Máy giặt Panasonic Inverter 10.5kg có những lựa chọn nào tốt cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được tích hợp các công nghệ giặt giũ thông minh cùng thiết kế ngoại hình hiện đại cả 3 sản phẩm máy giặt được gợi ý phía trên đều là những sản phẩm người tiêu dùng không nên bỏ lỡ.

  1. Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1GV

Nhờ chế độ giặt chuyên dụng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên tính năng Stainmaster của máy giặt Stainmaster Panasonic NA-FD10AR1BV giặt sạch các vết bẩn cứng đầu và nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1GV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1GV

StainmasterCông nghệ TD Inverter của Panasonic tạo ra luồng nước Bazooka xoáy cực mạnh giúp phân bổ đều nước giặt bên trong quần áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. vận hành êm ái, nâng cao hiệu quả làm sạch và tiết kiệm 30% điện năng.

Công nghệ Active Foam của máy giặt Panasonic Inverter FD10AR1BV được cấp bằng sáng chế NA tạo bọt siêu đậm đặc, thấm hút cực nhanh giúp đánh bật vết bẩn từ sâu bên trong sợi vải.

Độ mở lồng giặt 44 cm và thân vát phía trước của máy giặt Panasonic 10,5 kg này giúp bạn dễ dàng cho quần áo và chăn màn vào và lấy ra, giúp việc giặt giũ thuận tiện hơn.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV có 10 chương trình giặt của sản phẩm—sấy gió 90 phút, giặt tăng cường Stainmaster, chăn mền, giặt nhanh, giặt ngâm, đồ trẻ em, tiết kiệm nước, lồng giặt—đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Bảng dữ liệu kỹ thuật. Phương pháp sấy gió 90 phút thân thiện với người dùng giúp quần áo khô nhanh hơn và tiết kiệm tiền.

2. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg kg NA-S056FR1BV

Máy giặt Panasonic NA-S056FR1BV có khả năng giặt 10,5kg và sấy 6kg là chiếc máy giặt lồng ngang có thiết kế thời trang, diệt khuẩn tối ưu với công nghệ UV Blue Ag+ và công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện, 16 chương trình giặt cài đặt sẵn, quản lý qua điện thoại thông minh.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg kg NA-S056FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg kg NA-S056FR1BV có giá 20 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic có 16 chương trình tự động cho chăn, cổ và tay áo, tránh dị ứng, giặt nhanh trong 15 phút, giặt nhẹ nhàng, v.v. . Chương trình giặt nhanh 15 phút nhanh chóng làm sạch một số lượng hạn chế các mặt hàng ít bị bẩn, trong khi quy trình làm sạch cổ và tay áo giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu ở những khu vực này.

Công nghệ giặt đặc biệt – UV Blue Ag+ là công nghệ giặt nước lạnh sử dụng tia UV và ion bạc Ag+ giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn bám trên các chất liệu quần áo đặc biệt như vải màu, vải mỏng, len…

Để bảo vệ làn da mỏng manh, Blue AG+ được JFRL phê chuẩn sẽ tiêu diệt 99,99% vi trùng.

Công nghệ Active Foam đánh tan bột giặt tạo ra hàng triệu bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải đánh bay vết bẩn và tránh cặn bột giặt. rửa.

Kỹ thuật làm sạch bằng nước nóng StainMaster+ tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và làm sạch các vết bẩn cơ bản từ 40°C đến 90°C. Kiên trì, làm sạch quần áo, bảo vệ da, sử dụng

3. Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV
Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV giá tham khảo 16,5 triệu đồng.

Với khối lượng giặt 10.5kg và sấy 2kg, máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV phù hợp với những gia đình từ 7 thành viên trở xuống nhưng có nhu cầu và thói quen giặt giũ lớn. Gợi ý của websosanh để sử dụng máy giặt hiệu quả nhất, để tiết kiệm năng lượng và nước, bạn nên giặt quần áo hàng tuần.

Các chương trình sấy quần áo tiện lợi với khối lượng sấy tối đa 2 kg là lựa chọn lý tưởng để sấy khô nhanh chóng một lượng nhỏ quần áo trong ngày mưa.

Thêm nữa, nhờ sử dụng tia UV và các ion bạc trong chu trình giặt sẽ diệt sạch vi khuẩn trong nước lạnh. Giặt nước lạnh với UV Blue Ag+ tiêu diệt 99,99% vi trùng. Quần áo kháng khuẩn trong 18 giờ sau khi giặt.

Đặc biệt, bạn sẽ không còn bận tậm về đồ dùng bám bẩn nhiều nhờ công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus với nhiệt độ nước nóng thích hợp giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu như bùn, nước sốt, thậm chí cả vết bẩn ở cổ và tay áo. Diệt 99,99% vi khuẩn ở 40–90°C, bảo vệ làn da nhạy cảm cho cả gia đình. Hiệu suất năng lượng 12 Wh/kg,

Tổng kết

Các mẫu máy giặt 10,5kg Panasonic trên có khối lượng và chương trình giặt – Khối lượng giặt 10,5 kg hoặc tích hợp cả chế độ giặt và khối lượng sấy 2kg – 6 kg, rất phù hợp cho hộ gia đình trên 7 thành viên hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt nhiều.

Ba sản phẩm máy giặt mà Websosanh.vn giới thiệu phía trên với bạn đọc đều là sự lựa chọn chăm sóc quần áo tốt nhất của các gia đình có từ 5 đến 7 người. Không chỉ tích hợp những công nghệ làm sạch hiện đại, thiết bị còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện nước đáng kể cho cả gia đình.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!