Máy giặt Midea báo lỗi E12: Nguyên nhân và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao máy giặt Midea báo lỗi E12? Lỗi sai này có dễ khắc phục không? Tất cả sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây để mọi người dễ dàng xử lý nếu máy của mình bị mắc lỗi này nhé.

Máy giặt Midea báo lỗi E12 là một vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng sản phẩm. Lỗi này do những nguyên nhân nào và cách khắc phục ra sao? Có thể dễ dàng khắc phục lỗi này ở nhà hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Vài nét về thương hiệu Midea

Midea là thương hiệu đồ điện tử đến từ Trung Quốc, sau nhiều năm thay đổi và phát triển, đến năm 1980 thương hiệu này bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng và phát triển ra các nước. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Midea luôn được đánh giá chất lượng và giá rẻ nhờ vào dây chuyền công nghệ có quy mô cực kỳ lớn, hiện đại. Cho đến năm 2007, thương hiệu này đã xây dựng được 2 nhà máy sản xuất ở Việt Nam, tại khu công nghiệp Mỹ Phước – Bình Dương và khu công nghiệp Việt Nam – Singapore.

Máy giặt Midea báo lỗi E12
Vài nét về tập đoàn Midea

Đến nay, thương hiệu này đã trở thành cái tên sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại, với các sản phẩm đa dạng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, … Cùng mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, Midea đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín về điện máy. Đặc biệt, các dòng sản phẩm máy giặt Midea được cực kỳ nhiều người dùng yêu thích, lựa chọn cho gia đình mình trên thị trường mua sắm ở Việt Nam.

Máy giặt Midea và lỗi E12

Máy giặt Midea là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu Midea. Cũng giống như những sản phẩm máy giặt của các thương hiệu khác, máy giặt Midea hiện nay sở hữu hai thiết kế chính là máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên.

So với dòng máy giặt lồng đứng truyền thống thì máy giặt lồng ngang có các công nghệ cải tiến, vượt trội hơn. Cũng chính vì thế mà sản phẩm này luôn nằm trong top những sản phẩm giá rẻ, công suất lớn được nhiều người tin dùng. Tuy sở hữu công nghệ tiên tiến nhưng máy giặt lồng ngang cũng thường xuất hiện một số lỗi trong quá trình sử dụng, trong đó một lỗi thường gặp là lỗi E12.

Máy giặt Midea báo lỗi E12
Máy giặt Midea và lỗi E12

Nguyên nhân xuất hiện lỗi E12 của máy giặt Midea

Trong quá trình sử dụng máy giặt, khi máy đang hoạt động thì màn hình led của máy hiển thị ký hiệu E12 và toàn bộ phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa, không thể thao tác được, lúc này máy của bạn đang gặp phải lỗi E12.

Lỗi E12 thường xuất hiện khi lượng nước trong lồng giặt được bơm vào quá nhiều hoặc nước trong lồng giặt bị tràn. Trường hợp này có thể là do phao cảm biến mực nước của máy giặt đã bị hỏng hay nguồn nước vào máy được cấp vào quá nhiều, cần được điều chỉnh hợp lý.

Máy giặt Midea báo lỗi E12
Nguyên nhân máy giặt Midea báo lỗi E12

Cách khắc phục lỗi E12 của máy giặt Midea

Để khắc phục lỗi này, bạn cần phải lựa chọn mực nước phù hợp với lượng quần áo trong từng lần giặt, không nên quá nhiều cũng không nên quá ít, nếu bạn lo lắng và chọn mực nước quá thấp thì quần áo sẽ không được thấm đều bột giặt, từ đó làm giảm hiệu quả giặt sạch của máy.

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra xem phao cảm biến mực nước trong máy giặt có đang hoạt động bình thường hay không. Nếu phao xuất hiện tình trạng lỗi hoặc hư hỏng, bạn nên thay phao mới để máy hoạt động đúng công suất và khắc phục được mã lỗi E12 trên máy giặt Midea.

Máy giặt Midea báo lỗi E12
Cách khắc phục máy giặt Midea báo lỗi E12

Trên đây, là những thông tin tổng quan về máy giặt Midea, cũng như nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Midea báo lỗi E12. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ nắm được cách sử dụng máy giặt Midea đúng chuẩn và cách khắc phục khi mã lỗi E12 xuất hiện trên máy nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!