Máy giặt lồng ngang giá rẻ LG WD9600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện và nước tối đa

Máy giặt lồng ngang luôn được biết đến là dòng máy giặt có tính năng giặt vượt tội cũng như kiểu dáng sang trọng, tuy nhiên nhiều người không có đủ điều kiện kinh tế để mua cho mình và gia đình một chiếc máy giặt lồng ngang. Tuy nhiên, hãng máy giặt hàng đầu LG cho ra đời thế hệ máy giặt lồng ngang LG WD9600 giá rẻ, giúp cho nhiều đồi tượng hơn có thể tiếp cận với những máy giặt lồng ngang.

Hiệu quả giặt sạch vượt trội

Công nghệ 6 Motions của LG cho khả năng giặt sạch vượt trội

Công nghệ 6 Motions của LG cho khả năng giặt sạch vượt trội

Công nghệ giặt mới nhất của LG cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của con người với 6 bước giặt: Giặt chống nhàu – Nén – Quay – Nhào trộn – Chà xát. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 motion duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion thực hiện 5-6 motions trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt)

Động cơ dẫn động trực tiếp bền bỉ & mạnh mẽ hơn. Khác với động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của LG được gắn trưc tiếp vào lồng giặt. Do đó làm tăng hiệu quả giặt sạch beeb cạnh đó tiết kiệm điện & nước, tăng độ bền của động cơ và giảm chi phí bảo trì. Việc động cơ dãn động trực tiếp với lồng giặt cũng giúp giảm thiểu độ rung và tiếng ồn do ít bộ phận chuyển động hơn.

Tiết kiệm điện

Công nghệ biến tần tiết kiệm điện và nước tối đa

Công nghệ biến tần tiết kiệm điện và nước tối đa

Công nghệ biến tần được sử dụng như một công nghệ hiện đại trong các thiết bị để tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, trong khi vẫn đạt hiệu quả của thiết bị. Và LG cũng không bỏ quên tính năng đặc biệt này trong LG WD9600, áp dụng công nghệ biến tần giúp điều chỉnh chế độ giặt phù hợp với từng chu kỳ giặt, giúp tiết kiệm điện và nước tối đa.

Đối với những quần áo còn sạch hoặc ít bẩn, thay vì chế độ giặt thông thường, bạn có thể sử dụng chế độ giặt nhanh 19 phút giúp giặt nhanh quần áo, và tiết kiệm điện, tiết kiệm nước cho gia đình.

Thiết kế sang trọng, dễ dàng vệ sinh

Động cơ dẫn động trực tiếp cho máy vận hành êm ái

Động cơ dẫn động trực tiếp cho máy vận hành êm ái

LG WD9600 cho ta cảm giác về một “vật trang trí” hơn là chiếc máy giặt, với thiết kế sang trọng, vỏ thép được sơn bóng bền, cửa kính với khung crom siêu bền, lồng giặt bằng thép chống gỉ tạo độ bền cực đại cho sản phẩm. (được bảo hành chính hãng tới 10 năm)

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt của LG WD9600 cho phép lồng giặt luôn được giữ sạch sẽ trước, trong và sau khi giặt quần áo. Thiết kế của máy cũng giúp ta có thể dễ dàng vệ sinh máy sau một thời gian sử dụng, do các chất liệu của các bộ phận của LG WD9600 đều rất dễ làm sạch

Nổi trội với công nghệ cao

Chẩn đoán thông minh thông qua kết nối smartphone trực tiếp với máy giặt

Chẩn đoán thông minh thông qua kết nối smartphone trực tiếp với máy giặt

Chế độ chẩn đoán thông minh cho phép chẩn đoán tình hình chiếc máy giặt của bạn. Khi máy gặp trục trặc, bạn có thể dùng chiếc smartphone của mình, kết nối với máy giặt thông qua nút “power”, từ đó những chuyển động của máy giặt sẽ được chuyển về cho chuyên gia phân tích, và đưa ra những kết luận ban đầu về tình trạng chiếc máy và từ đó người dùng có thể tự sửa chữa một số lỗi đơn gỉn.

Tính năng chăm sóc trẻ em giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt sau khi giặt. Tính năng này được thực hiện bằng phương pháp thêm một lần xả và nước được giữ ở nhiệt độ tối ưu 40 độ C trong giai đoạn xả cuối cùng để đảm bảo quần áo không còn cặn bột giặt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!