Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV có gì đặc biệt mà tạo được sức hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV được thiết kế với kiểu dáng nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với đó, chiếc máy giặt này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp quá trình giặt giũ nhẹ nhàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt khác nhau. Tuy nhiên, độ nóng của máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV luôn tăng cao. Tại sao lại như vậy? Chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá sản phẩm này một cách chi tiết nhất thông qua nội dung chia sẻ ngay dưới đây để hiểu rõ.

Đôi nét về máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV

Máy giặt Samsung WW10K44G0UX/SV được thiết kế với kiểu dáng lồng ngang hiện đại, vỏ và lồng máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ đảm bảo độ bền bỉ và an toàn vượt trội. Cùng với đó, chiếc máy giặt này còn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại nhờ gam màu trắng tinh khôi hiện đại, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng.

may giat long ngang samsung
Đặc điểm thông số máy giặt Samsung WW10K44G0UX/SV

Đồng thời, chiếc máy giặt cửa trước Samsung WW10K44G0UX/SV có tốc độ quay lên tới 1400 vòng/phút, giúp quá trình giặt giũ nhanh chóng hơn. Cũng như việc được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội nên khi sử dụng chiếc máy giặt Samsung này hoàn toàn giúp mọi người tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hiệu quả.

Sức hút đến từ chiếc máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV

Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Dòng máy giặt Samsung 10kg WW10K44G0UX/SV còn chinh phục người tiêu dùng bởi những tính năng, đặc điểm vượt trội như:

1. Là máy giặt inverter tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Được biết, sản phẩm máy giặt 10kg cửa trước Samsung WW10K44G0UX/SV được trang bị động cơ Digital Inverter có nam châm vĩnh cửu nhằm hỗ trợ máy được vận hành bền hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá vào cuối tháng.

may giat cua truoc samsung
Công nghệ giặt Inverter tiết kiệm điện năng, giặt siêu sạch

Bên cạnh đó, dòng máy giặt 10kg Samsung WW10K44G0UX/SV còn được trang bị thêm cửa phụ Addwash nên sẽ cho phép chúng ta thêm quần áo trong quá trình máy đang vận hành.

2. Được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam giúp đánh bay mọi vi khuẩn trên quần áo 

Đây là một sản phẩm được thiết kế lồng giặt ngang khá hiện đại. Chúng còn được đi kèm với công nghệ giặt hơi nước Steam, sử dụng nước ở nhiệt độ cao nhằm thấm sâu vào bên trong từng sợi vải. Điều này sẽ hỗ trợ đánh bay đi mọi vi khuẩn gây bệnh và mang đến cho chúng ta những bộ trang phục sạch sẽ và thơm tho nhất.

3. Có khả năng loại bỏ tối đa cặn bột giặt

Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0UX/SV được trang bị hộp bột giặt StayClean với hệ thống xả nước vô cùng thông minh. Nhờ đó, bột giặt được hòa tan đều, hạn chế tối đa lượng bột giặt còn đọng lại và giữ cho chiếc hộp thêm phần được sạch sẽ và vệ sinh hơn.

4. Chế độ Eco Drum Clean vệ sinh lồng giặt tiên tiến

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV còn được thiết lập chế độ Eco Drum Clean hiện đại. Yếu tố này sẽ hỗ trợ việc loại bỏ đi hoàn toàn lượng bột giặt dư thừa và bụi bẩn tích trữ ở trong lồng giặt. 

6. Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV có 12 chương trình giặt chuyên dụng

Được thiết lập 12 chương trình giặt khác nhau, máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của mỗi người hiện nay tương ứng với mỗi loại vải, loại trang phục hay sản phẩm giặt khác nhau.

may giat long truoc samsung Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV
Model Samsung WW10K44G0UX/SV với 12 chu trình giặt hiện đại

Đồng thời, máy còn thiết lập chế độ Quick Wash nên hỗ trợ giặt quần áo được nhanh chóng hơn. Thời gian nhanh nhất sẽ là 15 phút, cùng với đó là khối lượng giặt lên đến 10 kg nên sẽ tiết kiệm một lượng lớn thời gian của các bạn.

7. Tăng thêm vẻ tinh tế cho không gian sống

Máy giặt Samsung cửa trước WW10K44G0UX/SV còn mang nét đẹp sang tròn với đường nét thiết kế hiện đại. Khi các bạn sở hữu dòng máy này sẽ tô điểm thêm cho không gian giặt giũ của mình đẳng cấp hơn.

Nhìn chung, máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 10Kg WW10K44G0UX/SV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cho gia đình mình công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ tiết kiệm thời gian, công sức. Với mức giá giao động từ 8 – 10 triệu đồng, cùng với tải trọng lên tới 10kg thì chắc hẳn với những gia đình đông thành viên không nên bỏ lỡ. Đừng quên ghé cổng thông tin Websosanh.vn thường xuyên để có thể so sánh giá sản phẩm trực quan và dễ dàng tìm được nơi bán phù hợp với nhu cầu thực tế của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!