Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX3300L đời cũ nhưng vì sao giá vẫn đắt đỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX3300L là máy giặt lồng ngang sản xuất năm 2014 nhưng đến nay vẫn được nhiều người săn lùng tìm mua. Điểm đặc biệt trên sản phẩm là ngoài khả năng giặt 9kg còn trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt cao cấp nhất hiện nay.

1. Giới thiệu máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-VX3300L

Máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-VX3300L là loại máy giặt cửa ngang có thiết kế khác biệt mang nét đặc trưng của máy giặt nội địa Nhật. So với các sản phẩm bán chính hãng tại Việt Nam thì sản phẩm này có kích thước lớn hơn khá nhiều với chiều cao 102.1cm, ngang 63.9cm và sâu 71.6cm (máy giặt sấy Panasonic 9kg chính hãng thường nhỏ gọn hơn 84.5 x 58.5 x 61cm).

Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX3300L đời cũ nhưng vì sao giá vẫn đắt đỏ
Máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-VX3300L (Ảnh: http://hangnhatnoidiaducminh.com)

Với khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg thì máy giặt cửa ngang Panasonic này phù hợp để đáp ứng cho nhu cầu của những gia đình từ 5-6 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt nhiều. Tuy nhiên, vì là hàng nội địa nên bảng điều khiển của máy hoàn toàn bằng tiếng Nhật tương đối khó sử dụng với người mới hoặc người không biết tiếng Nhật. Ngoài ra, nguồn điện mà máy sử dụng là loại nguồn 100V thay vì 220V như các thiết bị điện tử tại Việt Nam, nên khi dùng bạn phải sử dụng thêm biến áp để chuyển đổi điện.

Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX3300L đời cũ nhưng vì sao giá vẫn đắt đỏ
Bảng điều khiển máy giặt Panasonic NA-VX3300L (Ảnh: tramtuoi.vn)

2. Lý do máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-VX3300L được ưa chuộng

Mặc dù đã ra mắt được gần 10 năm và giá bán hiện tại (14-19 triệu) cũng không hề rẻ so với các sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg sấy 6kg phân phối chính hãng tại Việt Nam (khoảng 14-16 triệu) nhưng sản phẩm vẫn được nhiều người tìm mua, sử dụng. Điều này có thể là do máy giặt được trang bị các công nghệ giặt sấy hiện đại bậc nhất, thường chỉ áp dụng riêng trên các dòng sản phẩm trong nước của Nhật. Cụ thể như sau:

2.1 Trang bị công nghệ giặt Spin Dancing tiên tiến

Máy giặt Panasonic NA-VX3300L được trang bị công nghệ luồng nước Dancing độc quyền từ Panasonic giúp tạo ra các chuyển động giặt mạnh mẽ, nhào trộn quần áo liên tục nhưng không gây ra các hư tổn đến bề mặt hay chất lượng form áo. Từ đó, tăng hiệu quả đánh bay các vết bẩn cứng đầu tốt hơn.

2.2 Sở hữu công nghệ sấy Block cao cấp nhất trên máy giặt hiện nay

Điểm đặc biệt nhất khiến nhiều người tin dùng và sẵn sàng lựa chọn máy giặt Panasonic NA-VX3300L giặt 9kg nội địa Nhật dù đã ra mắt đã lâu là nằm ở công nghệ sấy Block (hay còn gọi là sấy bơm nhiệt). Đây là công nghệ sấy cao cấp nhất hiện nay trên các sản phẩm máy giặt, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng mà không làm hư hại hay bạc màu quần áo như máy giặt sấy thông thường. Sử dụng công nghệ sấy Block xài gas R134 ở nhiệt độ 65 độ C không chỉ đảm bảo quần áo được khô nhanh hơn còn tránh tình trạng nhăn nhúm, nhàu nát.

Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn hẳn từ 30-50% so với công nghệ sấy ngưng tụ thường được trang bị trên máy giặt sấy Panasonic tại Việt Nam.

2.3 Bổ sung thêm các công nghệ hiện đại

Bên cạnh các công nghệ giặt sấy đặc biệt thường có trên các phiên bản máy giặt nội địa thì Panasonic NA-VX3300L cũng được trang bị cả các công nghệ giặt có trên các model xuất khẩu đến các nước khác. Qua đó sẽ nâng cao trải nghiệm giặt giũ và làm khô quần áo tốt hơn, tiện lợi hơn.

  • Hệ thống tạo bọt Active Foam: Hòa tan bột giặt thành các bọt siêu mịn có kích thước nhỏ giúp tăng tốc độ thẩm thấu và len lỏi sâu hơn vào trong từng sợi vải để đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt dư thừa gây ngứa hoặc làm ố vàng quần áo.
  • Mâm giặt tạo sóng kép: Đây là thiết kế khá đặc biệt trên sản phẩm máy giặt nội địa Panasonic NA-VX3300L 9kg, sấy 6kg giúp tạo ra luồng sóng kép thay vì sóng nước thông thường giúp luồng nước di chuyển được đến mọi vị trí trong lồng giặt để quần áo giặt sạch tốt hơn.
Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX3300L đời cũ nhưng vì sao giá vẫn đắt đỏ
Mâm giặt tạo sóng kép (Ảnh: tramtuoi.vn)
  • Cảm biến Econavi tiết kiệm nước: Trước mỗi chu trình máy sẽ cảm biến khối lượng quần áo, mức độ bẩn thực tế để tính toán lượng nước và các thông số cài đặt phù hợp nhằm giặt sạch mà không tiêu tốn nhiều nước
  • Công nghệ Nanoe độc quyền của Panasonic: Có vai trò khử mùi và diệt vi khuẩn bám trên lồng giặt và cả bên trên quần áo.
  • Trang bị 13 chương trình giặt sấy đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu của gia đình nhất

Bên cạnh đó, máy còn nổi bật với lồng giặt lớn nằm nghiêng cho phép người sử dụng giặt được nhiều quần áo và chăn mền hơn.

2.4 Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Thiết bị có trang bị công nghệ Inverter với hiệu quả tiết kiệm điện 5 sao có công suất giặt chỉ tốn 230Wh và công suất sấy chỉ tốn 850Wh. Bên cạnh đó, máy giặt còn có chức năng giặt tự động giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện.

3. Ai nên sử dụng máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-VX3300L

Tuy có giá thành cao hơn so với các máy giặt sấy trên thị trường, nhưng nếu bạn có đủ tài chính và muốn trải nghiệm sản phẩm giặt sấy chất lượng, bền bỉ đến từ Nhật Bản thì có thể tham khảo máy giặt Panasonic Inverter NA-VX3300L giặt 9kg sấy khô 6kg cho gia đình, nhất là những hộ có từ 3-6 thành viên. Nếu bạn có tài chính hạn hẹp hoặc không muốn đầu tư quá nhiều vào máy giặt sấy thì có thể tham khảo các sản phẩm máy giặt nội địa Nhật cũ. Tuy nhiên cần kiểm tra và lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, có bảo hành.

Hy vọng với các gợi ý trên đã giúp bạn nắm bắt được đầy đủ các thông tin về máy giặt nội địa Nhật Panasonic NA-VX3300L và hiểu được lý do tại sao dù đã ra mắt lâu nhưng sản phẩm vẫn rất được ưa chuộng. Nhìn chung so với các sản phẩm máy giặt sấy cùng khối lượng giặt 9kg phân phối chính hãng tại Việt Nam thì giá sản phẩm này cũng không chênh lệch quá nhiều, nếu bạn muốn trải nghiệm máy giặt nội địa Nhật thì đây là một gợi ý đáng cân nhắc.

Tin tức về Máy giặt