Máy giặt lồng đứng Panasonic giá 5 triệu loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic lồng đứng có nhiều model cạnh tranh tầm giá 5 triệu đồng với chất lượng máy rất tốt, dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu mới nhất:

Giới thiệu máy giặt lồng đứng Panasonic

mua máy giặt Panasonic giá 5 triệu loại nào tốt

Mua máy giặt Panasonic giá 5 triệu loại nào tốt

Thương hiệu Panasonic là một trong cái tên lớn và có mặt từ rất sớm trên thị trường Việt Nam, với số lượng mặt hàng đồ điện gia dụng phủ khắp các mảng đồ gia dụng nhà bếp, sản phẩm bán công nghiệp, công nghiệp, trong đó máy giặt, máy sấy cũng là mặt hàng chiếm thị phần lớn của hãng.

Máy giặt lồng đứng Panasonic và máy giặt lồng ngang Panasonic đều là dòng sản phẩm bán chạy của thương hiệu này, trong đó máy giặt lồng đứng nổi bật hơn bởi có mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình và được ưu ái lựa chọn nhờ công nghệ Nhật tiên tiến, các chế độ giặt được thiết lập thông minh đặc biệt có thời gian ngâm quần áo và cả chức năng giặt nước nóng.

bảng điều khiển máy giặt Panasonic

Bảng điều khiển máy giặt Panasonic có nhiều chế độ chi tiết

 máy giặt Panasonic

Lồng giặt máy giặt Panasonic với nhiều lỗ thoát nước

Công nghệ giặt nổi bật của máy giặt Panasonic

Bên cạnh những công nghệ đảo quay giúp máy giặt lồng đứng làm sạch trực tiếp trên quần áo nhờ lực tiếp xúc trực tiếp giữa mâm giặt và luồng nước, bọt xà phòng vẫn thường được nhấn mạnh ở bất kì thương hiệu máy giặt nào. Panasonic còn nổi bật hơn cả khi có công nghệ cảm biến hiện đại, cho đến này không nhiều thương hiệu máy giặt lồng đứng giá rẻ được trang bị tính năng cảm biến để tạo hiệu quả giặt giũ cao hơn:

Eco Aquabeat: Công nghệ bao gồm 3 tác động cho một chu trình quay của mâm giặt

máy giặt panasonic giá 5 triệu

Hệ thống Active Foam (HydroAvtive Shower): Active Foam là một công nghệ độc quyền của Panasonic, giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt giũ lên mức ấn tượng chưa từng có trước đây. Nhờ bọt xà phòng có khả năng thấm nhanh và ngấm sâu trên mọi bề mặt vải vóc, giúp tăng hiệu quả làm sạch đáng kể.

máy giặt Panasonic giá 5 triệu nào tốt

Công nghệ Active Foam tăng cường hiệu quả của bọt xà phòng

Cảm biến sinh thái Econavi: Econavi là cảm biến sinh thái thông minh được ứng dụng trên máy giặt Panasonic với mục đích giúp tiết kiệm hiệu quả nguồn năng lượng tiêu thụ. Khi các máy giặt được trang bị cảm biến này, máy sẽ tự động cảm nhận và cân chỉnh mực nước cần thiết tương ứng với số áo quần được cho vào lồng giặt.

Cảm biến 3D: cảm biến được chú trọng ở hầu hết các model của máy giặt lồng đứng Panasonic, với các model giá 5 triệu mặc dù ở mức giá rẻ nhưng vẫn hỗ trợ những đặc tính ưu việt kế thừa từ hãng. Đặc biệt cảm biến 3D có thể cảm nhận được khối lượng quần áo, sự chuyển động của vải vóc để có thiết lập giặt giũ hiệu quả nhất.

– Ở một số dòng máy giặt lồng đứng từ 13 kg, có khối lượng giặt lớn và giá cao trên 10 triệu đồng, Panasonic có công nghệ giặt nước nóng, sử dụng thanh làm nóng siêu bền và an toàn, phục vụ người dùng giặt giũ tốt hơn.

Những dòng máy giặt Panasonic giá 5 triệu đồng

Dưới đây là những dòng máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt từ 8 – 9kg, phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng Việt với một mức giá chỉ trên dưới 5 triệu đồng, sử dụng công nghệ tiên tiến mới nhất của Panasonic:

–Máy giặt Panasonic NA-F80VG9HRV– 8kg

–Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV– 9 Kg

– Máy giặt Panasonic NA-F80VG8WRV – 8kg

– Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV – 8kg

–Máy giặt Panasonic NA-F85A1GRV– 8,5kg

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!