Máy giặt LG WFC1015T giá rẻ cho gia đình nhiều thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WFC1015T sở hữu khối lượng giặt 10 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 6 đến 8 thành viên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá bán trên dưới 5 triệu đồng cho gia đình từ 6 đến 8 thành viên thì LG WFC1015T là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 5.800.000 đồng.

Lồng giặt và mâm giặt bằng thép không gỉ

LG WFC1015T

LG WFC1015T (nguồn: internet)

LG WFC1015Tlà máy giặt lồng đứng có ưu điểm là dễ sử dụng, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện nhưng lại có nhược điểm là khá rung ồn khi máy vận hành và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt với máy giặt. Đặc biệt, lồng giặt củaLG WFC1015Tđược thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả.

Khối lượng giặt 10 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.LG WFC1015Tkhối lượng giặt 10 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 6 đến 8 thành viên. Ngoài ra, khối lượng giặt này còn rất tiện lợi cho việc giặt giũ các vật dụng có khối lượng lớn như chăn, mền, ga đệm.

Sử dụng động cơ dẫn động biến tần

LG WFC1015T sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái hơn

LG WFC1015T sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái hơn

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than,LG WFC1015Tsử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

Công nghệ giặt 6 Motion

LG WFC1015Tsử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

Giặt sạch cặn bột giặt với cảm biến Isensor

LG WFC1015T chăm sóc quần áo như đôi tay với công nghệ 6 Motion

LG WFC1015T chăm sóc quần áo như đôi tay với công nghệ 6 Motion

Sử dụng bộ cảm biến thông minh Isensor,LG WFC1015Tcó khả năng cảm biến độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượng bột giặtcòn sót lại trên quần áo sau lần giũ cuối cùng sau đó tự động điều chỉnh số lần giũ tiếp theo để loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt. Bằng cách này bạn không còn phải lo lắng làn da nhạy cảm của lũ trẻ nhà bạn hay các thành viên khác trong gia đình bị dị ứng, mẩn ngứa vì cặn xà phòng. Ngoài ra, bộ lọcHealth thông minh tự động làm sạch giúp quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ Punch +3

LG WFC1015Tsử dụng công nghệ Punch+3 với một đấm nước chính giữa và ba mâm giặt phụ xung quanh tạo ra hiệu ứng xoáy nước cực mạnh đưa nước len lỏi vào từng sợi vải mang lại hiệu quả giặt sạch hơn. Tuy có khá nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưngLG WFC1015Tvẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: tiêu thụ lượng nước lớn, quần áo dễ bị cào xước trong quá trình giặt với máy giặt, khá rung và ồn khi máy vận hành.

HT

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!