Máy giặt Little Duck XPB30-8 sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trẻ nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Little Duck XPB30-8 với kích thước nhỏ gọn phù hợp để giặt quần áo của trẻ em và quần áo lót của người lớn.

Ngày nay máy giặt đã trở thành một trong những vật dụng thiết yếu của các gia đình để việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà mỗi gia đình lựa chọn cho mình những chiếc máy giặt với các tính năng khác nhau.Little Duck XPB30-8 là chiếc máy giặt mini phù hợp để giặt quần áo của trẻ nhỏ và những đồ nhỏ gọn của người lớn như quần áo lót hay tất,…

Little Duck XPB30-8 với thiết kế nhỏ gọn cùng 3 màu xanh, hồng, tím giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên tươi vui, bắt mắt hơn.

Little Duck XPB30-8 với màu sắc bắt mắt

Little Duck XPB30-8 với màu sắc bắt mắt

Little Duck XPB30-8 có trọng lượng là 10Kg cùng với kích thước500 x 400 x 300 mm giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu, đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Nếu như gia đình bạn ở chung cư, khu tập thể hay những căn hộ có diện tích nhỏ thìLittle Duck XPB30-8 là sự lựa chọn phù hợp.

Tuy rằng kích thước nhỏ gọn nhưng Little Duck XPB30-8 vẫn có thể giặt tới 3Kg quần áo với chế độ giặt tự động rất nhanh chóng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em, trẻ sơ sinh để phục vụ nhu cầu giặt tã, quần áo trẻ em hoặc giặt những đồ nhỏ gọn như quần áo lót, tất,… của người lớn.

Không chỉ nhỏ gọn giúp di chuyển dễ dàng mà Little Duck XPB30-8 còn có các chế độ được cài đặt sẵn giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng ngay cả khi bạn chưa bao giờ sử dụng máy giặt. Tính năng này rất phù hợp với những gia đình có người già, người giúp việc không quen sử dụng các thiết bị điện tử.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ

Không chỉ có nhiều tính năng tiện dụng với các gia đình, Little Duck XPB30-8 còn giúp tiết kiệm điện nước tối ưu. Chiếc máy giặt này chỉ tiêu thụ 135W, đây là một con số khá ấn tượng và thuyết phục người tiêu dùng.

Tuy nhiên Little Duck XPB30-8 cũng không tránh khỏi một số nhược điểm không mong muốn như: khối lượng giặt nhỏ không phù hợp với các gia đình đông người, máy không có chế độ vắt và sấy quần áo, độ bền của máy chưa được như mong đợi của người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường Little Duck XPB30-8 được bán với giá từ 1.380.000 đồng.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!