Những điều cần biết về máy giặt lồng nghiêng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng nghiêng là một dòng máy giặt có được khả năng giặt sạch tốt, cũng như tiết kiệm điện, nước vượt trội so với máy giặt lồng đứng

Máy giặt lồng nghiêng từ mấy năm trở lại đây đã trở nên phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng biết đến. Tuy nhiên, những thông tin về dòng máy giặt này còn khá hạn chế khiến nhiều người tiêu dùng không biết máy giặt lồng nghiêng có thực sự tốt không? và có nên mua máy giặt lồng nghiêng không?…

Để cho mình câu trả lời chính xác nhất, cùng Websosanh tìm hiểu về máy giặt lồng nghiêng.

máy giặt lồng nghiêng

Máy giặt lồng nghiêng có khá nhiều ưu điểm so với máy giặt lồng đứng

Máy giặt lồng nghiêng là gì?

Máy giặt lồng nghiêng, hay máy giặt thùng nghiêng là một biến thể của máy giặt lồng đứng, tuy nhiên khác với máy giặt lồng đứng, thùng giặt của máy giặt lồng nghiêng được đặt lệch so với phương thẳng đứng một gốc từ 10 – 20 độ tùy từng dòng máy giặt lồng nghiêng khác nhau.

Máy giặt thùng nghiêng thường có bề ngoài khá giống với máy giặt cửa trên, tuy nhiên khi mở thùng giặt, bạn hoàn toàn có thể nhận thấy thùng giặt được đặt lệch chứ không phải ở phương thẳng đứng như những máy giặt cửa đứng.

Ưu điểm của máy giặt lồng nghiêng?

Với cấu trúc đặc biệt của mình, máy giặt lồng nghiêng so với các dòng máy khác có khá nhiều những ưu điểm vượt trội, cụ thể

– Máy giặt lồng nghiêng tiết kiệm nước hơn

Do được đặt lệch 1 góc so với phương thẳng đứng, do đó, cùng lượng nước, máy giặt lồng nghiêng có chiều cao cột nước cao hơn, do đó có khả năng giặt được nhiều quần áo hơn. Hay nói cách khác, với cùng lượng quần áo thì máy giặt lồng nghiêng cần ít nước để giặt hơn máy giặt lồng đứng.

Chính vì thế, máy giặt lồng nghiêng tiết kiệm nước hơn so với các dòng máy giặt lồng đứng, nhưng đương nhiên so với các dòng máy giặt cửa ngang thì máy giặt lồng nghiêng vẫn tốn nước hơn khá nhiều.

– Máy giặt lồng nghiêng giặt sạch hơn

Với một góc nghiêng so với trục thẳng đứng, do đó, trong quá trình quay của mâm giặt, quần áo được đảo lộn trong không gian 3 chiều linh động hơn trên máy giặt lồng đứng, do đó, khả năng cọ xát của quần áo và lồng giặt được nhiều hơn, đồng thời các dòng nước cũng linh hoạt đi vào các kẽ vải tốt hơn, kết quả là quần áo giặt với máy giặt lồng nghiêng sạch hơn hẳn so với việc giặt quần áo với máy giặt lồng đứng.

– Thiết kế của máy giặt lồng nghiêng ưu việt hơn

Với thiết kế đặt nghiêng của máy giặt lồng nghiêng, thì việc lấy quần áo ra từ lồng giặt trong máy giặt thùng nghiêng dễ dàng và thuận tiện hơn hẳn so với máy giặt lồng đứng. Đặc biệt với những người có chiều cao khiêm tốn, thì việc lấy quần áo từ máy giặt lồng nghiêng rõ ràng đơn giản hơn nhiều so với máy giặt lồng đứng.

Nhược điểm của máy giặt lồng nghiêng

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm so với máy giặt lồng đứng thì các dòng máy giặt lồng nghiêng vẫn tồn tại một số vấn đề, cụ thể:

– Ít kiểu dáng và models

Mặc dù đã phổ biến, nhưng các dòng máy giặt thùng nghiêng trên thị trường so với các dòng máy giặt lồng ngang hoặc lồng đứng thì rõ ràng là ít lựa chọn hơn khá nhiều. Và bạn chỉ tìm thấy một số dòng máy giặt lồng nghiêng giá rẻ Aqua của Sanyo…với những kiểu dáng tương tự nhau và ít hiện đại hơn, do đó có thể sẽ không đáp ứng được nhu cầu của những người yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ.

– Máy giặt lồng nghiêng có khối lượng giặt ít hơn máy giặt lồng đứng

Đơn giản cũng chỉ vì kết cấu lồng nghiêng của máy giặt lồng nghiêng mà cùng thể tích của lồng giặt, rõ ràng máy giặt lông nghiêng không thể chứa nhiều quần áo so với máy giặt lồng đứng. Điều này cũng chính làm cho kết cấu của máy giặt lồng nghiêng cồng kềnh hơn hẳn so với máy giặt lồng đứng.

Giá máy giặt lồng nghiêng không đắt

So với các dòng máy giặt lồng đứng, thì giá các dòng máy giặt lồng nghiêng có đắt hơn một chút, nhưng chỉ đắt hơn vài trăm nghìn đồng. Và so với các dòng máy giặt lồng ngang thì mức giá máy giặt lồng nghiêng vẫn rẻ hơn khá nhiều.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm bắt được về máy giặt lồng nghiêng và cho mình lựa chọn có hay không nên mua máy giặt cửa nghiêng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!