Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV là sản phẩm có thiết kế sang trọng với gam màu đen giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Nếu bạn đang tìm hiểu máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì thì đừng bỏ qua bài viết sau đây bạn nhé.

  1. Một số tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

1.1. Sử dụng công nghệ loại bỏ vết bẩn tiên tiến của StainMaster 

Máy giặt Panasonic sỡ hữu công nghệ StainMaster độc quyền của công ty, cho phép người dùng chọn một trong ba chu trình giặt dành riêng cho vết bẩn (Lưu hương, Lưu bùn và Lưu nước sốt).

1.2. Khả năng đánh bay vết bẩn cứng đầu nhờ thác nước mạnh mẽ

Các xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra bởi chuyển động giặt sẽ xoay quần áo lên xuống theo chuyển động liên tục, làm tăng ma sát của bề mặt vải với nước, đồng thời loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám sâu trên bề mặt vải một cách hiệu quả.

1.3. Sử dụng Bộ lọc Big Ag với khay kháng khuẩn Ag Pulsator để loại bỏ vi trùng

Khi sử dụng, khay giặt kháng khuẩn Ag Pulsator tạo ra các ion bạc Ag để tiêu diệt nấm mốc và các tế bào vi khuẩn trong lồng giặt, do đó ngăn chặn sự phát triển của của các loại tác nhân gây bệnh để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV sử dụng Bộ lọc Big Ag với khay kháng khuẩn Ag Pulsator để loại bỏ vi trùng

Ngoài ra, hệ thống lọc xơ vải Big Ag Lint Filter bảo vệ kĩ lưỡng quần áo để đảm bảo tuổi thọ của hàng may mặc, giảm lượng xơ vải còn sót lại trên quần áo có thể gây kích ứng da của trẻ nhỏ và những người khác trong gia đình có làn da nhạy cảm.

1.4. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV sử dụng công nghệ Active Foam tạo bọt siêu mịn

Tính năng này giúp làm sạch sâu vào từng sợi vải và đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng. Để giảm lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo sau khi giặt, công nghệ Active Foam chuyển bột giặt thành hàng triệu bọt siêu nhỏ, thấm sâu vào sợi vải và loại bỏ vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng hơn

1.5. Công nghệ Sazanami có dòng nước Dancing giúp giặt sạch toàn diện

Chất liệu thép không gỉ và những đường gợn sóng thông minh của Sazanami không chỉ hỗ trợ làm sạch mà còn giảm khả năng quần áo bị hư hỏng do các sợi bị vướng vào lồng giặt của máy giặt.

Khi lồng giặt Sazanami được sử dụng cùng với dòng nước nhảy múa và cơ chế quay của mâm giặt, một dòng xoáy đa hướng được hình thành, giúp trộn đều tất cả các loại quần áo và mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt tốt nhất có thể. sử dụng.

1.6. Chất tẩy rửa được phân bổ đồng đều với công nghệ Aqua Spin Rinse

Với cải tiến này, máy giặt có thể đồng thời phun nước vào lồng giặt và xoay lồng giặt, cho phép nước thấm sâu và nhanh chóng qua quần áo. Quần áo đã được sử dụng kỹ lưỡng với bột giặt sẽ được giặt nhanh hơn và ít lãng phí nước hơn.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV
Chất tẩy rửa được phân bổ đồng đều với công nghệ Aqua Spin Rinse

1.7. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có giao diện dễ sử dụng

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV tự hào với thiết kế cửa trên đẹp mắt và tông màu đen bạc tinh tế, trở thành công cụ làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Nằm giữa máy là một bảng điều khiển khá lớn, giao diện trực quan giúp việc vận hành thiết bị trở nên dễ dàng.

1.8. 8 chu kỳ cài đặt trước trên máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có 8 chương trình giặt khác nhau như sấy gió, giặt Stainmaster tăng cường, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường giặt, tiết kiệm nước, chăn màn và vệ sinh lồng giặt. Đặc biệt chương trình sấy gió sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi sấy quần áo.

2. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRVcó ưu nhược điểm gì?

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ ba đến năm người, đặc biệt là những gia đình có nhu cầu giặt giũ thường xuyên. Để sỡ hữu được sản phẩm này bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí khoảng 6,5 triệu đồng tùy nơi bán.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRVcó ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm của thiết bị này có thiết kế bảng điều khiển song ngữ anh – việt có nút nhấn, vì vậy rất thuận tiện cho người sử dụng, kể cả những người lớn tuổi. Với kích thước gọn gàng và khối lượng chỉ 36kg thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn dành cho những gia đình có không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV còn được tích hợp rất nhiều các công nghệ giặt và tính năng tiên tiến mà nhiều model khác trong cùng phân khúc không có.

Tuy nhiên, hạn chế của thiết bị này là sử dụng động cơ truyền động dây curoa thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Vì vậy nên máy tiêu tốn khá nhiều điện năng và trong quá trình hoạt động vẫn gây ra những tiếng ồn

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các model máy giặt Panasonic lồng đứng như: máy giặt Panasonic NA-F90S10BRV 9kg , Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90V5LRV, máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90V5LMX, máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9BRV…

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!