Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 là chiếc máy giặt bán chạy nhất của dòng thương hiệu Panasonic. Máy có nhiều công nghệ giặt cải tiến mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu nhược điểm gì bạn nhé.

1. Tìm hiểu các tính năng của máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3

1.1. Máy giặt NA-F80B3 của Panasonic được trang bị cơ chế giặt có một không hai

Một dòng xoáy được đặc trưng bởi một dòng nước nằm ngang kết hợp với một lực quay mạnh bắt nguồn từ trọng tâm. Động cơ tiên tiến có trong máy giặt Panasonic NA-F80B3 cho phép kiểm soát quá trình giặt hiệu quả hơn, do đó cho phép tạo ra dòng nước mạnh và tăng hiệu quả giặt tổng thể của máy.

1.2. Công nghệ Aquabeat hiện đại

Lực chảy có một không hai của Aquabeat kết hợp với sức mạnh phun nước từ các vòi phun bên cạnh để tạo ra cảm giác như thác nước đang đổ xuống. Khi sử dụng Panasonic NA-F80B3, thác nước tác động mạnh mẽ lên quần áo giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám sâu trong từng sợi vải.

Để tránh làm quần áo bị rối và đảm bảo rằng cặn bột giặt được loại bỏ khỏi đồ giặt, nên khuấy bột giặt trước khi bắt đầu chu trình giặt.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 có nhiều công nghệ tích hợp

1.3. Cơ chế xả tiên tiến nhất

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 đã cải tiến cơ chế xả mới, cho phép xả nước từ phía trên lồng giặt và xuống quần áo bên dưới. Việc tiêu thụ nước được giảm thiểu và lượng chất tẩy rửa còn sót lại được cắt giảm đáng kể nhờ cơ chế xả mới được phát triển này.

Chiếc máy giặt NA-F80B3của Panasonic này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền điện, nước, thời gian và đảm bảo an toàn cho bạn.

1.4. Chức năng Air Dry được trang bị trên máy giặt Panasonic NA-F80B3

Chức năng này tận dụng tốc độ quay của lồng giặt để tạo ra lực hút không khí từ bên ngoài vào bên trong. Điều này giúp giảm lượng nước còn sót lại trên quần áo sau khi vắt. Vì vậy, bạn chỉ cần treo quần áo ở nơi tiếp xúc với gió trong khoảng hai mươi đến ba mươi phút thì quần áo của bạn sẽ được khô hoàn toàn.

1.5. 2 chế độ vắt được tích hợp

Để vắt quần áo đã giặt tay, Panasonic NA-F80B3 có hai chế độ thời gian vắt khác nhau: 30 phút và 90 phút. Để sử dụng các chế độ này, bạn chỉ cần cho quần áo ướt đã được giặt tay vào máy và chọn thời lượng vắt thích hợp cho từng loại vải. Khi bạn giặt quần jean trong nước lạnh, chúng sẽ mất ít thời gian hơn để làm khô.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3

1.6. Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 có chế độ ngắt điện tự động 

Chế độ ngắt điện tự động giúp máy tắt sau mỗi chu trình giặt được hoàn thành. Tính năng này giúp bạn và gia đình tiết kiệm chi phí tiền điện đồng thời giữ an toàn cho con bạn nếu chúng đang chơi đùa gần máy giặt.

1.7. Sử dụng lâu dài và bền bỉ 

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 có chức năng tự động làm sạch lồng giặt, đảm bảo lồng giặt luôn được làm sạch bụi bẩn cả bên trong và bên ngoài. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của lồng giặt

2. Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 có ưu nhược điểm gì?

Với mức giá khoảng 5,5 triệu đồng thì sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp của những gia đình có thu nhập thấp nhưng vẫn muốn sỡ hữu cho gia đình mình một chiếc máy giặt để giảm bớt thời gian và công sức.

Ưu điểm của chiếc máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 giá rẻ này là được trang bị các tính năng tiện lợi như: tự động khởi động lại sau khi có điện và chức năng khóa trẻ em.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV
Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 có ưu nhược điểm gì?

Nhược điểm của thiết bị này khi so sánh với sản phẩm máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS8HRV có mức giá rẻ hơn là không sử dụng công nghệ giặt Eco Aquabeat giúp quần áo được giặt sạch hơn. Ngoài ra máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS8HRV còn có chương trình giặt đa dạng hơn, tính năng tự động vệ sinh lồng giặt mà Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 không có. Đồng thời cũng cho hiệu quả vắt khô quần áo tốt hơn so với máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80B3 

Vì vậy , hãy tham khảo bài viết trên trang web của chúng tôi thật kĩ lưỡng để có được sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!