máy giặt này cực mạnh và nhanh,lên đến 1000 vòng/ phút, mang đến hiệu quả giặt sạch cũng như vắt khô quần áo vượt trội.

LG WD8600 sử dụng công nghệ giặt 6 motion – sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người đó là giặtchống nhàu, nén, quay, nhào trộn, chà xát, đảo giúp quần áo sạch hơn và bền hơn. Với 9 chế độ giặt: giặt đồ mỏng, cotton, len, chăn màn, trẻ em,…, bạn có thể phân loại và giặt sạch quần áo trên nhiều chất liệu khác nhau. Chế độ giặt quần áo trẻ em là một trong những điểm nổi bật của máy giặt này so với máy giặt khác. Thông thường quần áo trẻ em khá mỏng và rất dễ bị hư tổn chính vì thế khi có chế độ giặt riêng cho trẻ thì các mẹ không còn mất thời gian giặt tay nữa mà vẫn đảm bảo độ bền cho quần áo của bé.

Trẻ em thường khá hiếu động và tò mò những thứ xung quanh. Chính vì vậy tính năng khóa trẻ em an toàn của máy giặt LG WD8600 là vô cùng cần thiết. Bạn có thế an tâm trong quá trình giặt bé không thể nghịch phá điều chỉnh các chế độ mà bạn đã cài đặt từ trước.

Điều đáng tiếc ở chiếc máy giặt này nó không sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi giúp loại bỏ vi khuẩn trên quần áo hay chức năng tự khởi động lại quá trình giặt khi bị cúp điện. Một điều nữa là máy giặt LG WD8600 khi giặt ở chế độ nước ấm sẽ tốn nhiều điện hơn giặt thông thường. Tuy nhiên xét toàn diện thì đây là chiếc máy giặt khá lý tưởng cho các gia đình bởi nó tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật ở mức chi phí tối ưu.

T.Thu

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt LG WD8600 vs Samsung WA13WPB

So sánh máy giặt LG WD8600 vs Samsung WA13WPB

Nếu gia đình đông người thì Samsung WA13WPB sẽ tốt hơn rất nhiều còn nếu bạn muốn một máy giặt chất lượng với khả năng giặt sạch vượt trội thì LG WD8600 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!