Máy giặt lồng nghiêng có những ưu điểm gì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng nghiêng mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi trong quá trình sử dụng nhưng vẫn giữ một mức giá khá rẻ.

Những chiếc máy giặt lồng nghiêng mang lại một quá trình giặt hiệu quả hơn so với những máy giặt thông thường (lồng đứng, lồng ngang) vậy nguyên nhân tại sao máy giặt lồng nghiêng lại giặt tốt hơn ? chúng ta cũng tìm hiểu kỹ hơn về máy giặt lông nghiêng nhé

Máy giặt lồng nghiêng là gì ?

Máy giặt lồng nghiêng nhìn bên ngoài khá giống với máy giặt đứng (hay máy giặt cửa trên) nhưng bên trong lồng giặt đã được đặt nằm nghiêng một góc 10 độ so với chiều thẳng đứng của thân máy. Thiết kế đặc biệt này sẽ giúp cho máy giặt lồng nghiêng có được nhiều ưu điểm hơn so với thiết kế thẳng đứng thông thường.

Những ưu điểm của máy giặt lồng nghiêng:

Giặt quần áo sạch hơn: Thiết kế đăc biệt giúp máy tạo được luồng nước theo 3 chiều khi hoạt động. Đồ giặt sẽ chuyển động xoay vòng theo chiều đứng cùng với luồng nước tác động mạnh mẽ ở xung quanh giúp làm sạch và đánh bay hoàn toàn mọi vết bẩn. Theo hãng máy giặt cho biết, máy giặt lồng nghiêng có thể tăng hiệu quả giặt lên đến 60% so với thiết kế máy giặt lồng đứng thông thường.

Tiết kiệm nước: Thiết kế lồng giặt nghiêng cũng giúp cho máy giặt có khả năng tiết kiệm nước khoảng 10% do máy chỉ cần một lượng nước vừa đủ chứ không cần phải ngập đồ như máy giặt lồng đứng mà vẫn có thể hoạt động và thực hiện quá trình giặt. Bên cạnh đó, máy giặt lồng nghiêng, nếu sử dụng trong chế độ xả phun sẽ tiết kiệm được đến 22% lượng nước sau khi giặt. Trong khi đó, đối với máy giặt lồng đứng nếu giảm nước đồng nghĩa với việc làm giảm hiệu quả giặt sạch của máy.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng: Khi sử dụng máy giặt lồng nghiêng, bạn không cần phải khom lưng quá sâu để lấy quần áo nữa. Do thiết kế lồng nghiêng hướng lên phía người dùng nên bạn chỉ cần nghiêng người ở một mức độ nhất định là có thể dễ dàng lấy được quần áo ra khỏi máy.

Máy giặt lồng nghiêng có mức giá rẻ: Trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng là bạn đã có nhiều sự lựa chọn với dòng máy giặt lồng nghiêng Aqua của Sanyo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!