Đánh giá máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK với tông màu trắng đen bắt mắt sẽ là đồ nội thất làm nổi bật trong không gian nhà bạn.

  1. Tính năng của máy giặt cửa ngang 8.5kg Midea MFK85-1401WK

Cùng tìm hiểu hơn về máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK người dùng cần xác định xem sản phẩm này có phải là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn hay chưa, một model máy giặt cửa ngang 8,5kg với tầm giá hợp lý và các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất dưới đây có lẽ sẽ hấp dẫn đối với phần đa người dùng gia đình.

1.1 Khối lượng giặt phù hợp với nhiều gia đình

Khối lượng giặt 8,5kg; lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên của máy giặt Midea MFK85-1401WK lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người nhưng vẫn cần giặt một số lượng lớn đồ cùng một lúc.

Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK
Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK

1.2 Bảng điều khiển có 14 chu kỳ giặt khác nhau

Máy giặt Midea inverter 8.5kg MFK85-1401WK có màn hình điều khiển cảm ứng trực quan với một nút xoay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chu trình giặt lý tưởng. Thật tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ vì chương trình giặt hơi nước dành cho trẻ em giúp loại bỏ vi khuẩn, làm sạch tốt hơn, thân thiện với làn da của trẻ em, nhanh chóng và dễ sử dụng.

Các chế độ giặt tham khảo: Giặt nhanh, giặt hơi nước quần áo trẻ em, giặt không phai màu, vải cotton, sợi tổng hợp, quần áo hỗn hợp phù hợp, chế độ yêu thích và lồng giặt là một số trong 14 chương trình giặt tuyệt vời được tích hợp trong sản phẩm.

Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK
Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK

1.3 Giặt sạch hơn nhờ chế độ giặt hơi nước Spa Care

Tính năng Spa Care giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu, khử mùi quần áo, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng với tỷ lệ hiệu quả 99,99%. Bạn có thể loại bỏ dị ứng, khử mùi hôi và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn một cách hiệu quả.

Cơ chế của máy giặt hoạt động bằng cách đun sôi hoàn toàn nước tinh khiết trong ống dẫn và chuyển thành hơi nước với sự trợ giúp của bộ tạo hơi nước. Hơi nước sau đó được phun vào lồng giặt dưới dạng sương mù, nhẹ nhàng thấm sâu vào từng sợi vải.

Máy giặt Midea với công nghệ giặt hơi nước Spa Care được CVC Weikai công nhận có thể loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, lý tưởng để loại bỏ vi khuẩn có khả năng gây nguy hiểm khỏi bề mặt quần áo.

1.4 Sử dụng chu trình Chăm sóc màu sắc

Tính năng bảo vệ màu ngăn quần áo bị hư hại do giặt giũ, giữ cho màu sắc tươi sáng và giảm thiểu co rút và phai màu tới 45%. Nhờ có tính năng ưu ái quần áo màu để chăm sóc đồ dùng của bạn tối ưu nhất, bạn có thể làm sạch quần áo có màu sắc tươi sáng mà không phải bận tâm về độ bền của vải vóc.

Ngoài ra, máy còn tránh làm hại đồ len của bạn bằng cách sử dụng chu trình đồ len chuyên dụng.

1.5 Động cơ BLDC Inverter hiệu quả hơn và sử dụng ít năng lượng hơn

Động cơ biến tần tiên tiến 1401Wk của MFK85 giảm tiếng ồn và độ rung đồng thời cắt giảm mức sử dụng điện năng tới 70% so với động cơ tiêu chuẩn.

1.6 Ngăn ngừa nấm mốc bằng cách sử dụng đệm cửa kháng khuẩn của ABT

Sử dụng lồng giặt Water Cube và thanh S-Paddle, bạn có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ vải không bị sờn rách. 2196 lỗ của lồng giặt (mỗi lỗ có đường kính 2,4 mm) và chuyển động uốn lượn của thanh S-Paddle tạo ra bầu không khí lý tưởng để làm sạch nhẹ nhàng, an toàn cho sợi.

1.7 Sử dụng lồng giặt tự làm sạch để tiết kiệm thời gian rửa thiết bị

Làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ nấm mốc và vi trùng trong lồng giặt, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và ngăn không cho quần áo bị chuyển màu do lồng giặt bẩn. Vệ sinh máy ít thường xuyên hơn giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK
Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK

2. Đánh giá có nên mua máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK

Tóm lại, máy giặt Midea Inverter 8.5 Kg MFK85-1401WK được trang bị hàng loạt khả năng giặt tối tân bao gồm Inverter, giặt hơi nước, giặt nước nóng, giặt đồ len, giặt nhanh 15 phút. Với mức giá tầm trung không quá rẻ, chỉ từ 8 – 9,5 triệu đồng tùy nơi bán, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên.

Bạn có thể làm nổi bật ngôi nhà của mình với chiếc máy giặt Midea Inverter 8.5 Kg MFK85-1401WK 2020 màu đen và trắng bóng bẩy. Các chương trình giặt ở nhiệt độ cao như nước nóng và hơi nước hoàn toàn an toàn khi sử dụng nhờ lớp cách nhiệt hai lớp có trong cửa máy.

Về nhược điểm cần cân nhắc, máy giặt sử dụng động cơ dây curoa nên còn rung lắc và có thể tạo tiếng ồn nếu sử dụng với các chế độ quay vắt mạnh ở tốc độ cao nhất, đối với các gia đình có yêu cầu không gian sống yên tĩnh thì đây có thể là một điểm cần suy nghĩ khi chọn mua.

Đây là lựa chọn máy giặt cửa ngang 8.5kg có giá thành tầm trung, bạn có thể tham khảo các model khác để so sánh giá và các tính năng : Máy giặt LG FV1408S4W, Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V, Máy giặt Casper WF-85I140BGB, Máy giặt Samsung WW85T4040CE..

Kết luận:  Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401WK sẽ là sự cân nhắc hợp lý tầm giá 7 – 8 triệu đồng để bạn sắm ngay cho gia đình mình. Đừng quên so sánh giá máy giặt Midea 8,5kg và các dòng máy giặt 8,5kg inverter tiết kiệm điện trên thị trường tại Websosanh.vn để chọn mua máy giặt cửa ngang loại tốt phù hợp cho nhu cầu của gia đình bạn. Các dòng máy giặt cửa ngang chính hãng với mức giá tốt được cập nhật tại nhiều nơi bán uy tín sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt hơn và tiết kiệm túi tiền cho gia đình bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!