Vì sao nên mua máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu diện tích không gian trong gia đình.

Panasonic là thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng trên thế giới. Nhưng vẫn còn nhiều gia đình tiêu dùng băn khoăn liệu máy giặt Panasonic có tốt không, giá thành như thế nào, có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể qua sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản với bảng hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu diện tích không gian trong gia đình. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều khiển máy giặt. Với khối lượng giặt lên đến 9kg cho mỗi lần giặt chiếc máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F90A4GRV gồm 9 chương trình, chế độ giặt như giặt nhanh/giặt thường/giặt đồ trẻ em/giặt chăn màn và giặt ngâm. Các chức năng này phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra, máy còn có chức năng vắt khô, giúp quần áo mau chóng khô hơn khi sử dụng trong mùa đông hay thời tiết mưa gió.

Khi máy giặt Panasonic đang hoạt động mà bị cúp điện giữa chừng thì sau khi có điện trở lại, quá trình giặt sẽ lại được hoạt động tiếp tục chứ không quay lại giặt bước đầu. Bên cạnh đó, máy còn có các tính năng khóa trẻ em, chế độ hẹn giờ giặt và chỉ số báo thời gian giặt còn lại được hiển thị trên màn hình máy giặt.

Máy giặt cửa trên có bộ lọc xơ vải dạng hộp lớn, đảm bảo vệ sinh sau khi giặt mà không bị tắc ống dẫn nước thải. Ngoài ra tính năng tự vệ sinh lồng giặt rất hữu ích để đảm bảo cho chế độ hoạt động những lần giặt sau được hiệu quả hơn.

Giặt sạch mạnh mẽ nhờ công nghệ luồng nước Dancing

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có khối lượng giặt lên đến 9kg

Sử dụng công nghệ luồng nước Dancing trong hoạt động, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải, mang đến hiệu quả giặt sạch mới và thơm tho.

Công nghệ Active Foam có chức năng tạo ra bọt siêu mịn

Active Foam là công nghệ độc quyền của Panasonic giúp tăng cường tối ưu độ giặt giũ đáng kể so với những công nghệ trước đây. Máy giặt với trang bị hệ thống công nghệ Active Foam giúp đánh tan xà phòng thành các bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết ố bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng.

Lồng giặt Sazanami giúp bảo vệ quần áo tốt hơn

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ với thiết kế đặc biệt sẽ bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hại trong quá trình giặt, giúp cho quần áo của các thành viên gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Tốc độ quay vắt lớn

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút

Một trong những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn thời gian phơi hiệu quả. Máy giặt với tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp quần áo nhanh khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi lồng giặt, người dùng sẽ chỉ một thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Mâm giặt Active Wave

Máy giặt Panasonic với mâm giặt Active Wave tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh làm khả năng đảo đều đồ giặt nhanh chóng. Lực đẩy này còn tạo ra độ ma sát giữa quần áo và bột giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch hiệu quả. Bên cạnh đó, quy trình này giúp nước thấm sâu vào từng sợi vải, giúp áo quần sau khi giặt không bị xoăn hay giãn.

Nhìn chung, máy giặt 9kg Panasonic NA-F90A4GRV phục vụ tốt cho gia đình có đông thành viên. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có thiết kế bảng điều khiển được chuyển ra phía sau giúp người dùng thuận tiện lấy quần áo ra vào, dễ dàng thao tác các chương trình giặt.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!