Máy giặt mini là gì? Có nên mua máy giặt mini không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc máy giặt mini là gì và có nên mua máy giặt mini không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu câu trả lời ngay:

Máy giặt hiện nay đã trở thành một người bạn đồng hành vô cùng quan trọng với các gia đình Việt. Bên cạnh những chiếc máy giặt thông thường thì máy giặt mini với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cũng đang là mối quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là những người có nhu cầu giặt giũ ít. Vậy máy giặt mini là gì? Có nên mua máy giặt mini không?

Máy giặt mini là gì?

Máy giặt mini
Máy giặt mini là dòng máy có kích thước nhỏ gọn

Máy giặt mini đúng như cái tên của nó, đây là một sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, nhỏ hơn so với các sản phẩm máy giặt gia đình thông thường. Dòng máy giặt này có khối lượng giặt tối đa chỉ có 4kg, tương đương với 3 đến 4 bộ quần áo trong mỗi mẻ giặt.

Máy giặt dạng mini thường chuyên dùng cho những người có nhu cầu giặt ít quần áo và dòng máy này thường cũng chỉ được dùng để giặt các chất liệu vải vóc loại mềm.

Máy giặt mini phù hợp với những ai?

Máy giặt mini
Máy giặt mini thường dùng cho những người có nhu cầu giặt giũ ít

Bất cứ ai cũng có thể sở hữu một chiếc máy giặt dòng mini, tuy nhiên để nói về phù hợp thì dòng sản phẩm này là lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn sinh viên, những người sống một mình hoặc những hộ gia đình có diện tích không gian nhỏ và nhu cầu giặt giũ ít.

Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm lý tưởng cho các mẹ sử dụng để giặt đồ riêng cho bé nếu không muốn giặt chung với quần áo người lớn.

Máy giặt mini có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, máy giặt mini chia ra làm 3 loại :

+ Máy giặt mini bán tự động: Là dòng máy không có tính năng vắt, người dùng phải tự canh nước và đổ nước vào máy. Với mức giá rẻ chỉ khoảng vài trăm nghìn nên sản phẩm này không khác nhiều so với giặt tay.

+ Máy giặt mini bán tự động có chức năng vắt: Khác với dòng máy bán tự động thông thường, sản phẩm này đã được thiết kế thêm tính năng vắt tiện lợi hơn, giá thành khoảng hơn 1 triệu đồng 1 sản phẩm.

+ Máy giặt mini tự động: Dòng máy này được thiết kế như một máy giặt thông thường, được trang bị nhiều tính năng nhưng giá thành cao hơn nhiều so với dòng máy bán tự động.

Có nên mua máy giặt mini không?

Máy giặt mini
Có nên mua máy giặt mini không?

Việc có nên mua máy giặt mini không đang là câu hỏi nhiều người đưa ra. Liệu sản phẩm này có đáp ứng được nhu cầu sử dụng không, hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng máy giặt mini ngay nhé!

Ưu điểm của máy giặt mini

+ Là dòng sản phẩm mini nên thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích không gian lắp đặt. Vì thế, đây là một lựa chọn lý tưởng cho những nhà có diện tích nhỏ hẹp, khiêm tốn.

+ So với máy giặt thông thường thì dòng máy giặt mini tiết kiệm điện nước trong quá trình giặt hơn.

+ Giá máy giặt mini khá rẻ, chỉ cần từ 1 – 4 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc máy giặt mini rồi. Tuy nhiên, hiện nay có một số sản phẩm cao cấp giá thành có thể lên tới 12 – 15 triệu đồng, dành cho những bạn có nhu cầu sử dụng loại máy giặt mini có nhiều chức năng hiện đại.

Nhược điểm của máy giặt mini

+ Dòng máy giặt này thường chỉ sử dụng cho các chất liệu vải mềm và mỏng.

+ Lượng quần áo trong một mẻ giặt ít, không thích hợp cho những người có nhu cầu giặt giũ cao.

Qua đánh giá ưu nhược điểm chi tiết của dòng máy giặt mini chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Có thể thấy dòng máy giặt mini cũng khá tiện lợi, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ ít và diện tích khiêm tốn. Hy vọng, qua những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn có nên mua máy giặt mini để sử dụng hay không.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!